Snow Princess Game thời trang Công chúa tuyết

Tải về

5 (1) Game4Fun Miễn phí 139 Dung lượng: 19,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile

Game thời trang Công chúa tuyết - Snow Princess sẽ đưa bạn bước vào thế giới tuyệt đẹp của những bộ váy áo lộng lẫy, cho phép người chơi thỏa sức lựa chọn và phối đồ để tạo hình công chúa xinh đẹp. Bạn có thể chơi game Snow Princess miễn phí trên máy tính hoặc Windows Mobile.

Game thời trang Snow Princess

Snow Princess là game thời trang dành cho bạn gái và trẻ em. Trong game, bé sẽ trải qua 1 loạt các hoạt động làm đẹp cho công chúa tuyết như trang điểm, chọn đồ, chọn kiểu tóc, phụ kiện, chăm sóc da… trên nền đồ họa dễ thương và nhạc nền vui vẻ.

Trang điểm và chọn kiểu tóc

Hãy bắt đầu bằng việc chọn cho nàng công chúa 1 đôi giày thật xinh, kiểu tóc phù hợp cho lễ hội, những chiếc đầm dài rực rỡ hay váy áo rời, sau đó là những phụ kiện quen thuộc như hoa tai, vòng cổ, thậm chí là cả mặt nạ bí ẩn cho buổi tiệc hóa trang… Cuối cùng là chọn bối cảnh để chụp ảnh và lưu lại style độc đáo mà bạn đã tạo ra trong game Snow Princess PC.

Sáng tạo phong cách mới

Game Snow Princess có dung lượng nhỏ gọn và giao diện tuyệt đẹp, rất hấp dẫn với trẻ em và cả bạn gái nữa. Nếu như trên máy tính bé có thể dùng chuột để thao tác thì đối với màn hình cảm ứng, cử chỉ vuốt kéo sẽ giúp bạn lựa chọn đồ và đưa nó tới đúng vị trí. Game phù hợp với trẻ mẫu giáo hoặc cả gia đình có thể cùng chơi thật vui với bé!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 19,4 MB
  • Lượt xem: 2.463
  • Lượt tải: 139
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Snow Princess

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm