Staff! cho Android 1.2.8 Game mô phỏng cuộc sống, công việc

Tải về

5 (1) SayGames Miễn phí 05

Nhiệm vụ của bạn trong game mô phỏng nghề nghiệp Staff! - Job Game Simulator là giúp một người đàn ông trẻ xây dựng ngôi nhà mơ ước. Để đạt được mục tiêu đó, bạn sẽ phải làm đủ mọi công việc để trả dần tiền mua ngôi nhà mới và biến nó thành ngôi nhà của riêng mình.

Staff cho bạn được sống cuộc đời của mình vài lần

Game Staff! bắt đầu khi bạn vừa sở hữu ngôi nhà mới, nhưng nó vô cùng bẩn thỉu, phủ đầy bụi và những chiếc hộp chất chồng lên nhau rải rác. Nó khác hoàn toàn với ngôi nhà lý tưởng của bạn. Nhưng vợ chồng bạn sẽ sớm về chung một nhà, và bạn sẽ biến nó thành ngôi nhà mà mình hằng mơ ước.

Tuy vậy, mỗi đợt cải tạo nhỏ đều đòi hỏi một khoản đầu tư đáng kể. Vì vậy, bạn phải làm tất cả các loại công việc để có tiền trang trải. Sau đó, bạn có thể lựa chọn nhiều cách trang trí khác nhau, với mỗi loại có một mức giá khác nhau.

Trong khi cải tạo ngôi nhà mơ ước, bạn có thể sẽ phải cọ rửa sàn nhà hoặc mang những chiếc hộp từ nơi này sang nơi khác. Trên hết, người chơi cũng sẽ phải nấu ăn và thậm chí có thể phải dập lửa của vụ hỏa họa do chính mình gây ra Mỗi nhiệm vụ đều có cùng một cách chơi, đố là sử dụng cần điều khiển ảo để di chuyển nhân vật và chạm vào các vật phẩm để nhặt hoặc đặt chúng xuống.

Đối mặt với nhiều vấn đề và tự mình giải quyết

Tải game Staff! cho iOS

Nói chung, Staff! là một trò chơi thú vị mô phỏng về cuộc sống, sự nghiệp của một người khi hỗ nỗ lực làm việc để sở hữu ngôi nhà mơ ước. Game có đồ họa đầy màu sắc, được thiết kế đẹp và lối chơi thú vị. Chơi game và học được giá trị khi làm việc chăm chỉ khi bạn cải tạo nhà.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 104
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Staff

Liên quan, thay thế