Solar Smash cho Android 1.4.1 Game phá hủy hành tinh thú vị

Tải về

4,1 (11) Paradyme Games Miễn phí 1.537 Dung lượng: 83 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Solar Smash là một game chiến lược đặc biệt, thách thức bạn phá hủy một hành tinh và loại bỏ toàn bộ dân số sống trên đó.

Tấn công và phá hủy hành tinh trong game Solar Smash
Tấn công và phá hủy hành tinh trong game Solar Smash

Gameplay trong Solar Smash diễn ra như sau: Ngay khi bắt đầu trò chơi , bạn sẽ gặp một hành tinh (theo mặc định đó là Trái đất, nhưng bạn có thể thay đổi nó thành các hành tinh khác). Ở bên cạnh màn hình, người chơi sẽ thấy một số nút, mỗi nút là một kiểu tấn công liên hành tinh khác nhau.

Rất nhiều kiểu tấn công khác nhau
Rất nhiều kiểu tấn công khác nhau

Bạn sẽ được trang bị tên lửa và hố đen, chùm tia laser, bức xạ mặt trời, sự sụp đổ chống lại các hành tinh khác và nhiều hơn nữa... Mục tiêu là bạn tiến hành các cuộc tấn công vào hành tinh đó cho đến khi nó trở thành tro bụi, và tất nhiên, dân số trên đố cũng biến mất.

Hủy hoại dân số trên hành tinh
Hủy hoại dân số trên hành tinh

Một khía cạnh thú vị của Solar Smash là tất cả các hành tinh đều có thiết kế 3D chân thực và tuyệt đẹp, giúp cho trải nghiệm chơi game của bạn trở nên chân thực hơn. Mặc khác, ở phần dưới của màn hình, bạn có thể kiểm tra số lượng cư dần của hành tinh lúc ban đầu, những người còn sống và những người đã bị tiêu diệt. Các khu vực được chiếu sáng có mật độ dân số cao nhất. Vì vậy, hãy tập trung vào những khu vực đó để đạt được mục tiêu nhanh hơn.

Các hành tinh được thiết kế phong cách 3D chân thực
Các hành tinh được thiết kế phong cách 3D chân thực

Tải game Solar Smash cho Android

Tóm lại, Solar Smash là một trò chơi phong cách khoa học viễn tưởng thực sự thú vị. Game có hiệu ứng hình ảnh tốt để bạn nhận thức đầy đủ về phạm vi của các cuộc tấn công mà mình đang tiến hành.

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 83 MB
  • Lượt xem: 4.147
  • Lượt tải: 1.537
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Solar Smash

Liên quan, thay thế