Spiral Roll cho Android 1.4.1 Game khắc gỗ vượt chướng ngại vật gây nghiện

Tải về

5 (1) Voodoo Miễn phí 29

Spiral Roll cho Android là game vui thú vị đến từ nhà phát hành của Draw Climber, trong đó bạn phải đục các thân cây khổng lồ để thoát khỏi những chướng ngại vật.

Tạo ra các vòng xoắn ốc để phá hủy mọi chướng ngại vật trong game Spiral Roll
Tạo ra các vòng xoắn ốc để phá hủy mọi chướng ngại vật trong game Spiral Roll

Trong trò chơi arcade độc đáo Spiral Roll, mục tiêu của bạn là đục các thân cây để tạo ra vòng xoáy lớn nhất nhằm phá tan mọi chướng ngại vật trước mặt. Cố gắng đạt được điểm số cao nhất có thể bằng cách kết hợp các kỹ năng của bạn và hoàn thành các màn chơi ngày càng khó hơn.

Download game Spiral Roll cho Android

Lối chơi trong Twist Roll for Android khá đơn giản nhưng rất gây nghiện giống các game khác từ VOODOO. Để bắt đầu khắc gỗ, người chơi chỉ cần chạm vào màn hình, còn muốn dừng lại, hãy nhấc ngón tay lên. Công cụ bạn phải sử dụng để khắc gỗ là một cái đục. Hãy tính toán đúng thời điểm di chuyển ngón tay để tạo ra hình xoắn ốc hoàn hảo, nhằm vượt qua mọi vật cản và sống sót cho đến khi kết thúc màn chơi.

Tạo ra hình xoắn ốc hoàn hảo để vượt qua mọi vật cản

Trên đường đi, bạn sẽ gặp vô số chướng ngại vật cần phải tiêu diệt bằng cách lăn xoắn ốc vào chúng. Xoắn ốc càng lớn thì càng di chuyển nhanh và đi càng xa. Trong cuộc phiêu lưu thú vị này, bạn phải suy nghĩ cẩn thận về mọi động tác mình thực hiện để có thể tồn tại đến hết level.

Mỗi khi vòng xoắn ốc bay lên, nó sẽ va vào chướng ngại vật phía trước hoặc rơi xuống nước. Trong trường hợp này, bạn phải tạo ra một vòng xoắn ốc khác để tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình. Khi đã đi đến nền tảng cuối cùng, bạn sẽ nhìn thấy các điểm số giúp nhân số điểm cuối cùng của mình.

Cố gắng sống sót cho đến khi kết thúc màn chơi

Hãy tạo ra những vòng xoắn ốc lớn nhất để phá vỡ tất cả chướng ngại vật trong game Twist Roll Android!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 47 MB
  • Lượt xem: 333
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Spiral Roll

Liên quan, thay thế