Hướng dẫn kết bạn trên Roblox cho mọi nền tảng

  • 2 Đánh giá

ROBLOX là một nơi tuyệt vời để xây dựng thế giới và chia sẻ khả năng sáng tạo của mình với những người khác. Đó là một trải nghiệm thú vị nhất với bạn bè của mình khi mọi người có thể cùng nhau chơi hàng nghìn tựa game.

Nếu là người mới tham gia Roblox và đang băn khoăn về cách kết bạn trên nền tảng này thì hướng dẫn sau đây sẽ là cứu cánh hoàn hảo. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và tìm hiểu các cách kết bạn trên Roblox cho mọi nền tảng, bao gồm điện thoại, PC và Xbox.

Cách thêm bạn bè trên Roblox

Thật thú vị khi kết bạn mới trên nền tảng chơi game sôi nổi nhất hiện nay - Roblox. Mọi người có thể chơi với nhau trên một máy chủ, trò chuyện và cùng nhau khám phá thế giới trong một số trò chơi Roblox hay nhất. Roblox cũng cung cấp nhiều cách để người chơi có thể gửi yêu cầu kết bạn. Dưới đây là các phương pháp gửi yêu cầu kết bạn trên Roblox:

Kết bạn trên Roblox cho điện thoại

Các bước sau đây có thể áp dụng cho tất cả các thiết bị di động bất kể ROBLOX cho iOS hay Roblox cho Android. Các tùy chọn trong trò chơi giống nhau trên tất cả điện thoại thông minh.

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc dưới bên phải màn hình và chọn Friends.

Bước 2: Chạm vào kính lúp tìm kiếm ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 3: Nhập tên người dùng của bạn bè vào hộp tìm kiếm và nhấn quay lại (dành cho iOS) hoặc nút truy cập ➡ (dành cho Android) trên bàn phím của mình.

Bước 4: Tìm tài khoản của bạn bè từ kết quả tìm kiếm và nhấn Add.

Hãy nhớ rằng khi yêu cầu kết bạn đã được gửi thì sẽ không thể hủy, vì vậy hãy đảm bảo rằng mình đang gửi lời mời kết bạn đến đúng tài khoản Roblox.

Kết bạn trên Roblox dành cho PC

Người chơi có thể gửi yêu cầu kết bạn trên Roblox theo hai cách. Một là bằng cách thêm bạn bè từ Trang chủ Roblox và hai là thêm bạn bè trực tiếp trong trò chơi.

Kết bạn qua trang chủ Roblox

Bước 1: Truy cập trang chủ Roblox và đăng nhập vào tài khoản Roblox của mình. Sau đó, nhấp vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên bên trái màn hình và chọn Friends.

Bước 2: Nhập tên người dùng vào thanh tìm kiếm và nhấn Enter. Đảm bảo chọn mục có in People để kết quả tìm kiếm chính xác hơn.

Bước 3: Tìm tài khoản của bạn bè từ danh sách kết quả và ấn Add Friend để gửi lời mời.

Sử dụng tùy chọn kết bạn trong trò chơi

Bước 1: Bắt đầu bất kỳ trò chơi Roblox nào bằng cách tham gia máy chủ.

Bước 2: Nhấn nút Esc để vào menu trò chơi và chuyển đến tab Players.

Bước 3: Ấn nút Add Friend với người mà mình muốn kết bạn.

Bây giờ, hãy chờ người đó phản hồi lại lời mời kết bạn. Người chơi nhận được yêu cầu kết bạn sẽ có hai lựa chọn: Accept (chấp nhận) hoặc Decline (từ chối). Nếu yêu cầu được chấp nhận, người đó sẽ được thêm vào danh sách bạn bè của bạn.

Kết bạn trên Roblox dành cho Xbox

Mặc dù người chơi không thể thêm bạn bè trong Roblox trên nền tảng Xbox, nhưng vẫn có thể khởi chạy trình duyệt Microsoft Egde, đăng nhập vào ID Roblox của mình và thêm bạn bè từ đó.

Bước 1: Đi tới trang chủ của Xbox và chọn My games and apps.

Bước 2: Nhấp vào See all và đi tới phần Apps.

Bước 3: Chọn Microsoft Edge và truy cập trang chủ Roblox.

Bước 4: Đăng nhập vào tài khoản Roblox, sau đó nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang và chọn Friends.

Bước 5: Nhập tên người dùng vào thanh tìm kiếm và chọn kết quả tìm kiếm trong phần in People.

Bước 6: Tìm tài khoản của bạn bè bạn và nhấn Add Friend.

Cập nhật: 09/10/2023
  • 652 lượt xem
Xem thêm: Roblox