Trophy Manager Game quản lý bóng đá trên trình duyệt

Truy cập

3,8 (4) Trophy Games ApS Miễn phí 525 Ngày:

Trophy Manager là một tựa game quản lý bóng đá vô cùng sôi động, hấp dẫn, được hỗ trợ chơi trên trình duyệt của nhà phát triển Trophy Games ApS.

Là một game quản lý bóng đá mô phỏng đời sống thực về cuộc sống nơi sân cỏ, Trophy Manager hoạt động tốt trên nền tảng trình duyệt web.

Trophy Manager được thiết kế dành cho những người hâm mộ môn thể thao vua, nơi bạn có thể biến ước mơ xây dựng một câu lạc bộ bóng đá danh tiếng thành hiện thực.

Trophy Manager

Trong Trophy Manager bạn sẽ nắm quyền kiểm soát một đội bóng của riêng mình. Nhà lãnh đạo đã chọn tin tưởng giao cho bạn quản lý câu lạc bộ và sẽ khai thác tối đa tiềm năng của câu lạc bộ. Khi bắt đầu bạn sẽ nhận được một đội hình gồm 25 cầu thủ rất sung sức, cũng như rất nhiều tiền để chi trả cho cầu thủ và nâng cấp sân vận động. Bạn phải quyết định chiến thuật, tìm và thuê các huấn luyện viên hoàn hảo. Huấn luyện các cầu thủ trở thành giỏi nhất và mở rộng cơ sở vật chất của câu lạc bộ - tất cả là để bạn phát triển tiềm năng, giành chức vô địch, có thể, giành chức vô địch trong khu vực của bạn.

Trophy Manager đòi hỏi ở người chơi sự kiên trì, đầu óc chiến lược và những tính toán mang tính logic. Việc chơi game cũng giống hệt như cuộc sống ngoài đời thực, bạn có thể lựa chọn cho mình những hướng đi riêng, có thể không giống ai. Chẳng hạn như chiến thuật đánh vào kinh tế của ngài Wenger sở hữu câu lạc bộ Asernal danh tiếng hay thiên hướng chú trọng vào chiến thuật như đa phần các huấn luyện viên khác, hoặc đơn giản là hướng đào tạo tuyển trẻ như Barca... Tuy nhiên điều tối quan trọng nhất ở đây là sẵn sàng gạt qua với sự sốc nổi ban đầu để hướng tới mục đích lâu dài.

Để tham gia trò chơi, bạn chỉ cần truy cập trực tiếp vào website và đăng ký tài khoản. Sau đó bạn sẽ mất từ 1, 2 ngày để các Teamster xét đơn thành lập câu lạc bộ của bạn. Tuy nhiên, trong thời gian đó, bạn vẫn có thể thiết lập chiến thuật, theo dõi truyền hình trực tiếp các trận cầu nóng bỏng; ghé thăm các câu lạc bộ bóng đá khác...

Đặc điểm nổi bật nhất của Trophy Manager là tính phức tạp, nhưng lại chi tiết và khoa học, khiến nó lột tả một cách chân thực đời sống bóng đá thực tế.

Bước vào thế giới của Trophy Manager, người chơi sẽ hóa thân thành một nhà quản lý thực thụ để giải quyết hàng loạt các vấn đề trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo đưa câu lạc bộ đi đúng định hướng đã đề ra, ví dụ như đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất sao cho phù hợp, phát huy hiệu quả tối đa mà lại tiết kiệm; thiết lập đội hình chuẩn bị cho những trận thư hùng ở giải vô địch; đảm bảo cân đối tài chính...

Người chơi cần lưu ý rằng chỉ số cầu thủ được bố trí khoa học, cụ thể, rõ ràng theo thang điểm 20 và có phân tích chi tiết từng vị trí yêu cầu những kỹ năng nào. Ngoài ra, cầu thủ còn có các kỹ năng ẩn như dễ chấn thương, có chuyên nghiệp hay không, có nóng tính hay không... để biết được các bạn cần những Khảo sát viên theo dõi và lập báo cáo hoặc theo dõi quá trình thi đấu của cầu thủ.

Chiến thuật được thiết lập một cách linh hoạt theo yêu riêng của mỗi huấn luyện viên. Bạn chỉ cần kéo, thả cầu thủ vào vị trí tùy thích. Ngoài việc thiết lập sơ đồ, game còn cho phép bạn lựa chọn các lối đá và phong cách tấn công cho đội hình của mình. Chưa kể còn có phần giá trị gợi ý, giúp bạn lựa chọn những cầu thủ tốt nhất cho đội hình.

Phần luyện tập được mô phỏng hoàn toàn giống với thực tế, bạn sẽ phải thuê 6 huấn luyện viên chuyên môn khác nhau để đào tạo cầu thủ ở các vị trí khác nhau như: Phòng ngự, Tiền vệ, Tiền đạo, Thủ môn... Trong đó sẽ có 6 nhóm luyện tập, mỗi nhóm với các phần kỹ năng khác nhau mà bạn có thể dễ dàng thiết lập bằng cách nhấn và kéo thả cầu thủ.

Phần đào tạo cầu thủ trẻ là một nội dung hay nhưng cũng khá khó khăn trong Trophy Manager. Người chơi cần bỏ ra chi phí để duy trì một Học viện bóng đá trẻ, có chức năng tuyển chọn và giới thiệu các cầu thủ tài năng cho câu lạc bộ của mình.

Các giải đấu trong Trophy Manager được thiết kế đa dạng, hấp dẫn và đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng. Mới đầu bạn sẽ tham gia giải League, sau đó là CUP quốc gia. Nếu bạn đủ điều kiện, bạn sẽ được tham gia giải Châu lục hoặc có thể tổ chức các giải giao hữu theo từng nhóm với nhau bằng tài khoản Pro.

Thị trường chuyển nhượng trong Trophy Manager diễn ra rất sôi động. Bạn có thể bán 1 cầu thủ với giá gấp nhiều lần giá mua vào và 96% số tiền đó sẽ được đưa vào ngân quỹ câu lạc bộ. Trophy Manager áp dụng hình thức đấu giá công khai, bất kỳ câu lạc bộ nào cũng có thể đấu giá các cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng.

Tất cả các trận đấu trong Trophy Manager đều diễn ra theo thời gian định trước và kéo dài 105 phút (bao gồm 15 phút giải lao). Phần nổi bật là bình luận các tình huống rất chi tiết, sôi nổi và gây ra niềm hưng phấn cho người theo dõi. Chưa kể, khi xem trận đấu, bạn có thể trò chuyện với các huấn luyện viên khác thông qua tính năng box live chat tích hợp. Sau đó, bạn có thể theo dõi chi tiết các tình huống đã diễn ra thông qua phần báo cáo.

Video giới thiệu game Trophy Manager:

Minh Lộc

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 732
  • Lượt tải: 525
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm