SoulCraft cho Android 2.9.2 Game RPG cuộc chiến thiên thần và ác quỷ trên Android

Tải về

3 (1) MobileBits Miễn phí 33

SoulCraft là tựa game nhập vai hành động miễn phí tuyệt vời trên Android. Trong sân chơi này, bạn sẽ bị cuốn vào cuộc chiến gay cấn giữa thiên thần và ác qủy trong một thế giới hỗn mang.

Hóa thân thành chiến thần mang đôi cánh tuyệt đẹp và sở hữu sức mạnh vô song
Hóa thân thành chiến thần mang đôi cánh tuyệt đẹp và sở hữu sức mạnh vô song

Giống như nhiều game nhập vai RPG chặt chém khác, SoulCraft là sự đối đầu giữa hai thế lực ánh sáng và bóng tối. Tại đây, bạn sẽ hóa thân thành một chiến binh thiên thần được gửi xuống trái đất, mang trong mình sử mệnh cao cả là tiêu diệt tất cả những loài quỷ dữ đến từ địa ngục và đem lại bình yên cho loài người. Liệu ai sẽ chiến thắng trong cuộc chiến này? Tất cả đều phụ thuộc vào bạn.

Ngoài cốt truyện hấp dẫn, SoulCraft còn cuốn hút người chơi ở đồ họa 3D và thiết kế nhân vật. Có lẽ rất ít game bạn có thể tìm được những chiến thần dũng mãnh, sở hữu đôi cánh tuyệt đẹp và có khả năng hủy diệt kinh hoàng như trong sân chơi này.

Video giới thiệu game SoulCraft trên Android

Trong game, bạn sẽ phiêu lưu qua nhiều vùng đất khác nhau như Venice, Rome, Hamburg, New York, Ai Cập... để tiêu diệt quái vật, thu thập chiến lợi phẩm, lên cấp và mở khóa những kỹ năng mới. Với số tiền thu được qua mỗi trận chiến, bạn có thể mua các loại vũ khí mạnh mẽ hơn và làm mọi cách để biến mình thành một chiến binh mạnh nhất, đủ sức đương đầu với những con boss cực mạnh và dai sức.

Cuộc chiến nảy lửa giữa hai thế lực thiện thần và ác quỷ
Cuộc chiến nảy lửa giữa hai thế lực thiện thần và ác quỷ

Với 5 chế độ chơi khác nhau trong hành trình thực hiện sứ mệnh huyền thoại như tính giờ, đấu trường, cổng địa ngục, phòng ngự đánh boss, game thủ sẽ phải chiến đấu với nhiều kẻ thù khác nhau, dần dần mở khóa những quyền năng mới. Nếu muốn nâng cấp nhân vật nhanh hơn mà không phải bỏ thời gian "cày game", bạn có thể mua các kỹ năng mới bằng tiền thật.

Hiệu ứng đồ họa, âm thanh trong SoulCraft đóng vai trò vô cùng lớn trong việc tạo lên sức hấp dẫn cho game. Còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm một game RPG đỉnh cao mà lại cung cấp miễn phí như SoulCraft. Tải game về máy và thưởng thức ngay thôi.

Chiến đấu ở nhiều địa điểm khác nhau có thực trên thế giới
Chiến đấu ở nhiều địa điểm khác nhau có thực trên thế giới

Tính năng nổi bật của game SoulCraft trên Android

  • Đồ họa tuyệt vời và là một trong những game nhập vai tốt nhất trên Android
  • Chiến đấu với quỷ dữ ở nhiều địa điểm khác nhau trên trái đất như Venice, Rome, Hamburg, New York, Ai Cập. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng không ngừng bổ sung những địa điểm mới.
  • Hóa thân thành thiên thần với nhiều chủng tộc khác nhau như Demon, Human...
  • 5 chế độ chơi bao gồm tính giờ, đấu trường, cổng địa ngục, phòng ngự và đánh boss.
  • Tham gia nhiều trận chiến với vô số kẻ thù, vũ khí, phép thuật, trang thiết bị đa dạng. Hãy chiến đấu như một vị thần thực thụ.
  • Chế độ đa người chơi đang được nhà sản xuất xây dựng và sẽ được bổ sung trong các phiên bản tiếp theo.

Tùy biến và trang bị cho nhân vật thêm mạnh mẽ
Tùy biến và trang bị cho nhân vật thêm mạnh mẽ

SoulCraft được phát triển bởi MobileBit và vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Cùng tham gia trải nghiệm trò chơi miễn phí ngay hôm nay và gửi những ý kiến hay ho của bạn cho nhà sản xuất. MobileBit liên tục bổ sung những chi tiết mới cho game như địa điểm, nhân vật, phép thuật, vật phẩm và nhiều hơn thế nữa. Vì vậy, biết đâu ý tưởng của bạn có thể xuất hiện trong những phiên bản tiếp theo.

Chơi game hoàn toàn miễn phí và tham gia những trận đánh boss hoành tráng
Chơi game hoàn toàn miễn phí và tham gia những trận đánh boss hoành tráng

Tính năng mới

  • Đối với phiên bản 2.9.2: Sửa lỗi đối với Android TV để cải thiện sử ổn định cùng với các thiết bị đầu vào được kết nối.
  • Đối với phiên bản 2.9.1: Sửa lỗi định dạng cấu trúc và lỗi báo cáo từ người dùng gây treo máy.
  • Đối với phiên bản 2.9.0: Cải thiện font và giao diện người dùng cho sắc nét full HD và hỗ trợ TV. Kiểm tra hệ thống anh hùng.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.9.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 176
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm