Spytic for Android 1.1 Ứng dụng theo dõi điện thoại Android

3,7 (194) Spytic Miễn phí 359 Dung lượng: 708,8 KB Ngày: Yêu cầu: Android 2.1 and up

Spytic for Android cho phép người dùng bí mật nhận dữ liệu từ thiết bị Android. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là nó hoàn toàn ẩn sau khi cài đặt trên thiết bị di động hay máy tính bảng của người dùng.

Nếu có con nhỏ (dưới 18 tuổi) và quyết định đầu tư cho con mình chiếc điện thoại di động, có thể bạn sẽ muốn đầu tư thêm thời gian vào việc tìm hiểu các quyền quản lý cho cha mẹ để quản lý dễ dàng hơn. Tất cả nhà mạng cung cấp phổ biến đều có nhiều level và loại parental controls nhưng chúng không miễn phí. Với Spytic, giải pháp này miễn phí để download và sử dụng trên điện thoại. Spytic for Android là một trong những ứng dụng parental control tốt nhất hiện nay, cho phép bạn xem bất kỳ tin nhắn nào nếu con mình đang bị bắt nạt trên mạng hay đang bắt nạt người khác.

Theo dõi vị trí của con trẻ

Bạn muốn biết liệu con mình có thực sự ở trường hay không? Muốn kiểm tra chúng khi chúng nói rằng đi đến nhà bạn? Hãy theo dõi vị trí hiện tại của chúng qua dịch vụ theo dõi địa điểm qua GPS của Spytic. Người dùng đã có thể xem chính xác vị trí GPS của con mình bất kỳ lúc nào bạn muốn qua bản đồ hiển thị trên bảng điều khiển trực tuyến của Spytic. Bên cạnh đó, bạn còn có thể xem lịch sử địa điểm của chúng cùng cung đường di chuyển để tìm ra nơi chúng đã ở tại thời điểm cụ thể trong ngày.

Giám hoạt động trên điện thoại

Bạn muốn tìm hiểu xem con mình đã làm gì trên điện thoại của chúng? Với Spytic, người dùng sẽ giám sát được các cuộc gọi và đọc tin nhắn, email và bản chat IM, các cuộc hội thoại trên Whatsapp của con mình. Nếu muốn biết được chúng đã làm gì khi trực tuyến, bạn có thể xem lịch sử duyệt internet và xem qua website đã bookmark. Spytic sẽ có cái nhìn toàn cảnh về hoạt động trên di động của con bạn.

Spytic for Android

Theo dõi cuộc gọi

Xem những số điện thoại mà con bạn hoặc nhân viên đã gọi hay những số đã gọi tới họ. Thêm vào đó, bạn còn xem được có bao nhiêu lần đã gọi tới từng số, ở thời điểm nào và thời lượng cuộc gọi là bao nhiêu. Ngoài ra, nếu số điện thoại đã lưu trên bộ nhớ điện thoại, bạn cũng xem được chúng.

  • Theo dõi tin nhắn SMS: Người dùng có thể đọc bất kỳ tin nhắn nào đã nhận hoặc gửi từ điện thoại cần theo dõi. Tin nhắn sẽ được lưu lại vào tài khoản Spytic khi chúng được tạo, vậy nên bạn sẽ đọc được chúng ngay cả khi chủ tạo đã xóa chúng.
  • Theo dõi qua GPS: Bạn có thể theo dõi chính xác vị trí hiện tại của điện thoại bằng Google Maps. Phát hiện ra nếu con bạn đang ở thư viện, nhân viên đang thực sự bị tắc đường hay bất kỳ vấn đề nào khác.
  • Theo dõi URL: Spytic ghi lại tất cả địa chỉ URL người dùng đã truy cập bằng trình duyệt của điện thoại. Bạn sẽ xem được khi có ai đó truy cập vào những nội dung không được phép xem.
  • Keylogger: Nắm bắt tất cả những gì đã được nhập bằng bàn phím thiết bị.

Spytic được dùng để:

Sao lưu các hoạt động trên điện thoại:

Nhiều người sử dụng điện thoại của mình để tận dụng tối đa chức năng của nó. Với việc sử dụng càng nhiều thì lại càng phải xóa nhiều tin nhắn cũ. Trước đây, không có cách đơn giản nào để ghi lại các cuộc gọi điện thoại hoặc tin nhắn SMS. Ứng dụng miễn phí Spytic có khả năng thực hiện tất cả các công việc này mà không cần người dùng tác động. Chỉ việc cài đặt ứng dụng vào điện thoại, nó sẽ khởi động lại mỗi lần thiết bị được bật.

Ứng dụng này sẽ ghi lại tất cả các hoạt động để người dùng có thể xem chúng bất kỳ khi nào online. Xem lại tất cả các cuộc gọi với thời gian chi tiết, tin nhắn SMS. Điều này sẽ là chứng cớ hữu hiệu trong trường hợp bạn cần minh chứng cho hành động của mình. Cũng có thể sử dụng trong trường hợp khiếu nại với nhà cung cấp mạng.

Toàn quyền kiểm soát ngay cả trong trường hợp bị mất hoặc trộm thiết bị

Thiết bị di động có khả năng mất dữ liệu rất lớn do chúng rất dễ bị mất hoặc bị trộm. Việc mất dữ liệu sẽ gây thiệt hại lớn cho nhiều công ty. Khi nhân viên của công ty chăm sóc sức khỏe mất điện thoại của mình trong thời gian đi du lịch hoặc đi công tác, sẽ rất nghiêm trọng nếu thiết bị của người này có chứa thông tin quan trọng hay danh sách khách hàng và rơi vào tay của kẻ xấu. Trong trường hợp này, Spytic sẽ rất hữu ích để định vị tên trộm. Ngay cả khi hắn thay đổi sim, ứng dụng này vẫn hoạt động và gửi số mới của điện thoại tới người dùng.

Spytic for Android

Parental Control

Tập hợp tính năng

Ứng dụng Spytic có thể cung cấp rất nhiều tính năng cho phù hợp với nhu cầu của người dùng và con bạn.

Nhật ký

Ứng dụng này cho phép bạn xem lịch sử cuộc gọi của con mình, bao gồm thời gian, ngày tháng, thời lượng của các cuộc gọi. Nó sẽ hiển thị tất cả các tin nhắn đến và đi để bạn biết được con mình có giấu thông tin hay trở thành nạn nhân của đe dọa trực tuyến hay không. Những website đã truy cập sẽ xuất hiện ở bản ghi, vậy nên bạn có thể biết được con mình đã xem gì và ai gửi cho chúng. Ngay khi trẻ nhận một file, cuộc gọi hay tin nhắn, thông tin đó sẽ xuất hiện ngay trên tài khoản, do đó nếu trẻ có xóa các hoạt động trên điện thoại thì bản ghi cũng không bị ảnh hưởng.

Dễ sử dụng

Spytic có giao diện người dùng thân thiện cùng khả năng điều hướng đơn giản. Ứng dụng này rất dễ cài đặt và sẽ hoạt động ẩn trong background của điện thoại để trẻ không biết được và disable ứng dụng này. Spytic cung cấp cho người dùng một tài khoản trên web và bạn có toàn quyền quản lý tài khoản này. Sở hữu tài khoản trên web cho phép nguời dùng xem hoạt động của trẻ dù bạn ở bất kỳ nơi nào.

Trợ giúp:

Spytic hỗ trợ cho người dùng nếu có bất kỳ vấn đề nào, thắc mắc hay câu hỏi phát sinh trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng.

Lam Le

3,7 (194) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 708,8 KB
  • Lượt xem: 6.419
  • Lượt tải: 359
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.1 and up

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm