BeFunky cho Android Chỉnh sửa ảnh toàn diện trên Android

Tải về

4,3 (9) BeFunky Miễn phí 1.226

BeFunky cho Android là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tương đối hoàn chỉnh và miễn phí cho Android, cung cấp tới người dùng hầu hết những tính năng sửa ảnh cơ bản và nâng cao.

BeFunky cho Android là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tương đối hoàn chỉnh và miễn phí
BeFunky cho Android là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tương đối hoàn chỉnh và miễn phí

Đối với người dùng nghiệp dư, chưa có nhiều kiến thức về chụp và sửa ảnh thì BeFunky chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. BeFunky cho Android cung cấp nhiều hiệu ứng ảnh được yêu thích mà bạn có thể bắt gặp ở hầu hết các chương trình sửa ảnh thông thường, thêm vào đó là những hiệu ứng độc đáo mà chỉ có ở BeFunky.

BeFunky app là một công cụ sửa ảnh toàn diện bởi nó bao gồm nhiều tùy chọn xử lý ảnh mạnh mẽ, tính năng tạo ảnh cắt dán ấn tượng, nhiều phông chữ đa dạng (thậm chí bạn có thể lấy phông chữ của thiết bị), khung ảnh nghệ thuật, hiệu ứng chồng ảnh và nhiều hình dán sticker siêu đáng yêu khác.

BeFunky for Android có rất nhiều công cụ khác nhau. Bạn có thể làm bất cứ điều gì, từ cắt xén các cạnh của ảnh cho đến áp dụng bộ lọc đen trắng hoặc điều chỉnh độ bão hòa. Ngoài lợi thế có hơn 30 công cụ đa dạng, Một điểm nổi bật khác của BeFunky là giao diện rất đơn giản, linh hoạt tuyệt vời và được thiết kế tốt. Bạn có thể áp dụng bất kỳ hiệu ứng nào một cách dễ dàng chỉ bằng cách dùng tay vẽ trên chính bức ảnh hoặc di chuyển các thanh trượt từ bên này sang bên kia. Và để hoàn tác một thao tác, tất cả những gì bạn phải làm là nhấn nút Undo.

Sau khi hoàn thành tác phẩm nghệ thuật của mình, đừng quên lưu ảnh vào Camera Roll thiết bị hoặc chia sẻ tức thời trên diễn đàn BeFunky, mạng xã hội Facebook, Instagram, Twitter, Flickr Tumblr.

BeFunky Android không yêu cầu đăng ký tài khoản cá nhân, không kèm quảng cáo làm phiền, không dấu mờ bản quyền, không giới hạn hay bất cứ tùy chọn bắt buộc nào. Bạn thỏa sức sáng tạo và thể hiện trí tưởng tượng phong phú, bay bổng của mình qua từng khuôn hình.

Bạn có thể là những gì với BeFunky cho Android?

Công cụ tạo ảnh cắt dán mới

Tạo ảnh cắt dán mạnh mẽ, sinh động với số ảnh tối đa lên tới 9, thêm hình nền tuyệt đẹp, chèn chữ và sticker ngộ nghĩnh để trang trí cho ảnh.

Mới: nhiều phông chữ độc đáo

Chọn từ nhiều phông chữ có sẵn hoặc nhập từ bộ nhớ máy, thay đổi màu sắc và nền để có những dòng chú thích ấn tượng nhất.

BeFunky cho Android

Mới: chỉnh sửa ảnh nâng cao

Sửa ảnh chi tiết tới từng pixel, bao gồm sửa lỗi mắt đỏ, tạo ảnh chân dung hoàn hảo bằng cách xóa vết thâm, mụn trên mặt, xóa bỏ phần bóng mặt do đèn flash, làm trắng răng và nhiều tùy chọn khác.

Mới: hiệu ứng chồng ảnh

Vô số hình khối và họa tiết độc đáo được sử dụng để chồng lên ảnh, tạo ra một shot hình ấn tượng và cuốn hút.

Mới: trang trí và sticker

Sử dụng nhiều loại sticker và đối tượng trang trí độc đáo của BeFunky để tạo cảm xúc riêng cho từng bức ảnh.

Hiệu ứng ảnh đặc sắc

BeFunky for Android cung cấp hơn 32 hiệu ứng ảnh miễn phí bao gồm Vintage, Pop Art, Instant, Summer, Viewfinder, DuoTone, Chromatic, Sketch, Tilt Shift, Old Photo, Cross Process, Gritty HDR, Orton...

Công cụ sửa ảnh mạnh mẽ

BeFunky bao gồm mọi thứ mà bạn cần, từ công cụ sửa ảnh đơn giản như cắt, làm đẹp ảnh “tự sướng”, chỉnh sửa độ sắc nét, độ sáng, tương phản... cho tới các tính năng cao cấp như thay đổi điều kiện ánh sáng, phơi sáng và mật độ.

Khung ảnh đa dạng

Chọn nhiều kiểu khung ảnh như Instant, Filmstrip, Halftone, Grunge, Classic...

Chia sẻ ảnh tức thời

Lưu ảnh tức thời và chia sẻ trên BeFunky, Facebook, Twitter, Instagram, Flickr, Tumblr cũng như thư viện ảnh hệ thống. Quy trình được xử lý trên màn hình nền với thao tác một chạm, vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng các ứng dụng khác trong khi tải ảnh lên.

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email support@befunky.com để gửi phản hồi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau của BeFunky for Android.

Tính năng mới trên phiên bản 5.2.0:

  • Tính năng bộ chọn màu thời gian thực đã được bổ sung lại vào công cụ chọn màu.
  • Cải tiến công cụ họa tiết.
  • Khung ảnh mới: biến ảnh bất kỳ thành ảnh vuông mà không cần cắt ảnh với tính năng Fit To Square Frame. Chia sẻ ảnh nhanh trên Instagram với kích cỡ 1:1 chuẩn.
  • Công cụ cắt ảnh dễ sử dụng hơn bao giờ hết.
  • Bổ sung hiệu ứng chồng ảnh hình học và một số sticker chủ đề kỳ nghỉ.
  • Sửa một số lỗi quan trọng khác.
  • Nâng cấp chung cho toàn ứng dụng.

Minh Lộc

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.400
  • Lượt tải: 1.226
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: BeFunky

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm