Spray Paint Simulator Game mô phỏng sơn nhà cửa thư giãn

Tải về

5 (1) Whitethorn Games Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Nhà phát hành Whitethorn Games và nhà phát triển North Star Video Games vừa công bố trò chơi mô phỏng phun sơn mới mang tên Spray Paint Simulator dành cho PC (Steam).

Spray Paint Simulator là game phun sơn thư giãn và giải trí
Spray Paint Simulator là game phun sơn thư giãn và giải trí

Spray Paint Simulator download

Thị trấn Splatterville đang rất cần được thay đổi diện mạo và họ cần bạn giúp đỡ! Spray Paint Simulator là một game mô phỏng phun sơn thư giãn và cực kỳ dễ chơi. Trong game, bạn sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu kỳ thú trong chế độ Story - gặp một nhóm khách hàng đa dạng, mỗi người đều rất cần đến dịch vụ sơn của bạn.

Rất nhiều vật dụng trong thị trấn cần được sơn sửa
Rất nhiều vật dụng trong thị trấn cần được sơn sửa

Đảm nhận công việc từ A đến Z bằng cách chuẩn bị không gian rộng, chọn đúng màu và giải phóng sự sáng tạo của bạn để làm hài lòng khách hàng! Đừng quên nâng cấp các công cụ, phương tiện, thiết bị và tận dụng nhiều loại thang, giàn giáo để giúp bạn sơn những điểm khó tiếp cận.

Sử dụng nhiều màu sắc để sơn nhà cửa, xe cộ, công trình,...
Sử dụng nhiều màu sắc để sơn nhà cửa, xe cộ, công trình,...

Hãy lấp đầy thế giới bằng sắc màu cầu vồng, sơn mọi thứ từ các căn phòng và nhà cho đến xe hơi, cầu và thậm chí cả robot khổng lồ! Mở khóa chế độ Free Spray để biến toàn bộ thị trấn thành bức tranh của bạn và mở khóa tiềm năng vô hạn của sự tự do sáng tạo!

Đừng quên nâng cấp các công cụ, phương tiện, thiết bị
Đừng quên nâng cấp các công cụ, phương tiện, thiết bị

Các tính năng chính của game Spray Paint Simulator

Lối chơi đơn giản và thư giãn

Trải nghiệm lối chơi sơn màu dễ dàng, thư giãn này mà không giới hạn thời gian hoặc cơ chế chơi phức tạp. Sử dụng nhiều loại màu sắc để sơn nhà cửa, xe cộ, công trình,... Kết quả cuối cùng sẽ tùy thuộc vào con mắt nghệ thuật của bạn!

Nhiều chế độ thú vị

Phát triển doanh nghiệp và làm hài lòng khách hàng trong Story Mode bằng cách gặp gỡ cộng đồng "độc đáo" của thị trấn Splatterville, đảm nhận nhiệm vụ sơn sửa các con phố và nỗ lực để trở thành họa sĩ giỏi nhất thị trấn! Mở khóa Free Spray Mode, cho phép bạn tiếp cận toàn bộ thị trấn để thỏa sức sáng tạo.

Spray Paint Simulator không giới hạn thời gian hay có cơ chế chơi phức tạp
Spray Paint Simulator không giới hạn thời gian hay có cơ chế chơi phức tạp

Nhiều dụng cụ để phun sơn

Trải nghiệm quá trình sơn màu hoàn chỉnh bắt đầu từ công đoạn chuẩn bị, ví dụ như sửa chữa và tháo dỡ đồ vật, che khu vực, chọn sơn, cho đến sơn từng đồ vật để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng.

Quản lý và nâng cấp công cụ

Quản lý vật tư tiêu hao, dụng cụ và thiết bị của bạn bằng cách mua các vật phẩm mới phù hợp với từng nhiệm vụ, bao gồm dụng cụ phun, nguồn pin, xe cộ, thùng sơn, giàn giáo,... và nâng cấp chúng để công việc diễn ra suôn sẻ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế