Sons of The Forest: Mẹo chọn người đồng hành

  • 1 Đánh giá

Sons of The Forest là phần tiếp theo của siêu phẩm game kinh dị sinh tồn - The Forest. Trong phần mới nhất này, người chơi sẽ bị truy đuổi bởi những kẻ đột biến ăn thịt người, đồng thời chống chọi với sự khắc nghiệt của môi trường trên hòn đảo hoang xa xôi.

Mọi người có thể tham khảo Hướng dẫn cách chơi Sons of The Forest cùng với bạn bè để hợp tác vượt qua nguy hiểm. Tuy nhiên nếu chơi solo, game thủ vẫn được hỗ trợ bởi AI của trò chơi.

Đó cũng là một trong những phần thiết yếu của Sons of the Forest, lựa chọn các NPC thân thiện, còn được gọi là bạn đồng hành, để hỗ trợ nhân vật chính từ đầu đến cuối cốt truyện. Do đó, chọn bạn đồng hành trở thành một trong những câu hỏi được thảo luận nhiều nhất trên các diễn đàn game khác. Bài viết này sẽ hướng dẫn người chơi cách chọn bạn đồng hành phù hợp hơn trong Sons of the Forest.

Kelvin trong Sons of The Forest

Kelvin là bạn đồng hành nam giới trong Sons of the Forest, một người lính sống sót sau vụ tai nạn máy bay trực thăng. Theo cốt truyện của trò chơi, Kelvin bị điếc và không nói được nhưng khiếm khuyết này không ngăn cản anh ta hỗ trợ nhân vật chính.

Virginia trong Sons of The Forest

Virginia là một người bạn đồng hành nữ giới, có ba tay và ba chân. Mặc dù ngoại hình quái dị nhưng cô ấy vẫn là con người với nhân tính nguyên vẹn. Virginia thích mặt trời và ghét những vùng lạnh lẽo hơn của hòn đảo. Nếu nhân vật dần trở nên thân thiết với Virginia, cô ấy sẽ bắt đầu tán tỉnh người chơi.

Lựa chọn Kelvin hay Virginia làm bạn đồng hành?

Chọn bạn đồng hành là một trong những điều chủ quan nhất trong Sons of The Forest. Virginia và Kelvin đều sẽ giúp người chơi hoàn thành các nhiệm vụ và kết thúc cốt truyện chính. Sự khác biệt duy nhất giữa hai NPC là sở thích cá nhân của mỗi game thủ.

Theo thống kê, hầu hết người chơi đã chọn Kelvin và anh ấy dường như là một trong những NPC mang tính biểu tượng nhất trong ngành công nghiệp game hiện nay. Tuy nhiên, quyết định chọn bạn đồng hành không nên bị ảnh hưởng bởi các xu hướng.

Nếu muốn có một người phụ nữ có ba chân và ba tay làm bạn đồng hành, tán tỉnh mình, thì hãy chọn Virginia. Nhưng nếu thích một người lính mạnh mẽ sẽ bảo vệ nhân vật, hãy chọn Kelvin.

Tóm lại, không có sự khác biệt trong việc chọn bạn đồng hành trong Sons of The Forest. Vì vậy, hãy thoải mái chọn một người bạn đồng hành thu hút mình nhất.

Cập nhật: 02/03/2023
  • 100 lượt xem