Hướng dẫn chơi Solo Leveling: ARISE cho tân thủ

Solo Leveling: ARISE Beginner's Guide
  • 2 Đánh giá

Trong game nhập vai hành động đang hot Solo Leveling: Arise, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều kẻ thù đầy thách thức. Vì trò chơi chứa khá nhiều nội dung nên khi mới bắt đầu, bạn cần tìm hiểu thêm về game. Hãy đọc bài hướng dẫn dành cho tân thủ Solo Leveling:ARISE này để sẵn sàng làm chủ lối chơi nhé.

Solo Leveling:ARISE là game ARPG mới nổi bật hiện nay
Solo Leveling:ARISE là game ARPG mới nổi bật hiện nay

Hướng dẫn chơi Solo Leveling: ARISE cho tân thủ

Khám phá Ngục tối

Một trong những tính năng hay nhất được thêm vào Solo Leveling: Arise là Dungeon. Hầm ngục là một nơi độc đáo để khám phá nhằm nhận được những tài nguyên và phần thưởng tuyệt vời. Nhưng trong thời gian ở trong ngục tối, bạn sẽ phải đối đầu với nhiều kẻ thù khác nhau. Nếu bị đánh bại, bạn sẽ không thể hoàn thành cuộc khám phá Dungeon và không thể rời khỏi ngục tối!

Khám phá Ngục tối và hạ ngục boss
Khám phá Ngục tối và hạ ngục boss

Nếu bạn đang thắc mắc làm thế nào để hoàn thành Dungeon - đó chính là tiêu diệt boss kẻ thù hoặc sử dụng Đá dịch chuyển (Teleportation Stone) nếu nghĩ mình không thể đánh bại nó. Vậy bạn có sẵn sàng chấp nhận những thử thách này không?

Hoàn thành Nhiệm vụ

Trong số các hoạt động trong Solo Leveling Arise, bạn cũng có thể hoàn thành các Nhiệm vụ (Quest). Khi vào game, những nhiệm vụ sẽ xuất hiện trên màn hình và bạn phải hoàn thành chúng.

Có rất nhiều nhiệm vụ để hoàn thành trong Solo Leveling Arise
Có rất nhiều nhiệm vụ để hoàn thành trong Solo Leveling Arise

Ví dụ: Một nhiệm vụ sẽ bật lên trên màn hình khi bạn vào Dungeon, cho biết mục tiêu bạn phải làm trong Ngục tối. Bạn chỉ có thể được coi là hoàn thành Dungeon sau khi thực hiện thành công nhiệm vụ này. Vì vậy, dù đang tham gia bất kỳ hoạt động nào, hãy luôn chú ý đến các nhiệm vụ vì chúng luôn cho bạn mục tiêu để làm việc.

Tham gia các trận chiến

Các trận chiến trong Solo Leveling: ARISE rất hấp dẫn, diễn ra dựa trên kỹ năng của Thợ săn mà bạn nhập vai. Không có lối chơi theo lượt trong những trận chiến này - khi chạm trán kẻ thù, bạn phải sử dụng kỹ năng của mình để tấn công chúng. Khi tấn công kẻ thù, bạn chỉ cần chạm vào kỹ năng mà mình muốn tung ra.

Các trận chiến trong Solo Leveling: ARISE diễn ra rất hấp dẫn
Các trận chiến trong Solo Leveling: ARISE diễn ra rất hấp dẫn

Hệ thống Chuyển đổi nhân vật

Theo hệ thống chiến đấu trong game, bạn có thể sử dụng hệ thống Character Switch (Chuyển đổi nhân vật). Trước khi tham gia trận chiến, bạn được yêu cầu chỉ định các nhân vật mạnh mẽ để vào đội, ngoại trừ nhân vật chính mà bạn đang nhập vai.

Sau khi tạo đội và chỉ định các Thợ săn hỗ trợ, bạn có thể tham gia trận chiến và có cơ hội phát huy kỹ năng của những Thợ săn khác trong đội. Khi vào vai một Hunter trong thời gian dài và cảm thấy nhân vật có vẻ hơi kiệt sức, bạn có thể đổi sang Thợ săn khác và giải phóng kỹ năng của nhân vật này - đây là một trong những cách tốt nhất để chống lại các trùm quái vật.

Đổi sang nhân vật bạn thích bất cứ lúc nào
Đổi sang nhân vật bạn thích bất cứ lúc nào

Nhìn chung, Solo Leveling:ARISE là một game ARPG nổi bật hiện nay nhờ hệ thống chiến đấu hấp dẫn và nhiều nội dung đa dạng để khám phá. Bạn đã sẵn sàng tham gia chưa nào?

Cập nhật: 23/03/2024
  • 678 lượt xem