Fire Emblem Heroes cho Android 0.0.1 Game Mộc Đế RPG huyền thoại của Nintendo trên Android

Tải về

5 (1) Nintendo Miễn phí 1.834

Fire Emblem Heroes là tuyệt phẩm game nhập vai chiến thuật nổi tiếng của Nintendo giờ đây đã có mặt trên di động. Trong sân chơi này, game thủ sẽ triệu tập các anh hùng dũng cảm trong Fire Emblem để tấn công kẻ thù trong các trận đấu theo lượt được bố trí dạng bàn cờ.

Dẫn dắt các anh hùng của bạn giải cứu thế giới Thành lập liên minh và làm chủ trận chiến trong game
Thành lập liên minh và làm chủ trận chiến trong game Fire Emblem Heroes cho Android

Gần đây, Nintendo không còn giấu tham vọng thâu tóm toàn bộ làng game mobile khi liên tục tung ra những game mới đình đám hoặc mở rộng các game huyền thoại từ PC lên Android hay iOS. Gần đây và nổi bật nhất phải kể đến Pokemon GOSuper Mario Run.

Đánh tiếng từ tháng 4/2016, Nintendo cho biết đang phát triển Fire Emblem Heroes phiên bản mobile cùng với game Animal Crossing và ban đầu được dự kiến phát hành vào cùng năm đó. Tuy nhiên, đến tận tháng 1/2017, tên chính thức của game mới được tiết lộ.

Giới thiệu Fire Emblem Heroes cho Android

Theo giới thiệu của Nintendo, Fire Emblem Heroes cho Android - tên Việt hóa là game Mộc Đế - vẫn giữ khá nhiều yếu tố của sân chơi truyền thống, bao gồm thể loại nhập vai chiến thuật và cơ chế chiến đấu theo lượt trên bản đồ dạng lưới 8x6. Game thủ sẽ điều khiển các chiến binh trong đội hình của mình, trang bị cho họ các loại vũ khí khác nhau. Cần lưu ý rằng, vũ khí trong game mang tính khắc chế nhau y như khi chơi "oằn tù tì" là kéo - búa - bao.

Thế nhưng, nếu chỉ có vậy thì Fire Emblem Heroes chỉ là một bản sao hoàn hảo và sẽ chẳng để lại ấn tượng gì mới mẻ để các game thủ bõ công chờ đợi. Thật may, nhà phát triển hiểu được điều đó và đã bổ sung vào Fire Emblem Heroes cho Android những yếu tố mới, giúp game mang nét cá tính riêng.

Ngay sau khi công bố tên game chính thức, Nintendo tung ra một chương trình trực tuyến là "Hãy chọn huyền thoại của bạn" để các game thủ trên khắp thế giới vote các nhân vật khác nhau mà họ yêu thích từ seri Fire Emblem. Từ đó, hãng phát triển sẽ xây dựng các anh hùng trong Fire Emblem Heroes bản mobile.

Chính vì vậy, Fire Emblem Heroes được hứa hẹn sẽ triệu hồi được những nhân vật đình đám nhất lịch sử Fire Emblem từ trước đến nay. Hãy phát triển kỹ năng anh hùng của bạn và đưa họ lên tầm cao mới. Hãy làm cho cuộc hành trình này trở nên thú vị và hấp dẫn nhất nhé!

Ấn tượng hơn, không giống Super Mario Run chỉ miễn phí vài level đầu và yêu cầu người chơi phải mua phần sau mới có thể chơi tiếp, Fire Emblem Heroes sẽ là game miễn phí toàn bộ. Tất nhiên, game cũng sẽ có một số tùy chọn mua hàng trong ứng dụng để người chơi trả tiền nếu như muốn nâng cấp hoặc trang bị cho nhân vật của mình lên cấp cao hơn, mạnh mẽ hơn.

Mở khóa những kỹ năng và sức mạnh mới cho nhân vật của bạn Chiêu mộ thật nhiều chiến binh mạnh mẽ Hiểu rõ sức mạnh và tính khắc chế của từng vũ khí
Hiểu rõ sức mạnh và tính khắc chế của từng vũ khí để dễ dàng giành chiến thắng

Một nhiệm vụ sử thi

Thế giới trong Fire Emblem Heroes tồn tại hai vương quốc: Emblian Empire luôn muốn thống trị cả thế giới trong khi vương quốc Askr muốn độc lập và phát triển theo cách riêng mình.

Trong sân chơi này, bạn sẽ trở thành một vị chúa tể có khả năng đặc biệt, có thể triệu hồi những anh hùng huyền thoại từ khắp nơi trong thế giới Fire Emblem nhằm cứu Vương quốc Askr khỏi sự hủy diệt, gia nhập đội quân Order of Heroes và đối mặt với một thách thức không bao giờ kết thúc.

Tham gia các trận đánh dữ đội

Tham gia vào các trận đánh chiến thuật theo lượt (turn-based) với đội hình được bố trí hợp lý trên bản đồ, phù hợp với phong cách dánh của bạn. Người chơi sẽ phải tính toán thật kỹ về những lợi thế và bất lợi của mỗi loại vũ khí mà anh hùng sử dụng, thậm chí đánh giá bản đồ mà bạn chuẩn bị tham chiến.

Nhờ cơ chế điều khiển trực quan, game thủ có thể dễ dàng điều khiển chiến binh bằng những lần chạm kéo đơn giản, khởi động khả năng tấn công chỉ bằng một cú lướt tay qua một đồng minh đến vị trí kẻ thù.

Gặp lại các anh hùng huyền thoại

Trò chơi là nơi tụ hội của vô số nhân vật anh hùng biểu tượng của seri Fire Emblem và một số anh hùng mới được tạo ra bởi nghệ sĩ Yusuke Kozaki. Đây cũng là người thiết kế các nhân vật trong Fire Emblem Awakening và Fire Emblem Fates.

Một số anh hùng trong game sẽ chiến đấu với vai trò là đồng minh của bạn trong khi số khác là trở thành kẻ thù hung dữ để bạn đánh bại và thu phục về đội quân của mình.

Nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Ngoài cốt truyện chính, Fire Emblem Heroes for Android còn có nhiều chế độ chơi khác. Tại đó, bạn có thể tăng cường sức mạnh cho các đồng minh của mình, cạnh tranh với người chơi khác và nhiều hơn thế nữa. Ngoài ra, nhà sản xuất sẽ liên tục tung ra các bản cập nhật miễn phí và kịp thời trong tương lai để bổ sung thêm anh hùng mới, nội dung và những yếu tố tuyệt vời khác.

Tính năng nổi bật của game Fire Emblem Heroes trên Android

Bản đồ cốt truyện

Câu chuyện trong game mang đến cho bạn những nhân vật mới và cả những nhân vật quen thuộc trong seri Fire Emblem. Dẫn dắt quân đội của bạn đi tới chiến thắng để cứu lấy vương quốc Askr.

Tháp đào tạo

Tham gia vào các tình huống chiến đấu khó khăn khác nhau và bạn có thể chiến thắng để kiếm được phần thưởng và kinh nghiệm (EXP) cho liên minh của mình. Mỗi lần di chuyển trên bản đồ, kẻ thù và địa hình đều thay đổi mang đến cho game thủ những thách thức hoàn toàn mới.

Chiến đấu trong đấu trường

Chiến đấu chống lại các đối thủ của mình trên toàn thế giới và nhận điểm số cao. Điểm số và xếp hạng của bạn sẽ quyết định phần thưởng và vật phẩm mà bạn nhận được và có thể làm tăng đáng kể sức mạnh các anh hùng.

Chiến đấu quyết liệt

Các map đặc biệt sẽ mang đến những tình huống chiến đấu khác nhau trong một khoảng thời gian hạn chế. Nhiệm vụ của người chơi là đánh bại các anh hùng chống lại bạn và thuyết phục họ đầu quân trở thành đồng minh của mình.

Chiến đấu cùng những anh hùng mà bạn yêu thích, xem họ phát triển và tận hưởng một cuộc phiêu lưu mới mở ra một con đường đến tương lai.

Fire Emblem là gì?

Đây là một loạt game hardcore theo thể loại chiến thuật nhập vai với yếu tố chiến đấu tăng dần lên theo quá trình chơi. Khi bạn tiến bộ dần theo cốt truyện, bạn sẽ gặp gỡ cũng như chia tay nhiều đồng minh.

Yêu cầu:

  • Game cần có kết nối Internet khi chơi. Phí dữ liệu có thể được áp dụng.
  • Người chơi Fire Emblem Heroes phải từ 13 tổi trở lên.
  • Hãng phát hành cho phép các đối tác bên thứ 3 thu thập dữ liệu từ ứng dụng phục vụ mục đích phân tích và quảng cáo. Để biết thêm thông tin chi tiết về quảng cáo, vui lòng xem phần "Chúng tôi sử dụng thông tin của bạn thế nào" trong Chính sách bảo mật của Nintendo.
  • Các biến thể trong thông số kỹ thuật của thiết bị cá nhân và các ứng dụng khác đang chạy trên máy có thể ảnh hưởng tới hoạt động của ứng dụng này.

Lưu ý: Fire Emblem Heroes hiện đã có link tải những trên thực tế người chơi vẫn chưa thể tải về. Dự kiến Nintendo sẽ phát hành game vào ngày 2/2 tới.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.261
  • Lượt tải: 1.834
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm