Master Spin & Daily Gift cho iOS 1.3.6 App nhận spin Coin Master miễn phí

Tải về

4,4 (5) Beep! Studio Miễn phí 12.590 Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Master Spin & Daily Gift cho iOS là ứng dụng nhận thưởng Vòng quay miễn phí (Spin) và và vàng, sau đó chuyển thẳng vào game Coin Master để người chơi sử dụng.

Nhận thưởng Spin và coin miễn phí với Master Spin
Nhận thưởng Spin và coin miễn phí với Master Spin

Giới thiệu game Coin Master

Coin Master là một trò chơi chiến lược và may rủi thú vị, trong đó bạn sẽ phải kéo tay cầm của máy đánh bạc để nhận được sức mạnh và tiền xu trong khi cố gắng xây dựng một thành phố thịnh vượng để trở thành người Viking mạnh nhất trong khu vực.

Coin Master cung cấp lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện, được thiết kế cho mọi đối tượng người dùng ở mọi lứa tuổi. Tất cả những gì bạn phải làm là thử vận may của mình trong máy đánh bạc và chờ kết quả cuối cùng. Đôi khi bạn sẽ giành được những đồng xu cho phép bạn xây dựng một thành phố hùng mạnh và lộng lẫy. Đôi khi, bạn sẽ nhận được lượt tấn công vào các làng đối thủ, điều này sẽ cho phép bạn cướp bóc và thậm chí còn trở nên giàu có hơn.

Hơn nữa, bạn sẽ có thể thu thập các thẻ để có thể trao đổi với bạn bè của mình và những ngôi làng bí mật mà bạn chỉ có thể tiếp cận nếu đạt được mức độ giàu có cao. Khi đã tích lũy đủ, bạn có thể trả thù tất cả những kẻ tấn công ngôi làng của bạn và trở thành triệu phú bằng cách tiết kiệm tiền và xu! Lưu ý là, máy đánh bạc có số vòng quay hạn chế, vì vậy bạn sẽ phải biết cách tận dụng chúng nếu không muốn chờ đợi lâu.

Nhìn chung, Coin Master là một trò chơi kết hợp giữa quay số may mắn và xây dựng gây nghiện với hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. Spin hay lượt quay miễn phí trong Coin Master sẽ mang đến cho bạn vàng, búa sét, khiên, đào trộm vàng của hàng xóm hoặc cho bạn nhận thêm lượt spin nữa. Càng có nhiều Spin thì người chơi càng có cơ hội nhận thêm nhiều vàng để sắm sửa nâng cấp nhà cho mình, hoặc phá, ăn trộm vàng nhà các đối thủ.

Chính vì thế, nhiều game thủ sẽ tìm cách kiếm spin Coin Master thật nhiều, ví dụ như chịu khó xem quảng cáo, giới thiệu hoặc mời thêm người chơi, liên kết tài khoản Facebook... Bạn có thể tham khảo 10 cách nhận vòng quay miễn phí trong Coin Master. Ngoài ra, có một cách khác là sử dụng ứng dụng nhận thưởng spin Master Spin & Daily Gift.

Master Spin sẽ mang đến cho bạn các lượt Vòng quay may mắn hàng ngày
Master Spin sẽ mang đến cho bạn các lượt Vòng quay may mắn hàng ngày

Download Master Spin & Daily Gift for iOS

Master Spin and Daily Gift sẽ mang đến cho bạn các lượt Vòng quay may mắn hàng ngày để nhận nhiều Tiền xu và Thẻ hiếm. Master Spin cũng tập hợp một hướng dẫn chơi Coin Master hoàn chỉnh với mọi thứ bạn cần biết, dành cho người mới bắt đầu và người chơi nâng cao.

Ngoài các vòng quay và xu miễn phí hàng ngày, Master Spin and Daily Gift iOS còn cung cấp cho bạn các mẹo và thủ thuật chơi game Coin Master với nhiều nội dung thú vị và hữu ích. Tải xuống ứng dụng Master Spin để cập nhật hàng ngày các vòng quay và xu miễn phí ngay nhé!

Master Spin Android còn cung cấp cho bạn mẹo chơi game Coin Master

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Master Spin không phải là một ứng dụng chính thức. Nhà phát triển không yêu cầu quyền đối với bất kỳ nội dung nào trong ứng dụng này. Tất cả nội dung được cung cấp trong Master Spin được hiển thị từ Facebook, Instagram, trang Twitter và mail chính thức.

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37.689
  • Lượt tải: 12.590
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Master Spin

Liên quan, thay thế