Sorted! Demo Game phân loại rác gây nghiện

Tải về

5 (1) Twisted Twice Games Dùng thử 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Phân loại rác chưa bao giờ thú vị đến thế trong game mô phỏng vui nhộn Sorted mới trên Steam! Hãy trở thành người tạo ra sự thay đổi bạn muốn thấy trên thế giới - sắp xếp, chiến đấu với thời gian, rèn luyện kỹ năng của bạn và tìm kiếm những vật có giá trị trong khi phân loại các đồ vật bị bỏ đi!

Phân loại rác chưa bao giờ thú vị đến thế trong game vui Sorted
Phân loại rác chưa bao giờ thú vị đến thế trong game vui Sorted

Trở thành một người phân loại rác chuyên nghiệp và tạo ra sự khác biệt trên thế giới trong Sorted - trò chơi arcade có nhịp độ nhanh với gameplay thú vị và gây nghiện! Chịu trách nhiệm về giai đoạn tái chế đầu tiên và quan trọng nhất - phân loại. Tách nhựa ra khỏi thủy tinh, giấy ra khỏi kim loại và các vật liệu có thể tái chế khỏi rác thải không thể tái sử dụng!

Tìm kiếm những vật có giá trị trong khi phân loại các đồ vật bỏ đi
Tìm kiếm những vật có giá trị trong khi phân loại các đồ vật bỏ đi

Tính năng chính của game Sorted

Giảm tái sử dụng và tái chế

Bạn đã bao giờ tự hỏi có bao nhiêu chất thải được tái chế mỗi ngày? Bạn có biết quy trình trông như thế nào không? Nếu câu trả lời là không, hãy bắt đầu tìm hiểu trong Sorted game, nơi bạn có thể tự mình khám phá quá trình phân loại rác.

Quan sát kỹ băng chuyền để không bỏ sót bất kỳ vật liệu nào có thể tái chế
Quan sát kỹ băng chuyền để không bỏ sót bất kỳ vật liệu nào có thể tái chế

Giữ bình tĩnh và tìm vật có giá trị

Tái chế không phải là hoạt động một lần. Bạn cần quan sát kỹ băng chuyền phân loại để không bỏ sót bất kỳ vật liệu nào có thể tái chế. Nhựa, thủy tinh, giấy, kim loại - tất cả đều lẫn lộn ở đó trong các hình thức khác nhau, hình dạng khác nhau và màu sắc khác nhau. Chai lọ, giấy báo, bao bì nhựa, lon, túi giấy… tất cả chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều vật có giá trị khác nhau mà ai đó đã vứt đi, từ tiền và đồ trang sức cho đến những món đồ sưu tầm độc đáo.

Trở thành một người phân loại rác chuyên nghiệp trong game Sorted
Trở thành một người phân loại rác chuyên nghiệp trong game Sorted

Sắp xếp cùng nhau và bắt kịp tốc độ

Tận hưởng trải nghiệm hợp tác với nhiều người chơi trong game Sorted Steam! Phá kỷ lục bằng cách ném rác vào thùng phân loại! Cảm nhận nhịp độ làm việc trong khi băng chuyền phân loại tiếp tục tăng tốc ngày càng nhanh! Hãy tìm cách hiệu quả nhất và kiếm điểm cho mỗi vật dụng được phân loại chính xác. Trở thành người phân loại giỏi nhất trong khi vui vẻ với bạn bè!

Kiếm điểm cho mỗi vật dụng được phân loại chính xác
Kiếm điểm cho mỗi vật dụng được phân loại chính xác

Một thay đổi nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt lớn

Phân loại rác đúng cách đóng một vai trò quan trọng trong việc biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn. Mặc dù nhận thức về tái chế tăng lên, nhưng vẫn còn rất nhiều mối nguy tiềm tàng liên quan đến sự thịnh vượng của hành tinh chúng ta. Đó là lý do tại sao SORTED! giới thiệu cho bạn phần đầu tiên và quan trọng nhất của quy trình tái chế - phân loại . Không có nó, chúng ta sẽ không thể tái sử dụng nhựa, thủy tinh, giấy, kim loại và rất nhiều tài nguyên có thể tái sử dụng khác.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sorted

Liên quan, thay thế