Smoothie Swipe cho iOS 1.9 Game nối trái cây "gây nghiện" trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Square Enix Miễn phí 18 Dung lượng: 47 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Hãy cùng chào hè bằng những ly sinh tố thơm ngon hấp dẫn trong tựa game nối hoa quả Smoothie Swipe for iOS. Đây là trò chơi xếp hình match-3 đơn giản, vui nhộn với 2 phiên bản miễn phí cho iOS và Android mà bạn không nên bỏ lỡ!

Game nối hình trí tuệPhong cách match-3
Game nối trái cây phong cách match-3 quen thuộc

Hàng triệu người chơi iOS và Android đã cùng trải nghiệm Smoothie Swipe mặc dù game mới ra mắt đủ để thấy game nối trái cây chưa hề hạ nhiệt trên thị trường di động. Thông qua những màn nối hoa quả, tạo combo, tận dụng bổ trợ... người chơi Smoothie Swipe sẽ lần lượt chinh phục hơn 400 level trong game và phá đảo với những thử thách sẽ dần được hé lộ.

Smoothie Swipe là sản phẩm mới của hãng game Square Enix. Đây là 1 hãng phát triển game di động khá đa năng với nhiều tựa game hay thuộc đủ thể loại như Lara Croft: Relic Run, Final Fantasy VII, Champ Man 15... Và lần này, bạn sẽ được trổ tài xếp hình trí tuệ trong Smoothie Swipe cho iOS.

Video giới thiệu game nối hoa quả Smoothie Swipe

Mùa hè có thể làm bạn khó chịu vì nắng nóng nhưng đừng bận tâm bởi những ly sinh tố mát lạnh trong Smoothie Swipe sẽ giúp bạn xua tan cảm giác này. Nếu như Fruit Ninja buộc bạn phải chém hoa quả cực nhanh và căng thẳng thì ngược lại, Smoothie Swipe for iOS lại là 1 trò chơi nhẹ nhàng. Bạn chỉ cần nối các loại quả cùng loại liền kề nhau theo cột dọc, hàng ngang hay đường zíc zắc để hoàn thành từng bàn chơi mà chẳng gặp bất cứ trở lại nào.

Bản đồ game Smoothie SwipeThiết kế bàn chơi độc đáo
Chinh phục hơn 400 level với độ khó tăng dần

Smoothie Swipe dẫn dắt người chơi bước vào 1 cuộc phiêu lưu mới từ hòn đảo này sang hòn đảo khác. Mỗi hòn đảo đặc trưng bởi lối chơi riêng nhưng có điểm chung là luôn mới mẻ và đầy thách thức. Hãy cạnh tranh cùng bạn bè trên bảng xếp hạng và tặng nhau mạng chơi quý giá để xem ai sẽ là cao thủ nối trái cây trong Smoothie Swipe?

Tính năng chính của game xếp hình trí tuệ Smoothie Swipe

  • Lối chơi nối hoa quả quen thuộc nhưng được biến họa đa dạng trên mỗi phần chơi (bản đồ game).
  • Hoàn thành hơn 400 bàn chơi mới lạ, hấp dẫn.
  • Chơi game cùng bạn bè và cạnh tranh điểm số.
  • Đồng bộ tiến độ chơi trên nhiều thiết bị.
  • Chiến thắng vàng và sử dụng bổ trợ để chinh phục bàn chơi khó.
  • Game dễ chơi nhưng khó thắng và đặc biệt có khả năng gây nghiện.

Yêu cầu bàn chơiBàn chơi tính giờ
Mỗi level sở hữu lối chơi và mục tiêu khác nhau

Ấn tượng ban đầu của người chơi về Smoothie Swipe cho iOS là ở phần âm thanh và nhạc nền vui tai, giao diện cũng được thiết kế rõ ràng trực quan, tương tự nhiều game nối trái cây khác. Phần hiệu ứng ghi điểm hay nối hình, bổ trợ... cũng được xử lý khá tốt, tạo ra sự lung linh huyền ảo cho bàn chơi. Nhưng điểm trừ của Smoothie Swipe cũng thuộc về phần giao diện. Trang chủ của game khá đơn điệu, bàn chơi thiết kế hơi nhỏ và có quá nhiều khoảng trống khiến UI mất cân đối. Bù lại, phần hình ảnh trái cây, bổ trợ và các nút bấm được thiết kế tốt, giúp cho tổng thể đồ họa game cũng không đến nỗi nào.

Giống như các tựa game được phát triển vài năm trở lại đây, Smoothie Swipe cũng cho kết nối Facebook để cạnh tranh điểm số với bạn bè trong mỗi bàn, đồng bộ data và gửi quà (mạng chơi) khi họ cần. Song song với trải nghiệm game Smoothie Swipe sẽ có nhân vật Anna là người trợ giúp bạn. Không chỉ giới thiệu cách chơi bằng tin nhắn và hình ảnh minh họa sinh động, cô ấy còn đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích, thủ thuật... để bạn vượt qua những level cao.

Sử dụng bổ trợGhi điểm số ấn tượng
Tận dụng bổ trợ độc đáo để cứu nguy trong bàn chơi khó

Lối chơi của Smoothie Swipe for iOS không có gì mới, vẫn là những màn nối hoa quả tương tự như trong Fruits Connect, Nibblers hay Fruit Pop!. 1 điểm cần lưu ý là bạn phải nối từ 3 trái cây liền kề trở lên chứ không được nối 2 như trong Fruits Connect. Các bàn chơi sẽ giới hạn số lượt di chuyển (Move) hay thời gian xếp hình và có mục tiêu riêng. Mục tiêu có thể là ghi số điểm theo yêu cầu, thu thập số lượng trái cây cụ thể... Nếu hoàn thành xuất sắc bạn sẽ có 3 sao danh dự. Khi đã đạt mục tiêu mà vẫn còn lượt di chuyển hoặc thời gian, game sẽ tự động hoàn thiện nốt phần chơi cuối để gia tăng điểm cho bạn.

Smoothie Swipe hội tụ khá nhiều điểm cộng của nhiều game di động khác, chẳng hạn như phần Daily Coin Bonus là 1 ví dụ điển hình. Khi đăng nhập và chơi game mỗi ngày, bạn sẽ nhận được số lượng vàng nhất định và con số này sẽ tăng lên từng ngày. Vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội vàng này nhé. Chưa hết đâu, nếu xem video quảng cáo trước mỗi bàn, số điểm ghi được của bàn đó sẽ tăng lên gấp 2, rất có lợi cho người chơi phải không các bạn?

Độ khó của bản đồ game Smoothie Swipe cho iOS sẽ được nâng dần lên qua mỗi level. Điều đó thể hiện qua thiết kế bàn chơi ngày 1 lắt léo, mục tiêu thì cao hơn nhưng số lượt di chuyển hay thời gian thì ít đi. Chưa kể ở những bàn sau còn có thêm chướng ngại vật ngan căn việc nối hình của bạn. Nhưng đừng quá lo lắng vì đã có sự giúp đỡ của bổ trợ trong những tình huống éo le. Bổ trợ sẽ xuất hiện lần lượt theo tiến độ chơi, đầu tiên chính là chiếc xẻng thu thập từng trái cây riêng lẻ, tương tự như xẻng trong Fam Heroes Saga. Trong những bàn chơi tính giờ, bạn có thể nhấn biểu tượng Pause bất cứ lúc nào để tạm dừng đồng hồ và chơi tiếp nếu muốn.

Đồ họa rõ ràngHiệu ứng bắt mắt
Đồ họa là điểm trừ của game Smoothie Swipe

Việc nối được nhiều quả trong 1 lượt di chuyển không những mang về cho bạn điểm số ấn tượng mà còn giúp tạo thành loại quả mới (chẳng hạn như lát chanh) để thu thập theo yêu cầu. Đó là điểm khác biệt rõ nhất trong lối chơi nối hình trí tuệ của Smoothie Swipe. Bên cạnh đó là các loại bổ trợ độc đáo được mở khóa dần dần theo tiến độ chơi.

Square Enix đã khá thành công khi phát triển game nối quả Smoothie Swipe for iOS trên di động. Hội tụ đầy đủ những yếu tố của 1 game trí tuệ hấp dẫn như đồ họa trực quan, âm thanh hay, lối chơi match-3 truyền thống và hệ thống bổ trợ, mục tiêu đa dạng... Smoothie Swipe có thể chinh phục được bất cứ người chơi khó tính nào. Là 1 game miễn phí nên Smoothie Swipe không thể thiếu những gói IAP yêu cầu bạn phải mua bằng tiền thật. Tuy nhiên, vẫn có những cách chơi kinh tế hơn như đăng nhập game mỗi ngày để nhận quà, xem video quảng cáo, chăm chỉ "cày" game, chơi lại 1 ván nhiều lần... để đạt thành tích cao nhất.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 47 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Smoothie Swipe

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm