Splash Pro 2.0.4 Phần mềm xem phim, video HD, nghe nhạc cực "sướng"

Tải về

3,9 (14) Mirillis Dùng thử 15.036 Dung lượng: 23,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/8.1/10

Splash Pro cho phép xem và chuyển đổi video với hiệu suất tuyệt vời, chuyển động trơn tru, chi tiết sắc nét và màu sắc sống động. Thưởng thức video HD với chất lượng tốt nhất, cùng nhiều tính năng mạnh mẽ.

Giao diện của Splash Pro
Giao diện của phần mềm xem video chất lượng cao Splash Pro

Splash Pro là một trình xem đa phương tiện hiện đại, hỗ trợ nhiều định dạng, phụ đề và khả năng xuất video. Đặc biệt, nó tập trung vào chất lượng video khi xuất hiện và tốc độ xử lý nên bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi xem phim, video, các chương trình truyền hình trên Splash Pro. Nếu chọn ứng dụng này để nghe nhạc cũng sẽ mang đến một trải nghiệm khá thú vị.

Tính năng chính của phần mềm xem phim HD Splash Pro

  • Được thiết kế và tối ưu hóa cho video, phim HD: Xem và chuyển đổi tất cả những video phim độ nét cao, clip từ máy quay, một cách nhanh chóng, dễ dàng và không gặp phải bất cứ vấn đề gì. Không cần cài thêm codec, nhưng gì cần làm chỉ là tải Splash Pro về máy, cài đặt, xem, chuyển đổi và chia sẻ. Nó mất khoảng một giây để khởi động ứng dụng và xem video HD.
  • Chuyển đổi video nhanh chóng: Hãy tận hưởng hiệu suất tuyệt vời trong một giao diện phong cách. Chọn một trong nhiều profile được xác định trước, nhấn một nút để nhanh chóng và dễ dàng xuất video sang những định dạng phổ biến, định dạng được hỗ trợ bởi các thiết bị đa phương tiện yêu thích, Facebook hay YouTube. Tiết kiệm thời gian và công sức chọn lựa phần cứng được tối ưu để xuất video nhờ Splash Pro.

Chuyển đối video với Splash Pro
Xuất video sang định dạng khác ngay từ giao diện của Splash Pro

  • Chất lượng video tuyệt đẹp: Công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến mang đến chất lượng video tuyệt đẹp. Xem video ở độ nét tiêu chuẩn và độ nét cao đẹp hơn bao giờ hết, tận hưởng chuyển động trơn tru, chi tiết sắc nét và màu sắc sống động. Download Splash Pro ngay bây giờ và sử dụng Demo Mode để nhận thấy sự khác biệt.
  • Giao diện người dùng phong cách, sáng tạo và linh hoạt: Splash Pro nhỏ gọn, phong cách, thân thiện với người dùng và phản hồi nhanh chóng, Khám phá chế độ tua thông minh, được thiết kế để tua và tìm đến những cảnh phim cụ thể mà không làm gián đoạn việc xem video. Splash Pro cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất cho việc chơi các file video.

Chế độ tua thông minh của Splash Pro
Xem trước hình ảnh khi tua để chuyển đến đúng vị trí mong muốn khi chơi video với Splash Pro

  • Tùy chỉnh màu sắc giao diện người dùng với các theme: Với theme giao diện trong Splash Pro, bạn có thể thay đổi màu sắc của giao diện, hình nền máy tính Windows hoặc tâm trạng hiện tại. Có thể dễ dàng chọn một theme được thiết lập sẵn bằng cách truy cập đến phần cài đặt của ứng dụng.
  • Thưởng thức chất lượng chương trình tivi kỹ thuật số tốt nhất: Xem truyền hình DVB-T chất lượng cao với sự hài lòng chưa từng có. Giao diện người dùng thân thiện, hiệu suất giải mã video siêu nhanh, Splash Pro giúp dễ dàng điều hướng và chuyển kênh. Xem những chương trình tivi tiêu chuẩn với chất lượng cao và tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến.
  • Hỗ trợ tất cả các định dạng phụ đề phổ biến, dễ dàng điều hướng: Splash Pro hỗ trợ cả nguồn phụ đề bên trong lẫn bên ngoài: PGS, TXT, SUB, SRT, SSA. Nạp phụ đề dễ dàng với vài cú nhấp chuột, bạn có thể nhanh chóng điều chỉnh phông chữ của phụ đề, màu sắc, kích cỡ và vị trí.

Splash Pro hỗ trợ phụ đề
Chuyển đổi giữa các phụ đề khi xem video với Splash Pro

  • Tận hưởng hiệu suất cao: Tận dụng lợi thế của những công nghệ tăng tốc phần cứng mới nhất để tiết kiệm thời gian và giảm lượng điện năng tiêu thụ. Splash Pro kết hợp tất cả các công nghệ mới nhất bao gồm: NVIDIA NVENC, AMD APP và Intel Quick Sync Video với phần cứng tăng tốc giải mã video để làm cho việc xuất video đạt được tốc độ ấn tượng nhất.
  • Lựa chọn tốt nhất để xem clip được quay bằng máy quay: Splash Pro hỗ trợ định dạng AVCHD, mang đến chất lượng HD, công nghệ Picture², Motion² tiên tiến giúp xem clip 20, 24, 25 hay 30p mượt mà chưa từng có.

Công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến
Công nghệ xử lý hình ảnh Picture² tiên tiến, giúp video sắc nét hơn

  • Co giãn video chất lượng cao: Chuyển đổi video với công nghệ xử lý video tiên tiến, giúp giữ cho video sắc nét và rõ ràng mỗi khi xuất video về độ phân giải thấp hơn hoặc cao hơn. Công nghệ này được tối ưu hóa cho CPU đa lõi để cung cấp một hiệu suất tuyệt vời.
  • Codec của Mirillis: Bộ giải mã âm thanh và video cực nhanh được thiết kế cho bộ vi xử lý đa lõi, card đồ họa tăng tốc phần cứng (GPU). Chọn công nghệ tiêu thụ điện năng thấp để tiết kiệm pin máy tính, tiền bạc và bảo vệ môi trường. Bạn không cần thêm bất kỳ một codec nào để xem video với chất lượng tốt nhất khi đã có Splash Pro.
  • Tiết kiệm năng lượng là tiết kiệm tiền, bảo vệ môi trường, hay thiết thực hơn là có thể xem video lâu hơn. Nhờ Splash Pro sử dụng công cụ mã hóa và giải mã video mới nhất của NVIDIA, AMD, Intel nên sẽ giúp giảm điện năng mà máy tính tiêu thụ khi chạy cũng như chuyển đổi video.
  • Hỗ trợ định dạng video: AVI, M2T, MTS, M2TS, MKV, MKA, MOV, MP4, MPG, TS, M4V, VOB, DIVX, XVID, WMV, MBT
  • Hỗ trợ định dạng âm thanh: MP3, MP2, M4A, AAC

Tốc độ nhanh chóng của Splash Pro thể hiện ngay ở việc cài đặt, bạn chỉ mất một chút thời gian, vài cú nhấp chuột để đến với giao diện người dùng thân thiện, hiện đại của nó. Có thể ngay lập tức mở một hoặc nhiều video để xem.

Splash Pro có đầy đủ các điều khiển để xem video như tạm dừng, xem tiếp, xem video tiếp theo hoặc trước đó, xem toàn màn hình, điều chỉnh âm lượng hay kích hoạt chế độ vòng lặp. Bạn có thể điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, tăng âm thanh, thay đổi các thiết lập stereo cũng như tạo và lưu các bộ cài đặt trước trong Splash.

Điều khiển trong Splash Pro
Các tùy chọn điều khiển khi nghe nhạc với Splash Pro

Đặc biệt, Splash Pro có thể xuất video dưới nhiều định dạng, với tốc độ nhanh chóng, nhờ đó bạn có thể chuyển đổi video đang xem sang định dạng phổ biến hơn, hoặc định dạng được điện thoại hỗ trợ, thậm chí xuất thẳng lên các trang web chia sẻ video như YouTube hay Facebook.

Splash Pro tiêu thụ một lượng tài nguyên hệ thống tương đối, nhưng vẫn hoạt động ổn định mà không làm treo máy. Phần mềm hỗ trợ cả những hệ điều hành Windows mới nhất như Windows 8.1Windows 10.

Nhờ giao diện bắt mắt, tính năng mạnh mẽ, hiệu suất tốt, chất lượng video ấn tượng và tùy chọn thiết thực mà Splash Pro tự tin có thể đáp ứng được yêu cầu của những người dùng khó tính nhất. Hãy để Splash Pro giúp bạn tận hưởng những bộ phim, bài hát, clip yêu thích một cách tốt nhất.

Yêu cầu hệ thống

  • Intel Celeron 1.4GHz hoặc tương đương
  • 512 MB RAM
  • 50MB HDD
  • Video hỗ trợ và tương thích DirectX 9.0c
  • DirectX tương thích card âm thanh
  • Màn hình: 59/60Hz, độ phân giải: 800x600 hoặc cao hơn
3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.4
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 23,1 MB
  • Lượt xem: 15.836
  • Lượt tải: 15.036
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/8.1/10
Tìm thêm: Splash

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm