Smashy Road: Wanted cho iOS 1.2.1 Game lái xe chạy trốn cảnh sát cực hay

Tải về

3 (1) Bearbit Studios Miễn phí 35 Dung lượng: 200,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Smashy Road: Wanted cho iOS là game lái xe hành động cực hay cực thú vị cho bạn trải nghiệm giống với siêu phẩm GTA đình đám trong nền đồ họa khối hộp độc đáo và đẹp mắt.

Game lái xe hành động hấp dẫn

Đã có bao nhiêu người trong số các bạn chơi GTA trước đây? Nếu bỏ đi các yếu tố bạo lực, súng đạn, tội phạm và một số khía cạnh gây tranh cãi khác trong game thì nó là một series game lái xe tuyệt vời. Nếu bạn muốn tìm kiếm một tựa game lái xe chạy trốn cảnh sát tương tự, nhưng đơn giản hơn và nhẹ nhàng hơn thì Smashy Road: Wanted cho iOS là một trong những lựa chọn hàng đầu bên cạnh Smashy DriveCar vs Cops cho iOS.

Cuộc rượt đuổi bất tận

Smashy Road: Wanted for iOS lấy gameplay của siêu phẩm GTA và đơn giản hóa nó thành một cơ chế cơ bản nhất và gắn vào một trải nghiệm đồ họa khối hộp độc đáo. Tại đây, bạn là tội phạm bị truy nã và luôn bị cảnh sát bám theo. Để chạy trốn, bạn leo lên chiếc xe của mình và bước vào một hành trình rượt đuổi đầy gay cấn.

Trốn thoát khỏi sự truy đuổi

Đưa trải nghiệm lái xe của bạn lên một tầm cao mới, làm chủ và mở khóa hơn 90 loại phương tiện, rượt đuổi xuyên qua xa mạc, vùng cỏ và thành phố hoặc đến với các khu vực bí mật và khám phá nhiều phần thưởng tuyệt vời. Chạy trốn khỏi cảnh sát, lực lượng quân đội và cả máy bay, mục tiêu của bạn trong game là sống sót lâu nhất có thể.

Lái xe qua nhiều môi trường khác nhau

Vận dụng kỹ năng lái xe của mình, đặc điểm địa hình địa thế và mưu mẹo để kéo dãn khoảng cách với đoàn xe đuổi theo bạn liên tục ở phía sau. Giống như GTA, bạn cũng có cấp sao truy nã. Cấp càng cao thì càng nhiều phương tiện truy đuổi bạn.

Game có cơ chế điều khiển đơn giản với 2 nút ở bên trái và phải màn hình. Không có “Luật lê giao thông” nào được áp dụng tại đây. Đừng lo lắng nếu chẳng may đâm vào xe khác, biển báo giao thông, cây cối hay hàng rào. Tuy nhiên, điều này sẽ rút ngắn khoảng cách giữa bạn và phương tiện truy đuổi đồng nghĩa với việc cảnh sát sẽ tóm bạn dễ dàng hơn.

Mở khóa 90 loại phương tiện

Smashy Road cho iOS là game vui không quá phức tạp nhưng đầy thách thức, giúp bạn giết thời gian cực tốt mỗi khi rảnh rỗi đến nhàm chán. Mục tiêu có vẻ đơn giản nhưng không hề dễ dàng để đạt được. Với một bộ sưu tập xe đồ sộ, đồ họa pixel và hình ảnh đẹp mắt, cuộc chạy trốn của bạn càng trở nên thú vị và vui vẻ.

Tính năng chính của Smashy Road: Wanted cho iOS

  • Mở khóa hơn 90 loại phương tiện có sẵn.
  • Môi trường được tạo ra ngẫu nhiên với cơ hội khám phá nhiều địa điểm bí ẩn.
  • Tất cả phương tiện đều cho đặc tính riêng. Hãy tìm kiếm sự lựa chọn yêu thích của bạn.
  • Âm thanh và hình ảnh tuyệt vời.

Lưu ý: Smashy Road là game miễn phí nhưng một số vật phẩm trong game cũng có thể được mua bằng tiền thật. Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng mua hàng trong ứng dụng, thì có thể vô hiệu hóa nó trong trình đơn cài đặt trên thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 200,1 MB
  • Lượt xem: 105
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm