Snaplate cho iOS 1.3.1 Trình dịch ảnh và tài liệu PDF, kết hợp nhận dạng thực vật

Tải về

3 (1) Improve Yazilim Miễn phí 08 Dung lượng: 195 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Snaplate là một ứng dụng thú vị, vừa giống như cuốn bách khoa toàn thư online về thực vật, vừa là trình dịch ảnh, dịch tài liệu đa ngôn ngữ, đồng thời có thể quét mã QR code hay mã vạch.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Snaplate

Tính năng nhận dạng thực vật

Snaplate có khả năng nhận dạng thực vật

Snaplate sẽ cho bạn tham gia vào một chuyến đi kỳ thú đế thế giới kỳ diệu của thực vật với tính năng Plant Recognition. Bạn có thể tìm hiểu tên, loài và nhiều đặc điểm khác của hàng nghìn loại cây, hoa. Chỉ cần hướng máy ảnh vào cây và chụp ảnh nó.

Snaplate sẽ cho bạn câu trả lời cho bất kỳ bức ảnh nào chỉ trong vài giây, chẳng cần phải mất công tìm kiếm trong cuốn bách khoa toàn thư. Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về từng loài cây như tên của chúng, loài và chi chúng thuộc về. Chức năng này khá giống với ứng dụng LeafSnap mà Download.com.vn từng giới thiệu đến bạn.

Tính năng dịch ảnh, tài liệu PDF đa ngôn ngữ

Snaplate còn là trình dịch đa ngôn ngữ và máy quét mã QR

Bạn đã bao giờ muốn đọc một cuốn sách nhưng không thể vì nó chưa được dịch sang ngôn ngữ mình biết. Bạn đã từng ước có một công cụ dịch được tài liệu PDF và chia sẻ kết quả lên Instagram chỉ trong vài giây. Nếu có, hãy sử dụng Snaplate.

Tất cả những gì bạn cần làm là chụp một bức ảnh của bất kỳ đối tượng nào, quét bất kỳ văn bản nào mình muốn, hoặc chỉ cần tải lên một file PDF. Ngoài ra, nếu bạn không biết cách phát âm từ đã dịch, hãy nghe cách phát âm chuẩn của người bản ngữ.

Chọn ngôn ngữ đích của bạn, tải lên file PDF, sau đó tải bản dịch. Snaplate giúp cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Tính năng quét mã vạch, mã QR

Nhờ tính năng này, bạn có thể truy cập bất kỳ sản phẩm hoặc trang web nào trong vài giây. Snaplate hỗ trợ đọc các mã QR Code, ISBN, UPC, EAN, Datamatrix, Code39 và rất nhiều loại mã vạch khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 195 MB
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Snaplate

Liên quan, thay thế