SNAPKIK cho Android 1.05 Ứng dụng chụp ảnh độc đáo

Tải về

3 (1) JP Brothers Tính phí 45 Ngày: Yêu cầu: Android trở lên

SNAPKIK cho Android là ứng dụng chụp hình theo phong cách ảnh chụp bằng phim dùng một lần phổ biến những năm 90. SNAPKIK cho Android mang tới bộ chỉnh sửa độc đáo cùng hiệu ứng Lightleak đậm tính nghệ thuật.

Ứng dụng chụp ảnh đẹp SNAPKIK cho AndroidHiệu ứng lightleak ngẫu nhiên của SNAPKIK cho AndroidSNAPKIK cho Android rất đáng chờ đợi
Ứng dụng chụp ảnh đẹp SNAPKIK cho Android

Download ứng dụng chụp ảnh đẹp SNAPKIK cho Android

Ngày xưa, khi chưa có những chiếc máy ảnh kỹ thuật số, hầu hết chúng ta đều sử dụng những chiếc máy ảnh film dùng một lần. Dù không đẹp và nét như các máy ảnh hiện đại, màu của film rất riêng, không rập khuôn mà đem lại cảm giác rất thật, phảng phất nét hoài cổ đi sâu vào lòng người. Chính vì thế, cho tới tận ngày nay, thú chơi máy ảnh film vẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích, thậm chí, giờ bạn có thể tải một ứng dụng có cách hoạt động như dòng máy ảnh cổ này ngay trên mobile. Đó là SNAPKIK cho Android.

Không giống như các ứng dụng camera thông thường khác, SNAPKIK cho Android là “máy ảnh dùng một lần” trên điện thoại. Nó cung cấp một cuộn film giới hạn 24 bức hình chụp và người dùng phải đợi 24 tiếng mới có thể xem được ảnh. Đây chính là khoảng thời gian rửa film cần thiết. SNAPKIK cho Android sẽ làm sống dậy cảm giác hồi hộp, háo hức lấy ảnh từ tiệm như một đứa trẻ của ngày xưa ấy trong bạn.

Cách sử dụng SNAPKIK cho Android khá đơn giản. Nó tích hợp một viewfinder (mô phỏng khe ngắm máy ảnh film). Người dùng sẽ nhìn thế giới qua đó và chụp hình. Hãy nhớ rằng bạn chỉ có thể chụp tối đa 24 bức/cuộn film. Do đó, tốt nhất hãy nắm bắt khoảnh khắc thật chuẩn để cho ra đời những bức ảnh như ý. SNAPKIK cho Android không có tính năng hoàn tác hay xóa ảnh. Người dùng sẽ phải đợi một lúc mới có thể sử dụng cuộn film mới tiếp theo. Mỗi cuộn film sẽ đem lại cho bạn một ngạc nhiên thú vị. Bạn sẽ không lãng phí sự chờ đợi của mình vì những kỷ niệm, khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống đâu.

SNAPKIK cho Android giới hạn 24 hình mỗi ngàyỨng dụng chụp ảnh film một lần SNAPKIK cho Android
SNAPKIK cho Android mô phỏng hoàn hảo máy ảnh dùng một lần

SNAPKIK cho Android yêu cầu cấp quyền:

  • Camera: Quyền chụp hình
  • Thư viện: Quyền lưu và quản lý ảnh
  • Vị trí: Quyền thêm thông tin địa điểm vào chi tiết ảnh

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp hoài cổ, nét đẹp tự nhiên thì SNAPKIK cho Android là ứng dụng camera rất đáng để thử với mức giá chỉ 20.000 VNĐ. Nếu đang dùng iPhone, người dùng có thể tham khảo “máy ảnh dùng một lần” Gudak Cam cho iOS.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.05
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm