Snake VS. Colors cho iOS 1.1.3 Game dẫn rắn vượt chướng ngại vật

Tải về

5 (1) Crazy Labs Miễn phí 02 Dung lượng: 118,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Snake VS. Colors cho iOS là game vui có concept đơn giản, nhưng gây nghiện. Bạn sẽ dẫn dắt chú rắn vượt qua các chướng ngại vật đầy màu sắc.

Game dẫn rắn vượt chướng ngại vật Né tránh mọi chướng ngại vật có màu sắc khác với mình Snake VS. Colors thách thức khả năng tập trung và phản xạ của bạn
Dẫn rắn trườn qua vô số chướng ngại vật đầy màu sắc

Đâu là trò chơi rắn trườn yêu thích của bạn? Game hứng bóng phá gạch Snake Bricks cho iOS, game rắn săn mồi kiểu mới Snake vs Block cho iOS hay cuộc chiến trực tuyến nhiều người chơi Slither.io cho iOS? Có lẽ bạn sẽ sớm thay đổi trò chơi yêu thích của mình khi tham gia một tựa game rắn trườn vượt chướng ngại vật mới mang tên Snake VS. Colors iOS.

Trong Snake VS. Colors cho iOS, cuộc sống thật không đơn giản khi tầng tầng lớp lớp chướng ngại vật giăng sẵn chỉ trực chờ những con vật “sa chân lỡ bước”. Bạn là một chú rắn thực hiện hành trình phiêu lưu của mình. Tuy nhiên, con đường trông vô cùng rực rỡ kia lại không đơn giản chút nào. Màu sắc rực rỡ chính là những chướng ngại vật chết người đang chờ bạn.

Bạn chỉ được phép chạm vào màu sắc giống với mình và phải tránh mọi màu khác. Mỗi lần vượt qua đường kẻ nhấp nháy xuất hiện ngang màn hình, bạn sẽ tự động chuyển sang một màu ngẫu nhiên. Trò chơi thách thức khả năng tập trung và tốc độ phản ứng của người chơi.

Rắn đổi màu sắc khi vượt qua đường kẻ nhấp nháy Cố gắng tiến xa nhất có thể để đạt được số điểm kỷ lục
Snake VS. Colors for iOS thách thức khả năng tập trung và tốc độ phản ứng của người chơi

Khả năng phản xạ của bạn càng tăng cao qua thời gian chơi game. Snake VS. Colors for iOS cung cấp 2 chế độ game bao gồm chế độ dựa trên các level riêng biệt, nơi bạn cần tiến đến vạch đích để chuyển sang màn chơi khác và chế độ bất tận, nơi mục tiêu của bạn là đi được càng xa càng tốt. Mỗi chế độ có các dạng chướng ngại vật và thách thức khác nhau.

Càng tiến xa trong hành trình của mình, bạn càng thấy chướng ngại vật muôn phần khó khăn hơn. Khó nhất có lẽ là các chướng ngại vật tự hủy. Chúng vỡ ra thành từng mảnh nhỏ với nhiều màu sắc khác nhau khiến bạn vô cùng vất vả luồn lách và né tránh. Hãy cố gắng giành được điểm số cao kỷ lục và so sánh với người chơi khác trên toàn cầu trong Game Center.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 118,2 MB
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm