My Grumpy cho Android 1.1.38 Game nuôi sóc đất marmot gắt gỏng hài hước

Tải về

3 (1) Tapps Games Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ nuôi một chú sóc chưa? Tải game mô phỏng nuôi thú ảo My Grumpy và nhận nuôi một con sóc đất marmot gắt gỏng và hài hước nhất mà bạn từng gặp. Bạn có thể chơi khăm nó thật vui, cùng chơi những trò vui nhộn để chọc tức và làm phiền nó, nhưng cũng đừng quên chăm sóc con vật nhỏ đáng yêu này mỗi ngày nhé!

My Grumpy cho bạn chăm sóc một con sóc đất gắt gỏng, hài hước

Trong game, tất cả những gì bạn phải làm là chăm sóc con sóc thật tốt, chơi những trò chơi vui nhộn với nó, mặc cho nó những bộ quần áo ngộ nghĩnh và điên rồ, cho nó ăn đồ cay để khiến nó ấy tức giận, thậm chí là làm hỏng tất cả đồ trang trí trong nhà của con sóc. Bạn cũng đừng quên tắm cho Mr. Grumpy này và cho nó thấy bạn yêu nó nhiều như thế nào nhé!

Tải game My Grumpy cho Android

Chơi trò chơi cùng con sóc đất

Hãy chăm sóc Mister Grumpy hàng ngày, cho ăn, tắm và cho nó ngủ. Nhưng sau đó, bạn hãy đánh thức nó theo cách buồn cười và khó chịu nhất có thể, nó rất ghét điều đó và bảo bạn biến đi. Bên cạnh đó, người chơi còn phải sửa sang lại ngôi nhà cho con sóc, tùy chỉnh ngoại hình cho nó bằng cách đội mũ, đeo cà vạt và nhiều phụ kiện khác.

Mặc cho thú cưng những bộ trang phục độc đáo và tắm rửa cho nó

Gặp gỡ Mr. Grumpy

Mr. Grumpy có tính gắt gỏng, ghét bị làm phiền và luôn treo biển báo không làm phiền trên cửa để tránh xa những người hàng xóm khó chịu. Chính vì thế, đây là đối tượng hoàn hảo để bạn chơi những trò chơi chọc ghẹo vui nhộn, làm phiền và làm phiền mọi lúc.

Bạn không còn cần phải gõ cửa nhiều lần cho đến khi marmot bảo bạn biến đi. Giờ đây bạn có thể làm phiền nó bằng cách không tắm cho nó hoặc cho nó ăn đồ cay. Hãy nghĩ tới vẻ mặt tức giận của nó, thật hài hước phải không nào.

Ngoài ra, Mr. Grumpy sẽ ghét nếu bạn làm bừa bộn nhà của nó. Vậy thì cứ thoải mái xới tung từng phòng. Nó còn ghét ăn mặc buồn cười. Vì thế, đừng bỏ qua những chiếc mũ điên rồ nhất mà bạn tìm thấy.

Về cơ bản, My Grumpy là trò chơi chạm màn hình nhàn rỗi mà bạn có thể chơi dễ dàng và nhanh chóng, chỉ với các thao tác đơn giản để kiếm phần thưởng.

Game My Grumpy miễn phí cho bạn tải về và chơi nhưng có chứa các vật phẩm có thể mua bằng tiền thật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.38
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: My Grumpy

Liên quan, thay thế