Empire Z cho Android 1.0.6 Game cuộc chiến sinh tồn trên Android

Tải về

3 (1) Ember Entertainment Miễn phí 132 Dung lượng: 49 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 trở lên

Empire Z cho Android là một tựa game MMO độc đáo, kết hợp giữa thể loại game sinh tồn kinh điển và game xây thành. Chính điểm độc đáo kể trên đã giúp trò chơi này có tốc độ tăng trưởng và sức hút đáng kể so với game chiến thuật tương tự.

Câu chuyện trong Empire Z diễn ra sau khi một đại dịch đã tàn phá nền văn minh loài người, người chơi của chúng ta là một trong số những người may mắn sống sót. Trong một thế giới hỗn loạn, không có trật tự phương hướng này, bạn sẽ phải nắm lấy vai trò chỉ huy, vạch ra một đường hướng đúng đắn để phát triển cộng đồng của mình.

Empire Z cho Android

Nếu như đã từng xem hoặc chơi The Walking Dead (Xác sống) thì bạn sẽ thấy trải nghiệm trong bộ phim đó không khác gì thế giới trong Empire Z.

Thứ nhất, người chơi không chỉ đối mặt với sự tấn công từ các zombie mà còn phải bảo vệ bản thân trước sự tấn công của chính nhóm người chơi khác. Thứ hai, bạn sẽ xây dựng một căn cứ cố thủ như trong các bộ phim sinh tồn. Tại đây, người chơi sẽ được hướng dẫn các công trình nên xây dựng như: trang trại để sản xuất lương thực, xây dựng phòng thí nghiệm để nghiên cứu vũ khí...

Thêm vào đó, người chơi Empire Z còn phải huấn luyện ra một lực lượng phòng vệ mạnh mẽ để bảo vệ cộng đồng mình trước các mối nguy kể trên.

Không những bị động đóng quân tại một chỗ, bạn còn có thể kết đồng minh với người chơi và tiến đánh các cộng đồng xung quanh để giành các chiến lợi phẩm quan trọng.

Hãy tải Empire Z cho Android ngay hôm nay để trải nghiệm tựa game sinh tồn kết hợp xây thành thú vị này.

Empire Z cho Android

Video giới thiệu Empire Z cho Android

Lưu ý:

Để cài được file APK từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Mẹo và thủ thuật chơi Empire Z cho Android

Tăng tốc xây dựng:

Trong Empire Z, một khi thời gian xây dựng giảm xuống dưới 3 phút, người chơi có thể nhấn vào thanh thời gian và tăng tốc xây dựng hoàn toàn miễn phí. Đặc điểm này được áp dụng khi xây dựng tất cả công trình trong game. Vài phút rút ngắn được này khá đủ để người chơi củng cố thành phố của mình đặc biệt khi số công nhân là có hạn.

Kiếm vàng miễn phí trong Empire Z:

Người chơi có thể truy cập vào Facebook hoặc Twitter và nhấn nút thích/theo dõi (follow) Empire Z để được tặng vàng miễn phí.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem video quảng cáo trong game để nhận được quà tặng vàng. Video quảng cáo trong Empire Z sẽ tự động quay vòng, tức là bạn sẽ có cơ hội xem video và nhận vàng hàng ngày chứ không chỉ 1 lần duy nhất.

Hệ thống tấn công, phòng thủ trong game:

Trong Empire Z, người chơi có thể xây dựng các đội quân như: bộ binh (Infantry), chuyên gia thuốc nổ (Demolition) và đội xe quân sự (Vehicle). Trong đó, mỗi đội quân sẽ lần lượt là thiên địch của nhau: bộ binh khắc chuyên gia thuốc nổ, chuyên gia thuốc nổ khắc đội xe quân sự và đội xe quân sự khắc bộ binh.

Việc sở hữu nhiều đội quân khác nhau sẽ giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn trong các tình huống chiến đấu khác nhau.

Tương ứng với các loại đội quân sẽ là các cách phòng thủ khác nhau. Bạn sẽ lần lượt được khám phá khi vào sâu hơn trong Empire Z.

Empire Z cho Android

Tấn công căn cứ bỏ hoang để thu tài nguyên:

Trong các game chiến thuật thường có những căn cứ bỏ hoang, đó là khi chủ nhân của chúng không còn chơi game nữa. Khi đó, các căn cứ này sẽ trở thành miếng mồi béo bở để người chơi khai thác các tài nguyên cần thiết trong cuộc chiến sinh tồn này.

Cướp các căn cứ khác:

Bên cạnh khai thác tài nguyên tại thành phố của chính mình, người chơi Empire Z nên xem xét việc điều quân đến cướp tài nguyên tại các mỏ khác. Ví dụ, bạn có thể cướp trang trại để thu lương thực, cướp dàn khoan để lấy dầu, cướp mỏ để lấy bạc, kim loại và cướp xưởng gỗ để lấy gỗ.

Thêm vào đó, trong game có thể sẽ xuất hiện một vài khu vực bỏ hoang chưa có bất kỳ tài nguyên nào cả. Về cơ bản, các căn cứ này sẽ không có lợi ích gì cho bạn, nhưng trong một số tình huống đặc biệt, ví dụ trong lúc nâng cấp quân đội mà bị tấn công thì chúng lại khá có ích. Điều này sẽ giúp đội quân của bạn không bị ảnh hưởng trước các cuộc đột kích.

