Heaven Up: Go to Hell cho Android 1.0.4 Game parkour lên thiên đường hoặc xuống địa ngục

Tải về

3 (1) Zeze Game Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Heaven Up: Go to Hell (hay Parkour: Heaven or Hell) là một trò chơi hành động parkour thót tim, gây ấn tượng mạnh về mặt hình ảnh, đưa người vào thế giới thách thức trọng lực, nơi một người chuyên gia đang phải đối mặt với quyết định thay đổi cuộc đời.

Parkour và đắm chìm trong khung cảnh thuần khiết của thiên đường trong game Heaven Up: Go to Hell
Parkour và đắm chìm trong khung cảnh thuần khiết của thiên đường trong game Heaven Up: Go to Hell

Bạn bắt tay vào cuộc hành trình hoành tráng với tư cách là nhân vật chính - một nghệ sĩ nhào lộn lành nghề, điều hướng những cảnh quan chóng mặt với đầy những chướng ngại vật nguy hiểm và khung cảnh ngoạn mục.

Tải game Heaven Up: Go to Hell cho Android

Ngay từ đầu, bạn phải quyết định giữa việc đi lên Thiên đường hay đi xuống vực sâu rực lửa của Địa ngục. Câu chuyện của trò chơi mở ra khi người chơi vượt qua các cấp độ được thiết kế linh hoạt, tích hợp liền mạch các lựa chọn của nhân vật với các thử thách không ngừng phát triển.

Hoặc đi sâu xuống địa ngục
Hoặc đi sâu xuống địa ngục

Khi di chuyển qua thiên đường hoặc địa ngục, bạn phải thể hiện kỹ năng parkour của mình để vượt qua các chướng ngại vật ngày càng phức tạp. Quyết định đi lên hay đi xuống không chỉ quan trọng đối với cốt truyện mà còn ảnh hưởng đến thiết kế cấp độ, mang đến những thử thách đa dạng phản ánh con đường bạn đã chọn.

Nhảy và vượt qua các chướng ngại khác nhau, quyết định số phận của bạn
Nhảy và vượt qua các chướng ngại khác nhau, quyết định số phận của bạn

Game Parkour: Heaven or Hell có điều khiển trực quan, đồ họa tuyệt đẹp và nhạc nền sống động, giúp tăng cường cảm xúc trong mọi quyết định được đưa ra. Liệu bạn sẽ đắm mình trong sự thuần khiết thanh tao của Thiên đường hay phiêu lưu trong độ sâu nguy hiểm của Địa ngục. Số phận của người chơi được thể hiện qua từng bước nhảy táo bạo trong Heaven Up: Go to Hell.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế