Spider Fighter cho Android 1.27.0 Game siêu anh hùng người nhện chiến đấu

Tải về

3 (1) Starplay Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Spider Fighter là phần đầu tiên của loạt game hành động phiêu lưu về siêu anh hùng người nhện chiến đấu đến từ Starplay DMCC.

Tương tự như những tình tiết trong phim về siêu anh hùng Spider Man của Marvel, câu chuyện trong game Spider Fighter bắt đầu khi Vết cắn của nhện phóng xạ bắt đầu gây đột biến trong cơ thể người đàn ông và kích hoạt siêu năng lực. Kể từ đó, Người Nhện sở hữu sức mạnh siêu phàm, có giác quan thứ 6 giống như "giác quan của nhện" cảnh báo anh ta về nguy hiểm, kỹ năng chiến đấu hoàn hảo, cũng như tốc độ và sự nhanh nhẹn của siêu anh hùng.

Spider Fighter cho bạn trở thành một siêu anh hùng sở hữu sức mạnh như của Người Nhện
Spider Fighter cho bạn trở thành một siêu anh hùng sở hữu sức mạnh như của Người Nhện

Tận dụng những gì mình có, nhân vật của bạn quyết định chiến đấu với những kẻ phản diện, ác nhân để bảo vệ hòa bình cho thành phố.

Tính năng nổi bật của game Spider Fighter cho Android

Chế tạo những kỹ năng mới

Chế tạo nhiều thiết bị hỗ trợ cho sức mạnh của siêu anh hùng người nhện.

Chiến đấu với kẻ phản diện

Những kẻ siêu ác nhân có được sức mạnh sau các tai nạn khoa học hoặc lạm dụng công nghệ khoa học. Và nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt chúng.

Di chuyển khắp mọi nơi trong thành phố
Di chuyển khắp mọi nơi trong thành phố

Trở thành anh hùng tốt nhất trong các cuộc chiến chống lại băng đảng tội phạm

Game Spider Fighter lấy bối cảnh là một thành phố của những tên tội phạm. Các tên trùm mafia đã chiếm lấy thành phố. Hãy tạo ra các siêu kỹ năng và sử dụng siêu sức mạnh của nhện để đánh bại lũ mafia. Lực lượng công an và quân đội bị biến chất. Thành phố lớn sắp sụp đổ. Chỉ có bạn mới có thể cứu được nơi đây.

Game người nhện hoành tráng

Trò chơi người nhện Spider Fighter này được tạo theo thể loại beat 'em up, giống như các trò chơi siêu anh hùng từ thời thơ ấu và truyện tranh mà bạn đã từng thưởng thức. Di chuyển anh hùng của mình quanh chiến trường và thực hiện các cuộc tấn công cận chiến cùng siêu năng lực.

Tấn công kẻ thù bằng siêu năng lực
Tấn công kẻ thù bằng siêu năng lực

Dọn sạch thành phố

Game được tạo ra dành cho các fan của Spider Man và các siêu anh hùng nói chung. Hành động không thể đoán trước, đánh bại đối thủ và tích lũy kinh nghiệm cho các cấp độ chiến đấu tiếp theo. Thu thập tiền để mở khóa những đặc quyền, siêu năng lực chủ động và thụ động mới để trở thành siêu anh hùng mạnh mẽ nhất, giải phóng sức mạnh của mình trên đường phố đầy tội phạm.

Mở khóa các combo và kỹ năng mới

Sử dụng sức mạnh của nhện, các kỹ năng và khả năng thụ động.

Trở thành người nhện

Bạn là một siêu nhện, di chuyển nhanh nhẹn tránh các cuộc tấn công của kẻ thù và tấn công chúng trong không trung. Trò chơi là sự kết hợp giữa lối chơi chiến đấu của con người với siêu năng lực.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.27.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Spider Fighter

Liên quan, thay thế