Giảm bớt thiệt hại khi bị cướp:

Sau khi hoàn tất nhiệm vụ (mission) trong game, thay vì Collect ngay lập tức, người chơi có thể để giành và thu thập vào những lúc cần thiết. Làm như thế thì các quà tặng này sẽ không tính vào kho tài nguyên của bạn, đồng nghĩa với việc chúng sẽ không mất đi kể cả khi bạn có bị cướp sạch. Người chơi có thể để dành các chiến lợi phẩm đó đến bao lâu tùy thích.

Nâng cấp bệnh viện trong căn cứ:

Nếu quân đội của bạn thất thủ khi bảo vệ căn cứ, họ sẽ được chuyển về bệnh viện để trị thương. Do đó, hãy nâng cấp và xây mới bệnh viện để đủ chỗ cho quân lính chữa trị.

Bên cạnh đó, người chơi nên dự phòng sẵn vài đội quân để chẳng may nhóm này thất thủ thì còn có nhóm khác thế chỗ.

Empire Z cho Android

Tận dụng ưu thế khi gia nhập liên minh:

Sau khi gia nhập liên minh, mỗi lần xây dựng một công trình mới, người chơi có thể nhấn nút Help để nhờ sự trợ giúp từ các đồng minh và rút ngắn thời gian xây dựng. Tương tự, mỗi lần đồng minh yêu cầu giúp đỡ, một nút Help sẽ hiện ra góc phải màn hình, hãy nhấn vào nút đó để gửi trợ giúp cho họ.

Nếu bạn lỡ tham gia vào một liên minh và người chơi không online thường xuyên thì lời khuyên mà nên bỏ bang đó và gia nhập một bang, hội khác với lượng người online thường xuyên nhiều hơn.

Nâng cấp kỹ năng:

Sau mỗi trận chiến thắng lợi, người chơi sẽ được tặng điểm XP song song với đó là điểm kỹ năng. Bạn có thể dùng điểm này để nâng cấp các kỹ năng của mình. Để thực hiện điều này, người chơi cần nhấn vào ảnh chân dung của mình, truy cập cây kỹ năng và lên cấp các kỹ năng đang sở hữu như: đẩy nhanh tốc độ xây dựng, tốc độ nghiên cứu và tốc độ sản xuất lương thực.

Hoàn tất nhiệm vụ hàng ngày:

Trong Empire Z sẽ có các nhiệm vụ thường ngày mà nếu hoàn thành, người chơi sẽ được tặng phần thưởng giá trị. Bên cạnh quà hiện vật, bạn còn được tặng thêm điểm XP. Trong trường hợp chưa biết làm gì để lên cấp nhanh chóng thì hãy truy cập trình đơn Daily Quests để nhận được gợi ý hữu ích.

Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng:

Trước khi tấn công bất kỳ căn cứ nào, người chơi luôn phải cử trinh sát đi để điều tra tình hình địch. Bạn có thể lên cấp trình sát (recon) trong phòng thí nghiệm. Cấp độ trinh sát càng cao, khả năng khai thác thông tin càng tốt.

Ví dụ, người chơi có thể tìm hiểu xem trong kho tài nguyên của địch có những gì, có bao nhiêu đội quân đang đóng tại căn cứ. Từ các con số mà trinh sát mang về, bạn chỉ cần làm các phép so sánh đơn giản để xem có nên đánh hay không. Lời khuyên cho người chơi Empire Z là chỉ nên tấn công khi nắm chắc phần thắng.

Tuy nhiên, lưu ý rằng, nếu nhắm vào một thành phố đang bị dịch bệnh hoành hành thì bạn sẽ không biết được nội tình bên trong đó cho dù có cử trinh sát đi do thám. Nếu chưa chắc chắn thì người chơi không nên tấn công, còn nếu vẫn quyết tâm đánh sập thành phố đó thì họ nên gửi đi số lượng đội quân sao cho chắc chắn áp đảo được kẻ địch.

Nếu đánh chiếm thành công một căn cứ nhiễm dịch (infected) thì người chơi sẽ chuyển căn cứ đó thành một căn cứ bỏ trống (deserted). Thành phố loại này sẽ không có bất kỳ hệ thống phòng thủ nào nhưng vẫn sẽ có đầy đủ 5 loại tài nguyên cần thiết. Thêm một nguyên nhân nữa mà nhiều người muốn đánh chiếm một thành phố nhiễm dịch là vì muốn bắt được các thủ lĩnh zombie. Tướng loại này sẽ giúp chỉ huy đội quân xác sống của người chơi.

Điều động quân đội hợp lý:

Để mở rộng quân đội một cách nhanh chóng, người chơi nên đảm bảo mình có đủ công trình cần thiết (trại huấn luyện, nhà ở cho binh lính...).

Thêm vào đó, việc mở rộng quân đội không bao giờ là thừa thãi trong Empire Z, đặc biệt là với hệ thống chiến đấu mà kẻ nhiều quân là kẻ thắng này.

Bên cạnh đội quân con người thì người chơi Empire Z còn có thể xây dựng cả đội quân xác sống nữa. Các tốp lính bị nhiễm dịch và trở thành zombie này khá hữu ích khi tấn công hệ thống phòng thủ, ít nhất là sẽ giúp phá tuyến phòng thủ của đối phương dễ dàng hơn so với lính sống.

Ngược lại với lính zombie, lính con người lại có sức tấn công mạnh mẽ trước các thành phố nhiễm dịch và đặc biệt hữu ích khi sử dụng để bảo vệ căn cứ cá nhân.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49 MB
  • Lượt xem: 208
  • Lượt tải: 132
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm