Spyware Doctor Enterprise Free Edition 3

Tải về

3,9 (15) PC Tools Miễn phí 23.838 Dung lượng: 123,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/2000

Spyware Doctor™ cung cấp chức năng bảo vệ chống spyware theo 3 hướng cho máy tính thông qua chức năng chặn mối đe dọa thời gian thực, quá trình quét hệ thống tiên tiến cùng chức năng miễn nhiễm khỏi các lây nhiễm trình duyệt đã biết.

Spyware Doctor là tiện ích loại bỏ spyware nổi tiếng đã đạt được nhiều giải thưởng giúp phát hiện, loại bỏ và bảo vệ máy tính của bạn khỏi hàng ngàn spyware, adware, trojan, keylogger, spybot cùng các mối đe dọa theo dõi tiềm tàng. Bảo vệ sự riêng tư cùng các thói quen dùng máy khỏi những cặp mắt tò mò cùng những kẻ trộm ảo với sự trợ giúp của Spyware Doctor.

Các phần mềm chống virus và tường lửa không bảo vệ hoàn toàn hệ thống của bạn khỏi phần lớn các spyware và các mối đe dọa tính riêng tư. Bởi lẽ spyware thường đi kèm trong các tập tin tải về, đính kèm trong email, hay chuyển qua mạng dưới dạng một phần mềm hợp pháp, tuy vậy một khi đã cài đặt, việc nhận diện và loại bỏ là hầu như bất khả thi nếu không có sự trợ giúp của các công cụ loại bỏ spyware chuyên dụng như Spyware Doctor.

Spyware Doctor là công nghệ tiên tiến được thiết kế đặc biệt cho mọi người, không chỉ cho các chuyên gia. Đó là một lý do giúp chương trình đạt được giải thưởng People’s Choice Award vào các năm 2005, 2006 và 2007. Chương trình được tự động cấu hình ngay sau khi cài đặt nhằm giúp bạn có được khả năng bảo vệ tối ưu với yêu cầu tương tác tối thiểu, bởi vậy, tất cả những gì bạn cần làm là cài đặt chương trình để nhận được chức năng bảo vệ tức thì và liên tục.

Spyware Doctor sử dụng công nghệ OnGuard tiên tiến, chỉ cảnh báo cho người dùng khi thực sự nhận diện ra spyware. Điều này rất đáng nói bởi bạn sẽ không bị gián đoạn công việc bởi những câu hỏi bí hiểm mỗi khi cài đặt phần mềm, ghé thăm trang web yêu thích hay thay đổi các thiết lập máy tính. Các cảnh báo như vậy đôi khi rất khó hiểu và có thể dẫn đến những hậu quả không mong muốn như các chương trình không hoạt động, mất danh sách trang web yêu thích hay thậm chí cho phép spyware cài đặt lên hệ thống. Chúng tôi đã tiến hành những nghiên cứu để bạn không rơi vào những tình trạng trên.

Các công cụ của Spyware Doctor :

* Spyware & Adware Scanner Keylogger
* Guard Popup
* Blocker Phishing
* Protector Real Time
* Protection Browser
* Guard Spyware Cookie
* Guard Malware
* Immunizer

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 123,2 MB
  • Lượt xem: 23.842
  • Lượt tải: 23.838
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/2000