Hattrick Webgame quản lý bóng đá

Truy cập

5 (2) Hattrick Miễn phí 125 Ngày:

Hattrick là một tựa game quản lý bóng đá hấp dẫn trên trình duyệt. Hãy tạo đội bóng của mình, xây dựng đội hình mơ ước và thi đấu với hàng triệu người chơi khác trên toàn thế giới.

Hattrick thuộc thể loại game text online, hỗ trợ chơi trên các trình duyệt web phổ biến như Internet Explorer, Firefox, Opera... Để tham gia vào thế giới bóng đá sôi động trong Hattrick, người chơi không cần phải download hay cài đặt dữ liệu mà chỉ cần một máy tính nối mạng và đăng ký tài khoản trên trang.

Hattrick

Hattrick là một trò chơi bóng đá mang tính chiến thuật - mục tiêu của người chơi là đưa đội tuyển của mình vượt lên đối thủ trên sân cỏ hôm nay, hoặc xây dựng một chiến lược chiến thắng về lâu dài.

Hấp dẫn ngay ở tên gọi, tuy nhiên về bản chất đây lại là một gam quản lý bóng đá thay vì một game bóng đá thông thường mà mọi người dễ liên tưởng từ cái tên Hattrick.

Trong Hattrick, người chơi sẽ vào vai một huấn luyện viên bóng đá đầy tài năng, có nhiệm vụ cụ thể là bố trí các cầu thủ trên sân, đưa ra chiến thuật hợp lý để dàn tiền đạo lập “hattrick”, ghi được thật nhiều bàn thắng và hạ gục đội bóng của đối thủ, nâng cao chiếc cúp trong tay.

Trong Hattrick, mỗi tuần đội tuyển của bạn sẽ phải thi đấu 2 trận vào thứ 4 và thứ 7. Trong đó trận đấu ngày thứ 4 thuộc giải Cúp quốc gia hoặc giao hữu còn ngày thứ 7 sẽ là cuộc so tài giữa các đội trong giải vô địch quốc gia.

Ban đầu, người chơi nên đầu tư một đội tuyển trẻ với những cầu thủ chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu, luyện tập cho những cầu thủ "lão tướng" để đi thi đấu. Việc tạo nên những trận đấu hay, hấp dẫn sẽ thu hút được thêm cổ động viên đến sân, dẫn đến tiền vé thu được tăng và vấn đề tài chính của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Đào tạo cầu thủ là một yếu tố quyết định trong việc kiếm tiền. Khi đã thành công trong việc tạo nên một đội tuyển trẻ, cơ hội xoay vòng vốn sẽ trở nên dễ dàng. Bạn có thể đưa họ tới thị trường chuyển nhượng cầu thủ. Những cầu thủ sở hữu chỉ số TSI cao, khả năng chuyền bóng tốt và thể lực khỏe sẽ mang lại nhiều lợi nhuận cho bạn. Yếu tố tuổi tác cũng ảnh hưởng khá lớn, chẳng hạn như những cầu thủ ở độ tuổi từ 17 đén 20 sẽ có giá trị hơn.

Cách tính điểm kinh nghiệm:

  • Giao hữu quốc gia: 0,1 điểm
  • Giao hữu quốc tế: 0,2 điểm
  • Đấu bảng: 1 điểm
  • Đấu cúp: 2 điểm
  • Quốc gia (Trận WC): 10 điểm
  • Quốc gia (Trận giao hữu): 2 điểm

Kể từ mùa 38, điểm kinh nghiệm dựa vào số phút được đá.

Hattrick không đòi hỏi thời gian chơi nhiều. Mỗi tuần người chơi chỉ cần đăng nhập tối thiểu là 1 đến 2 lần để sắp xếp đội hình và chuẩn bị cho lịch thi đấu tuần kế tiếp.

Thời gian thi đấu của mỗi trận trong Hattrick cũng tương tự như thi đấu ngoài đời thực, sẽ kéo dài 90 phút. Trong quá trình diễn ra trận đấu, người chơi không thể can thiệp vào (để đảm bảo công bằng cho người chơi online và offline).

Song song với việc thi đấu trong các giải thì chế độ tập luyện cũng là một nét đặc trưng của Hattrick. Game thủ có thể chọn các kiểu tập luyện đặc trưng cho đội như: goalkeeping (huấn luyện thủ môn), playmarking (huấn luyện khả năng kiến tạo của tiền vệ), winger (huấn luyện khả năng chơi cánh của tiền vệ).... Theo thời gian, các kỹ năng huấn luyện sẽ tăng lên đồng nghĩa với đội bạn sẽ có thế mạnh ở một hàng thủ nào đó.

Hattrick thu hút được lực lượng người chơi đông đảo, được phát hành tại 124 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới với 44 phiên bản ngôn ngữ.

Hiện nay Hattrick được ưa chuộng tại hơn 120 quốc gia tương ứng với 120 đội tuyển quốc gia trong game.

Video giới thiệu game Hattrick:

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 218
  • Lượt tải: 125
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm