Spotbros for iOS 2.2 Mạng xã hội miễn phí cho iPhone/iPad

Tải về

4,3 (3) Spotbros Technologies Miễn phí 76 Dung lượng: 17,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.0 or later

Spotbros for iOS là ứng dụng trò chuyện miễn phí và tiện ích trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Với Spotbros for iOS, người dùng các thiết bị iDevice dễ dàng gửi tin nhắn miễn phí tới các số liên lạc trong danh bạ của mình, trò chuyện với những người dùng khác xung quanh bạn đồng thời khám phá các ứng dụng Spotbros Application. Spotbros for iOS cung cấp các dịch vụ hữu ích và miễn phí thông qua tiện ích nhắn tin tức thời và hoàn toàn miễn phí.

Tính năng chính của ứng dụng Spotbros for iOS:

Nhắn tin tức thời

Gửi và nhận các tin nhắn miễn phí để người dùng luôn giữ tình trạng kết nối với những người mà bạn quan tâm. Trò chuyện với bạn bè và tạo các nhóm riêng tư và không giới hạn số lượng thành viên để cùng chia sẻ tất cả các thể loại tệp tin.

Điểm Spot

Spot là những nhóm định vị vị trí địa lý công cộng. Người dùng có thể trò chuyện về những chủ đề mà mình yêu thích với những người dùng khác có cùng sở thích giống bạn. Hãy tìm các điểm yêu thích và cùng tham gia với mọi người. Spotbros for iOS cung cấp hàng ngàn điểm khác nhau. Ngoài ra, người dùng có thể tạo điểm cho riêng mình và mời mọi người cùng tham gia.

Thông báo

Bạn mới tới thành phố này? Bạn muốn tìm một nhà hàng phù hợp để dùng bữa? Hãy thông báo để những người dùng khác ở gần bạn có thể nhận được tin nhắn và giúp đỡ bạn tìm địa điểm.

Tạo các nhóm chat riêng không giới hạn người dùng

Tìm kiếm

Chức năng tìm kiếm là phương pháp nhanh nhất và đơn giản nhất để tìm những gì bạn muốn ở thời điểm bất kỳ. Người dùng có thể tìm thấy các Spot, ứng dụng và người dùng khác. Thao tác rất đơn giản, nhập một từ khóa hoặc nếu muốn bạn có thể tìm kiếm theo địa điểm các danh mục cụ thể.

Ứng dụng

Phần ứng dụng cung cấp cho người dùng các dịch vụ thông qua tính năng nhắn tin tức thời. Đó là các ứng dụng về thông tin vận tải, kết quả bóng đá, tỷ giá trao đổi tiền tệ... để người dùng thỏa sức khám phá.

Timeline

Chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt của bạn với bạn bè đồng thời kiểm tra thông tin mới nhất của họ. Cập nhật trạng thái của bạn bằng hình ảnh, bản đồ, video và các tệp tin audio.

Bảo mật

Trong Spotbros for iOS, vấn đề quyền riêng tư của người dùng được đánh giá là yếu tố quan trọng nhất, do đó các cuộc hội thoại sẽ được mã hóa để bảo mật tuyệt đối và nhà phát hành sẽ đồng thời xóa chúng khỏi máy chủ trong thời hạn tối đa là 30 ngày.

Tính năng mới trong phiên bản 2.2:

  • Tối ưu hóa quy trình tải ảnh trong Timeline.
  • Cải tiến phần hiển thị các bình luận trong Timeline.
  • Giảm sử dụng bộ nhớ thiết bị.
  • Sửa lỗi tính năng thông báo (Shout) biến mất.
  • Một số thay đổi và sửa lỗi khác.

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Catalan, Tây Ban Nha.

Yêu cầu hệ thống và thiết bị: tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 3), iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5) và iPad. Yêu cầu hệ điều hành iOS 5.0 hoặc cao hơn. Ứng dụng được tối ưu hóa cho iPhone 5.

Spotbros for iOS

Minh Lộc

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 17,4 MB
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 76
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm