Somnolent cho Android 1.0.1 Game ARPG chiến đấu trong thế giới những giấc mơ

Tải về

3 (1) Akarso Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Somnolent là một game nhập vai hành động giả tưởng thú vị, lấy bối cảnh là Thế giới của Những giấc mơ đang bị bóng tối bao trùm và một đội quân quái vật ác mộng đang tiến đến. Một hành trình dài đầy nguy hiểm đang chờ bạn phía trước.

Khám phá thế giới mộng du tuyệt đẹp trong game Somnolent
Khám phá thế giới mộng du tuyệt đẹp trong game Somnolent

Người chơi sẽ được đắm chìm trong thế giới giả tưởng nhập vai của trò chơi ARPG phiêu lưu ly kỳ này, bắt tay vào cuộc hành trình tiêu diệt cái ác trước khi nó nhấn chìm mọi thứ xung quanh bạn.

Game Somnolent có yếu tố phép thuật với truyền thuyết nguyên bản, lối chơi trực quan và hệ thống chiến đấu năng động, với các hiệu ứng đặc biệt. Trò chơi cũng pha trộn thêm yếu tố phiêu lưu khi bạn du hành qua những giấc mơ, tham gia trận chiến với những đội quân ác mộng và tìm hiểu lịch sử của thế giới Somnolent.

Chiến đấu với kẻ thù và nhận phần thưởng
Chiến đấu với kẻ thù và nhận phần thưởng

Tính năng nổi bật của game Somnolent cho Android

Lối chơi nhập vai trên di động

Chiến đấu với đám đông kẻ thù ở bất kỳ đâu và giành chiến thắng trong các trận chiến được thiết kế dành riêng cho thiết bị di động

Đánh bại quái vật và bảo vệ những người mơ mộng

Giải phóng những vùng lãnh thổ do kẻ thù kiểm soát và đánh trùm bằng kỹ năng và phép thuật chết người. Bảo vệ những người mơ mộng hòa bình, cứu Thế giới của Những giấc mơ khỏi cái ác và trở thành anh hùng thực sự trong cuộc phiêu lưu nhập vai này.

Đánh bại những con trùm ác mộng
Đánh bại những con trùm ác mộng

Khám phá một thế giới ảo

Nhiều địa điểm tưởng tượng đang chờ bạn tham gia vào các chiến dịch solo. Người chơi sẽ đi đến sa mạc, vách đá tuyết, hồ đóng băng, khám phá rừng và làng mạc. Gặp gỡ hệ động thực vật khác thường và tận hưởng lối chơi nhập vai hành động và phiêu lưu!

Phát triển và tùy chỉnh nhân vật

Tăng cấp độ cho nhân vật và kiếm điểm kỹ năng. Học cách điều khiển phép thuật, thành thạo cách chọn vũ khí và áo giáp phù hợp trong khi chiến đấu với quái vật cùng với nhân vật tăng cường này.

Hoàn thành nhiệm vụ và kiếm phần thưởng

Thưởng thức câu chuyện hoặc chỉ đơn giản là tiêu diệt những kẻ ác, nhận tài nguyên quý giá trong các nhiệm vụ và sử dụng chúng để tăng sức mạnh cho nhân vật. Thu thập các vật phẩm thiết yếu có độ hiếm khác nhau, từ vật phẩm cơ bản ban đầu đến vật phẩm quý hiếm và huyền thoại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Somnolent

Liên quan, thay thế