Squad Angels: Sống Sót Đạn Game bắn súng kiểu bullet hell

Tải về

3 (1) Dream Cool Game Miễn phí

Squad Angels: Sống Sót Đạn (Squad Angels: Bullet Survivor) là một tựa game bắn súng kiểu bullet hell, sinh tồn trên nền tảng di động được phát triển và phát hành chính thức trong thời gian vừa qua. Do đó, để chơi game này trên máy tính, thì các bạn cần phải tải, cài đặt game Squad Angels: Sống Sót Đạn trên phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,...

Tựa game này, có lối chơi đầy cảm hứng từ trò chơi Snake huyền thoại giúp bạn có trận chiến tuyệt nhất. Theo đó, người chơi sẽ hóa thân thành một người chỉ huy và điều khiển những thiên thần xinh đẹp tiêu diệt quái vật, thây ma để sinh tồn, mình sẽ dùng chính sức mạnh của nhân vật để bắn hạ kẻ thù thành công.

Ở trò chơi này, game thủ cần lựa chọn thiên thần phù hợp để tạo ra đội chiến binh mạnh nhất sống sót qua các màn chơi. Mỗi nhân vật lại sở hữu những kỹ năng chiến đấu riêng biệt. Vì vậy, sự lựa chọn và kết hợp các thiên thần khác nhau lại với nhau sẽ tạo ra chiến lược tấn công đầy mới mẻ.

Tính năng nổi bật của game Squad Angels: Sống Sót Đạn

Cấp độ động:

  • Sống sót và vượt qua những cấp độ tuyệt đẹp từ vực sâu của núi lửa đến những đỉnh núi lạnh giá dưới 0 độ, du hành đến nhiều thế giới khác nhau để đánh bại trùm cuối cùng cùng đội quân dễ thương của bạn.

Khả năng độc đáo:

Tất cả các thiên thần waifu trong anime đều có những kỹ năng riêng biệt giúp họ sinh tồn. Mở khóa tất cả để xem họ có sức mạnh 5 sao nào.

Hành động dữ dội:

  • Trải nghiệm lối chơi bắn đạn địa ngục nhịp độ nhanh với trọng tâm là độ chính xác và thời gian. Nhưng đừng quên gacha để waifu kawaii của bạn cũng có thể sống sót.

Kawaii Art:

  • Ai cần một cô bạn gái dễ thương khi bạn có những cô gái waifu anime 2D trong Biệt đội thiên thần của mình? Oi, mọi người đều biết rằng thiên thần 2D đẹp hơn thiên thần 3D.

Nhiều cấp độ khó:

  • Phù hợp với người mới chơi nhưng lại là thử thách đối với những người chơi kỳ cựu sống sót sau thảm họa đạn bắn, trò chơi dễ thương nhưng chết người này dành cho tất cả những ai yêu thích trò chơi sinh tồn giống rắn với các thiên thần anime.

Kiểm tra thời gian phản ứng của bạn:

  • Với hành động nghẹt thở ở mọi bước đi, hãy sử dụng các thiên thần của bạn để lướt đi và sống sót qua những bản đồ đầy rẫy đạn đạn tưởng chừng như không thể vượt qua để trở thành người sống sót cuối cùng.

Có thể chơi ngoại tuyến:

  • Bạn thậm chí không cần phải kết nối internet để chơi trò chơi sinh tồn rắn địa ngục này
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10/11
Liên kết tải về