Solo Leveling cho Android 0.13.0 Game người chạy chặt chém thú vị

Tải về

3 (1) Supercent Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 and up

Solo Leveling: Hit & Run là một trò chơi hành động người chạy kết hợp với chặt chém siêu thú vị, vui nhộn. Tham gia game, bạn vào vai một chiến binh ninja với khả năng parkour và chặt chém siêu hạng.

Solo Leveling là một game người chạy chặt chém vui nhộn

Nhiệm vụ của người chơi trong game Solo Leveling là đánh bại kẻ thù đang chặn đường của bạn. Chúng sẽ giúp bạn mạnh hơn. Tránh những đối thủ mạnh hơn bạn một thách thông minh và thách thức kẻ đứng kế tiếp. Không gì có thể ngăn cản bạn!

Tải game Solo Leveling cho Android

Cách điều khiển game rất đơn giản: Người chơi chỉ cần chạm tay vào màn hình, vuốt sang trái - phải để điều hướng nhân vật di chuyển trên đường. Chiến binh ninja sẽ tự động tiến về phía trước, hạ tất cả những kẻ thù nào có level yếu hơn mình, thu thập kim cương, nhưng đồng thời cùng phải tránh những kẻ thù có level cao hơn và vô vàn cạm bẫy.

Thu thập kim cương, đối đầu với trùm khổng lồ

Với kỹ năng parkour của mình, ninja có thể chạy trên tường, bay trên không hoặc nhảy qua những khoảng trống rộng. Khi hạ được những kẻ thù yếu hơn, level của chúng sẽ tự động được cộng vào level của bạn, giúp cấp độ ninja tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên, chẳng may đối đầu kẻ thù mạnh hơn hay cạm bẫy, level của bạn sẽ bị giảm đáng kể, thậm chí bỏ mạng.

Để dễ dàng nhận biết kẻ thù nào yếu hơn, mạnh hơn mình, hãy quan sát tới màu sắc của chúng trên đường. Những quân lính màu vàng thường có level thấp hơn bạn. Các tên trùm có level thấp hơn bạn nếu level của chúng được viết trên nền xanh, nếu cao hơn thì hiển thị trên nền đỏ.

Mục tiêu của bạn là đi được tới cuối level, vượt qua được một hàng tay sai đông đảo xếp hàng dài và tới được vị trí con trùm to lớn, giáng cho nó một đòn chí mạng và cuối cùng là tận hưởng niềm vui chiến thắng.

Một điều tuyệt vời nữa giúp cho trải nghiệm chơi game Solo Leveling hấp dẫn và gây nghiện là điều khiển game vô cùng mượt mà, trơn tru. Từ đó, người chơi dễ dàng điều hướng chiến binh của mình theo ý muốn, thu thập kim cương và đánh bại kẻ thù.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.13.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 119
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: Solo Leveling

Liên quan, thay thế