Spider Trouble cho Android 1.2.110 Game nhện con chạy trốn vui nhộn

Tải về

3 (1) Sapphire Bytes Miễn phí 12 Dung lượng: 92 MB Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Trong game Spider Trouble, một tai họa thảm khốc đang đe dọa thế giới yên bình của con nhện bé nhỏ: Chiếc máy cắt cỏ khổng lồ đang tiến đến một lần nữa để cắt phăng đám cỏ trong vườn - nhà của nhện. Nhiệm vụ của bạn là hãy giúp chú nhện tội nghiệp trốn thoát khỏi mối nguy hiểm này. Tuy nhiên, đây không phải là một chuyến đi dễ dàng.

Điều khiển nhện đu tơ chạy trốn chiếc máy cắt cỏ khổng lồ trong game Spider Trouble
Điều khiển nhện đu tơ chạy trốn chiếc máy cắt cỏ khổng lồ trong game Spider Trouble

Tham gia game hành động vui nhộn này, bạn sẽ được trải nghiệm một gameplay đơn giản, nguyên bản, điều khiển chú nhện bắn tơ đu qua từng đám cỏ trong một khu vực đầy mối đe dọa. Đừng quên nâng cấp khả năng của nhện và leo lên vị trí cao trên các bảng xếp hạng để cạnh tranh với những người chơi khác.

Tải game Spider Trouble cho Android

Cách chơi game Spider Trouble rất đơn giản và bạn cũng sẽ được hướng dẫn nhanh ngay khi bắt đầu game. Bạn chỉ cần chạm vào bất kỳ đầu lá cỏ nào để nhện phóng tơ vào đó; tiếp tục tap vào vị trí bất kỳ để làm đứt sợi tơ hiện tại và tap vào chiếc lá cỏ khác để nhện ta phòng tơ đu mình qua.

Rất nhiều chú nhện khác nhau
Rất nhiều chú nhện khác nhau

Tuy nhiên, dù nỗ lực đến mấy thì bạn cũng phải chấp nhận sự thật rằng con nhện không thể di chuyển nhanh bằng chiếc máy cắt cỏ công nghiệp công suất lớn và cuối cùng rồi cũng sẽ rơi xuống bỏ mạng. Tuy nhiên, mục tiêu của bạn là giúp nhện ta chạy được quãng đường càng xa càng tốt.

Tăng cấp cho nhện để nó đi được quãng đường xa hơn
Tăng cấp cho nhện để nó đi được quãng đường xa hơn

Nói chung, game Spider Trouble có cách chơi khá vui nhộn, dễ dàng. Đồ họa và hình ảnh game cũng vô cùng đáng yêu, tươi sáng… giúp biến những giờ phút rảnh rỗi của bạn trở nên thú vị và trôi qua nhanh chóng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.110
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 92 MB
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Spider Trouble

Liên quan, thay thế