Summer Cocktail Party Game thời trang bữa tiệc cocktail mùa hè

Tải về

5 (2) Game4Fun Miễn phí 141 Dung lượng: 31,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile

Mùa hè đã đến! Hãy cùng cô nàng siêu dễ thương chuẩn bị “lên đồ” cho bữa tiệc cocktail ngoài trời cùng bạn bè trong game thời trang bạn gái Summer Cocktail Party.

Game thời trang Summer Cocktail Party

Summer Cocktail Party là game thay quần áo vui nhộn và đáng yêu dành cho bé gái, bạn gái hay bất cứ ai yêu thích thời trang. Bạn có thể download Summer Cocktail Party miễn phí để trải nghiệm trên thiết bị Windows, Windows Phone của mình. Game được thiết kế tối ưu hóa cho màn hình máy tính, tablet và smartphone với cách điều khiển bằng chuột hoặc cử chỉ.

Nhân vật chính trong game Summer Cocktail Party là 1 cô gái xinh đẹp và sành điệu. Trong vai trò stylist, người chơi sẽ giúp cô nàng chuẩn bị thật hoàn hảo cho bữa tiệc bằng cách chọn 1 đôi giày xinh, kiểu tóc phù hợp cho bữa tiệc ngoài trời, bộ váy tuyệt đẹp, đeo đôi hoa tai xinh xắn, vòng cổ… Game cung cấp cho bạn tủ đồ với rất nhiều váy áo, phụ kiện để người chơi dễ dàng phối đồ cho nhân vật theo nhiều phong cách khác nhau.

Giống như rất nhiều game thay đồ cho búp bê khác, Summer Cocktail Party cũng có chủ đề riêng - đó là bữa tiệc ngoài trời vào 1 ngày hè nóng bức. Không gian tổ chức tiệc là xung quanh bể bơi, phía sau là biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Vì vậy, những món đồ chọn cho nhân vật chính cần phải phù hợp với hoàn cảnh - có thể là trang phục thoải mái, năng động hay những bộ váy ngắn nữ tính… nhưng vẫn phải đảm bảo phong cách chính là trang phục dự tiệc.

Thay quần áo cho búp bê

Người chơi sẽ bắt đầu từ chọn kiểu tóc cho nhân vật với rất nhiều kiểu búi tóc, tết tóc và màu sắc khác nhau. Sau đó đến chọn 1 bộ váy thật xinh để cô ấy tỏa sáng giữa buổi tiệc. Bạn có thể chọn váy liền, váy rời, những chiếc váy 1 màu hay họa tiết rực rỡ rất hợp với mùa hè. Để thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh, hãy dành cơ hội cho những chiếc váy đính phụ kiện lấp lánh vô cùng sang chảnh.

Không thể thiếu 1 ly cocktail màu sắc rực rỡ và hấp dẫn để cô gái cầm trên tay. Tay còn lại sẽ cầm 1 chiếc ví nhỏ xinh phù hợp với trang phục chính. Cuối cùng là những phụ kiện xinh xắn như đôi giày cao gót, vòng cổ và hoa tai. Mọi thứ phải phù hợp với nhau về phong cách, màu sắc hay chất liệu để tạo nên 1 tổng thể hoàn hảo, giúp cô gái tự tin dự tiệc.

Trên nền nhạc sôi động, Summer Cocktail Party đưa bạn đến với bữa tiệc mùa hè trẻ trung và hấp dẫn tại bể bơi. Giữa 1 không gian có rất nhiều cô gái xinh đẹp và chàng trai lịch thiệp, hãy giúp nữ hoàng tiệc tùng có 1 diện mạo bắt mắt nhất để thu hút cả bữa tiệc!

Lựa chọn phụ kiện

Game Summer Cocktail Party mang đến cho bé và cả gia đình những giờ giải trí vui vẻ, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thú vị. Bé có thể chơi game 1 mình mà không cần cha mẹ trợ giúp bởi giao diện Summer Cocktail Party vô cùng đơn giản. Chỉ cần click chuột hay chạm vào các món đồ để mặc lên người cho nhân vật. Khi muốn thay đổi bất cứ chi tiết nào, bé chỉ cần click vào item thay thế để thực hiện. Trò chơi giúp bé làm quen với các món đồ thời trang và phụ kiện, cách phân biệt trang phục và phối hợp chúng với nhau sao cho hợp lý. Đối với các bé nhỏ hơn, game còn giúp trẻ học cách nhận biết và phân biệt màu sắc trên giao diện vô cùng trực quan!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 31,1 MB
  • Lượt xem: 1.309
  • Lượt tải: 141
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm