Hướng dẫn reroll trong Solo Leveling: ARISE

  • 1 Đánh giá

Solo Leveling: ARISE là game nhập vai hành động di động rất được các game thủ mong đợi, cho bạn tham gia vào hành trình theo chân thợ săn mạnh nhất thế giới của Sung Jin-woo.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đi sâu vào chiến lược hiệu quả nhất để nhanh chóng thu hút được những thợ săn hàng đầu có độ hiếm cao. Reroll và nhận các thợ săn SSR tốt nhất!

Netmarble hiện đã mở truy cập sớm (không reset data) game Solo Leveling: ARISE tại Canada và Thái Lan vào 21/3/2024 và trò chơi được dự kiến phát hành chính thức toàn cầu vào 24/5.

Cách reroll hiệu quả trong Solo Leveling: ARISE

Trong nhiều trò chơi di động, các hệ thống gacha rất phổ biến, khiến game thủ phải reset tài khoản của mình để tìm kiếm các nhân vật hoặc vật phẩm mong muốn. Rerolling trong Solo Leveling: ARISE là một quá trình đơn giản bao gồm các bước cụ thể để nhận được phần thưởng ban đầu tốt hơn một cách hiệu quả.

Trong giai đoạn đầu của game, bạn tham gia vào các tương tác ngắn với nhân vật, đi qua phần giới thiệu về cách chơi và làm quen với hệ thống của trò chơi.

Reroll và nhận các thợ săn SSR tốt nhất trong Solo Leveling: ARISE
Reroll và nhận các thợ săn SSR tốt nhất trong Solo Leveling: ARISE

Giai đoạn đầu này cho phép các game thủ reroll, khám phá các chế độ trò chơi khác nhau trong khi tìm hiểu cơ chế và xem các đoạn cắt cảnh giới thiệu những kẻ thù và thợ săn khác nhau. Khi bạn tiến bộ, phần thưởng dành cho người mới bắt đầu sẽ được gửi qua thư, cung cấp quyền truy cập vào hệ thống Gacha để thu thập các Thợ săn quý hiếm.

Những người mới tham gia hệ thống Gacha nên tận dụng tối đa các phần thưởng miễn phí được cung cấp hào phóng trong trò chơi. Nếu có code Solo Leveling: ARISE, hãy nhanh chóng đổi để nhận phần thưởng trước khi hết hạn. Bạn cũng có nhiều lựa chọn rút khác nhau, vì vậy hãy tập trung vào việc thu phục những Thợ săn hiếm nhất với độ hiếm SSR để có khỏi đầu tốt ngay từ đầu.

Nếu bạn không hài lòng với thợ săn mình rút được từ gacha, hoặc không nhận được thợ săn SSR do tỷ lệ cược thấp, hãy reset tài khoản trò chơi và chơi lại phần hướng dẫn để truy cập nhanh vào hệ thống Gacha, thực hiện nhiều lần reroll.

Rút được thợ săn mạnh mẽ mà mình mong muốn
Rút được thợ săn mạnh mẽ mà mình mong muốn

Việc reroll Solo Leveling: ARISE trên Android và iOS đều giống nhau:

  1. Đăng nhập bằng thông tin đăng nhập Email, Google hoặc Apple.
  2. Hoàn thành hướng dẫn nhanh chóng để mở khóa hệ thống gacha rút thẻ nhân vật.
  3. Sử dụng tính năng Hệ thống rút thăm để triệu tập Thợ săn SSR bạn thích.
  4. Nếu kết quả không như ý, hãy đăng xuất khỏi trò chơi.
  5. Reset game từ lobby khi bạn đăng nhập lại.
  6. Đóng và mở lại trò chơi.
  7. Đăng nhập bằng tài khoản khác để reroll.
  8. Sau khi bạn có được thợ săn gacha mong muốn, hãy liên kết tài khoản với tài khoản khách.

Mẹo reroll trong Solo Leveling: ARISE

Để nâng cao hiệu quả của việc reroll trong Solo Leveling: ARISE, bạn có thể sử dụng các trình giả lập như BlueStacks, LDPlayer hoặc Memu. Những trình giả lập này đơn giản hóa việc quản lý nhiều tùy chọn reroll và cung cấp các tính năng thân thiện với người dùng để cải thiện trải nghiệm tổng thể.

Cập nhật: 21/03/2024
  • 810 lượt xem