Sopplus cho Mac Kênh xem bóng đá, K+, TV thay thế Sopcast

Tải về

3,5 (2) SopCast Miễn phí 204

Sopplus hay Sopplus.tv là dịch vụ xem bóng đá trực tiếp, xem K+, TV thế hệ mới của Sopcast. Ứng dụng công nghệ mạng ngang hàng P2P, Sopplus for Mac hỗ trợ phân phối nội dung đa phương tiện tới người dùng trên toàn thế giới.

Giao diện Sopplus Mac

Sopplus gồm 2 công cụ là Sopplus StreamerSopplus Player. Sopplus Streamer có vai trò gửi dữ liệu tới người xem - Sopplus Player. Người xem sẽ tiếp tục chia sẻ dữ liệu tới những người khác khi họ nhận dữ liệu từ Seed. Như vậy, người xem trong hệ thống Sopplus vừa đóng vai trò là người nhận vừa là người chia sẻ dữ liệu. Sopplus là dịch vụ thay thế cho Sopcast, cho phép bạn thưởng thức các trận cầu đỉnh cao, kênh truyền hình, xem phim… trực tiếp trên máy tính với chi phí rẻ nhất!

Sopplus Player

Sopplus Player là công cụ xem các kênh được phát sóng trên toàn thế giới. Giao diện của Sopplus Player được cải tiến đáng kể, trông hiện đại và trực quan hơn so với Sopcast và rất dễ sử dụng.

Thiết lập kênh chia sẻ media

Sopplus Streamer

Sopplus Streamer là phương tiện chia sẻ media trên toàn thế giới, giúp mọi người dễ dàng xem nội dung mà bạn phát trực tiếp trên nhiều thiết bị.

Sopplus Streamer còn được gọi là SO (Stream Originator). Sau khi khởi động 1 kênh mới với Sopplus Streamer, bạn có thể tạo Seed stream chính để bắt đầu phát kênh thông qua mạng ngang hàng P2P.

Sopplus Streamer chỉ đơn giản là 1 Seed của kênh nội dung. Nó phát nội dung cho 1 số người xem nhất định, sau đó người xem ban đầu sẽ tiếp tục chia sẻ dữ liệu cho những người khác. Toàn bộ người xem tạo thành 1 kênh rộng lớn, mỗi người xem có 1 vài “hàng xóm”kết nối trực tiếp và chia sẻ dữ liệu cho nhau.

Sopplus Mac tích hợp sẵn H.265 HD Encoder để ghi nội dung đa phương tiện và stream trực tiếp lên các trang chia sẻ. H.265 chính là thế hệ thay thế hoàn hảo cho video codec.

Download Sopplus for Mac để xem và chia sẻ nội dung đa phương tiện với người dùng trên toàn thế giới. Đây cũng là kênh xem bóng đá trực tiếp, xem TV, xem phim online… hấp dẫn và hoàn toàn có thể thay thế cho Sopcast.

Loc Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 42,1 MB
  • Lượt xem: 395
  • Lượt tải: 204
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.8 trở lên
Tìm thêm: Sopplus Sopcast

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm