Space Wander cho Android Game chiến lược khám phá không gian

Tải về

1 (2) Mofish Miễn phí 26 Ngày: Yêu cầu: Android

Space Wander là game mobile mới, cho bạn tận hưởng các trải nghiệm chiến lược thú vị với các cấp độ thử thách.

Space Wander là trò chơi chiến lược, nơi bạn phải suy nghĩ thật cẩn thận trước khi hành động
Space Wander là trò chơi chiến lược, nơi bạn phải suy nghĩ thật cẩn thận trước khi hành động

Câu chuyện trong game Space Wander bắt đầu vào một ngày định mệnh, khi Trái đất bị diệt vong. Tuy nhiên, từ đống tro tàn của thế giới cũ, một nền văn minh mới đã xuất hiện. Jenny, nhân vật chính của game, dấn thân vào một cuộc hành trình hoành tráng xuyên qua không gian rộng lớn để tìm kiếm ngôi nhà mới. Trong nhiệm vụ này, cô sẽ khám phá nhiều hành tinh với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, đối đầu với những sinh vật nguy hiểm và thiết lập những căn cứ mới cho nền văn minh.

Xây dựng căn cứ của riêng bạn
Xây dựng căn cứ của riêng bạn

Tải game Space Wander cho Android

Space Wander có hình ảnh ấn tượng và thu hút thị giác. Về lối chơi, game là sự kết hợp giữa chiến lược và kết hợp đội hình khiến nhiều người nhận xét trò chơi này như một tựa game chiến lược xây dựng căn cứ với các yếu tố của trận chiến nhàn rỗi.

Trọng tâm của Space Wander nằm ở hệ thống chiến đấu mang tính chiến lược cao, đòi hỏi người chơi phải đưa ra những lựa chọn cẩn thận về thành phần đội, lựa chọn anh hùng, thời gian điều động và vị trí chiến đấu.

Với một danh sách đa dạng gồm hàng chục anh hùng để thu thập và nâng cấp, mỗi anh hùng đều sở hữu những khả năng riêng biệt. Thành công hay thất bại tùy thuộc vào việc bạn tập hợp đội hình của mình có khéo léo hay không.

Chiến đấu để giành vinh quang trong đấu trường
Chiến đấu để giành vinh quang trong đấu trường

Trò chơi cũng có chế độ PVP thú vị, nơi bạn có thể kiểm tra kỹ năng của mình trước những người chơi khác và cướp bóc tài nguyên của họ.

Ngoài những trận chiến căng thẳng, Space Wander còn có hệ thống căn cứ thông thường và nhiều hoạt động đa dạng giúp người chơi thư giãn và giải trí trong thời gian rảnh rỗi. Bạn thậm chí có thể thành lập liên minh với bạn bè và cùng nhau phát triển và lớn mạnh hơn, cuối cùng thống trị vũ trụ.

Vì sự sống còn, hy vọng và những người bạn đồng hành, hãy tham gia Space Wander ngay bây giờ!

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Space Wander

Liên quan, thay thế