Spellsworn Game đẩy nhau vui nhộn

Tải về

5 (1) Frogsong Studios Miễn phí 52 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Spellsworn là game “đẩy nhau” trên đấu trường PvP sôi động và cực kỳ vui nhộn. Hiện game Spellsworn đã có mặt trên Steam với phiên bản hoàn toàn miễn phí.

Game chiến thuật Spellsworn

Bối cảnh game Spellsworn được đặt trong thế giới phép thuật. Người chơi sẽ được trang bị phép thuật và sử dụng khả năng tư duy logic nhanh nhạy, phản xạ linh hoạt của mình để đẩy đối thủ ra khỏi đấu trường và giành chiến thắng!

Giữa mỗi vòng chơi, bạn có thể mua, bán và nâng cấp phép thuật với số tiền giới hạn được cấp ngay từ đầu. Với sự đa dạng của đấu trường, người chơi cần chọn chiến thuật phù hợp với từng lượt đấu với mục tiêu giảm chỉ số sức mạnh của kẻ thù về 0. Bạn sẽ chọn phép thuật Offensive như Fireball hay Meteor hay Windwalk để phản đòn hay Counter Pulse để tung phép thuật tấn công chúng? Với môi trường chơi game thay đổi không ngừng, người chơi Spellsworn trên máy tính sẽ phải đối phó với nhiều kiểu đánh của đối thủ, điều quan trọng là bạn phải nhanh tay nhanh mắt và đưa ra quyết định chớp nhoáng để xử lý tình huống. Trong một thế giới của đổ máu và hỗn loạn, chỉ có kỹ năng và sức mạnh mới có cơ hội chiến thắng!

Gameplay đậm chất hành động

Tính năng game Spellsworn cho PC

  • Kiểm tra sự thông thái và khả năng phản hồi của người chơi trong các trận đánh nhiều người tập trung vào yếu tố phép thuật. Bạn có thể đấu 1 mình hoặc theo đội với tối đa 8 người.
  • Chọn 1 trong 5 hệ phép thuật: Offensive, Defensive, Area, Utility và Travel.
  • Thử sức trong 3 đấu trường độc đáo. Mỗi đấu trường có bố cục và những hiểm họa riêng buộc người chơi phải nghiên cứu kỹ để đưa ra chiến lược phù hợp.
  • Kiếm điểm kinh nghiệm qua các trận đánh, mở khóa skin mới, vũ khí… khi lên cấp.

Thực chất, Spellsworn được phát triển dựa trên bản mod nổi tiếng của Warcraft 3 mang tên Warlocks cùng phong cách PvP trên đấu trường như trong DOTA 2Super Smash Brothers. Game Spellsworn kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách chiến thuật với MOBA để tạo ra gameplay nhanh, vui nhộn. Mỗi lượt chơi sẽ diễn ra trong vài vòng. Game thủ sẽ tận dụng phép thuật để gây sát thương và hạ gục đối thủ, mục tiêu cuối cùng là giảm chỉ số sức mạnh của chúng về 0.

Khi mới chơi game Spellsworn lần đầu, bạn sẽ được cấp 1 số tiền nhất định dùng để mua và nâng cấp phép thuật. Bạn không nhận được tiền thưởng nếu chiến thắng vì điều này có thể gây ra sự mất cân bằng giữa người chơi - vấn đề mà nhiều game MOBA gặp phải. Bù lại, các kỹ năng và đặc tính nhân vật luôn sẵn sàng để bạn sử dụng và tùy biến trước mỗi trận đấu. Spellsworn mang đến cho người chơi trải nghiệm linh hoạt nhưng cũng đầy thách thức để bạn thi đấu công bằng với game thủ khác.

Hệ thống phép thuật phong phú

Cách chơi Spellsworn khá đơn giản, đó là tìm cách đẩy người chơi khác ra khỏi đấu trường bị bao quanh bởi rất nhiều vật cản nguy hiểm. Càng về sau thì đấu trường càng thu hẹp lại, vật cản gia tăng khiến bàn chơi trở nên khó khăn hơn.

Phép thuật trong Spellsworn được chia làm 5 loại: Offensive, Defensive, Area, Utility và Travel. Phép thuật mỗi loại đều có điểm chung và những hiệu ứng riêng, buộc người chơi phải vận dụng chiến thuật mới khi lựa chọn.

Giữa các vòng đấu, bạn có thể mua, bán hay nâng cấp phép thuật. Mỗi phép thuật có giá 10, nâng cấp 5 và có thể nâng cấp 2 lần. Bạn cũng có thể bán phép thuật để kiếm tiền hoặc hạ cấp. Mỗi gói nâng cấp sẽ có tác động riêng đến phép thuật, chẳng hạn giảm thời gian hồi chiêu, tăng phạm vi tác động, tăng mức độ sát thương… với số tiền ít ỏi nhận được ở mỗi lượt đấu, hãy thật thông minh khi đưa ra quyết định với hệ phép thuật mà bạn đang có.

Trên đấu trường, có 2 cách để đối phó với kẻ thù - hoặc là đẩy chúng ra ngoài hoặc tấn công để hạ thanh máu của chúng xuống 0. Việc đánh bại đối thủ là cực khó trong Spellsworn, vì vậy bạn nên tận dụng gameplay đẩy người để chiếm trọn đấu trường.

Ở 1 khía cạnh khác, game Spellsworn cũng có nhiều nét tương đồng với Battle Royale nhưng gameplay vui nhộn hơn, thậm chí là khó hơn rất nhiều và buộc bạn phải tính toán kỹ yếu tố chiến thuật. Đừng quên lên cấp cho phép thuật để tận dụng chúng trong chiến đấu, điều này sẽ tạo nên lợi thế rõ rệt cho người chơi.

Phối hợp kỹ năng để đẩy đối thủ

Ngoài ra, bạn có thể phối hợp các kỹ năng và phép thuật để tạo thành combo mạnh mẽ hơn. Thế mạnh của Spellsworn là các đòn chặn đường khiến đối thủ rơi vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan”, không còn lựa chọn nào khác là bị đẩy ra ngoài cuộc chơi.

Spellsworn cấu hình

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit trở lên.
  • CPU: bộ vi xử lý Dual Core Intel hoặc AMD 2.8GHz.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: nVidia GeForce 8600/9600GT, ATI/AMD Radeon HD2600/3600.
  • DirectX: Version 9.0c.
  • Kết nối băng thông rộng.
  • Ổ cứng trống ít nhất 3GB để cài và chơi game Spellsworn.
  • Card âm thanh: tương thích DirectX.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 244
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Spellsworn

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm