Outpost Zero Game sinh tồn trong vũ trụ tàn khốc

Tải về

3,5 (2) tinyBuild Tính phí 29 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 64-bit

Outpost Zero pha trộn giữa thể loại mô phỏngsinh tồn với xây dựng căn cứ - 1 tựa game nhiều người chơi trong vũ trụ khoa học viễn tưởng hoành tráng. Trong 1 thế giới xa lạ không có luật pháp, trinh sát người máy được giao nhiệm vụ xây dựng tiền đồn cho loài người. Nhiệm vụ của bạn là chỉ huy tai sai AI, xâm lược hành tinh và sống sót sau thảm họa Gaiya.

Outpost Zero là game sinh tồn khốc liệt trên hành tinh xa xôi
Outpost Zero là game sinh tồn khốc liệt trên hành tinh xa xôi

Bạn và các đồng đội người máy của mình được gửi đến hành tinh xa lạ với mục đích - mở rộng 1 môi trường làm việc mới trong tương lai khi con người muốn thoát khỏi trái đất sắp diệt vong. Tài nguyên bí ẩn của Gaiya là miếng mồi béo bở, mỏ vàng cho các doanh nghiệp lớn. Cuộc cạnh tranh công bằng giữa các tập đoàn tạo nên hàng loạt chuyến thám hiểm đầy rủi ro. Liệu bạn có thành công trong việc tạo nên 1 đế chế thịnh vượng trong thế giới bí ẩn này, hay không thể kiểm soát nổi hiểm họa khôn lường từ hành tinh Gaiya và khai thác tài nguyên thiên nhiên thất bại? Câu trả lời sẽ được giải mã trong game Outpost Zero.

Chỉ huy. Xâm lược. Sinh tồn.

Kẻ thù của bạn là sinh vật alien, cướp biển, thú hoang và thiên nhiên khắc nghiệt
Kẻ thù của bạn là sinh vật alien, cướp biển, thú hoang và thiên nhiên khắc nghiệt

Trận chiến quy mô lớn

Giống như trong Hades' Star, bạn phải chiến đấu chống lại rất nhiều sinh vật alien và bảo vệ căn cứ khỏi đám cướp biển cũng như kẻ thù xâm lược. Tấn công pháo đài của đối phương để phá hủy các công trình, loot tài nguyên. Chế tạo và nâng cấp vũ khí, áo giáp rồi dẫn đầu lực lượng AI bước vào cuộc chiến thực sự.

Xây dựng căn cứ

Với kỹ năng và sự tinh quái, hành tinh thuộc địa này có thể biến thành thuộc địa thịnh vượng, có xã hội và các thể chế - nơi sinh sống của các robot AI. Thiết lập các tiền đồn khai thác, thu hoạch tài nguyên, tạo chuỗi cung ứng và xây dựng nền kinh tế bền vững. Hàng loạt nhà máy tự động sẽ tạo ra hàng hóa thiết yếu cho sự sống còn của người dân. Xây dựng nơi trú ẩn an toàn và cơ sở hạ tầng để đảm bảo AI luôn được trang bị tốt nhất, khỏe mạnh và hạnh phúc.

Chiến đấu chống lại các mối đe dọa từ bên ngoài đang muốn xâm lược đế chế của bạn
Chiến đấu chống lại các mối đe dọa từ bên ngoài đang muốn xâm lược đế chế của bạn

Thực dân AI

Chế tạo robot và huấn luyện chúng để bảo vệ tiền đồn cho bạn. Duy trì hoạt động ổn định của căn cứ và nỗ lực để đạt hiệu suất cao nhất bằng cách chế tạo thiết bị, phân công công việc cho đồng đội. Xây dựng cho họ hàng loạt công trình giải trí để cải thiện đời sống tinh thần toàn diện. Đưa AI vào cuộc chiến hoặc bảo vệ căn cứ khỏi những kẻ xâm lược. Xây dựng 1 xã hội gồm những công dân robot hạnh phúc, mạnh mẽ và lao động, chiến đấu hiệu quả.

Môi trường khắc nghiệt

Trong Outpost Zero PC, người chơi sẽ phải đối đầu với những mối đe dọa từ hành tình Gaiya khi chung không ngừng phá hủy những gì bạn đã gây dựng nên. Đó là những cơn bão cát nguy hiểm, mưa sao băng, động đất, núi lửa phun trào… Hãy tạo ra 1 căn cứ kiên cố để chịu đựng rất cả những mối đe dọa này, từ cuộc tấn công cướp biển đến thú hoang hung dữ. Luôn giữ an toàn cho chính mình và đồng đội trong mọi hoàn cảnh.

Huấn luyện quân đội robot AI để sẵn sàng cho các cuộc chiến quy mô lớn
Huấn luyện quân đội robot AI để sẵn sàng cho các cuộc chiến quy mô lớn

Hệ thống nhập vai đặc sắc

Khi thuộc địa đã đi vào ổn định và có thể thống trị hệ sinh thái nội bộ, đã đến lúc người chơi Outpost Zero khám phá những tính năng cao hơn trong game. Hệ thống RPG cho phép bạn thoải mái tùy biến cho mình và robot AI. Chế tạo súng trường, áo giáp bằng năng lượng, máy bay phản lực, súng laze, tàu lượn, giày nhảy, máy tạo khiên, pin năng lượng… Tất cả sẽ tạo nên sức mạnh tối thượng, thống trị hành tinh Gaiya.

Đừng quên chế tạo và nâng cấp vũ khí, tạo nên những con robot bọc thép cực khỏe mạnh để sẵn sàng chiến đấu. Bước vào cuộc chiến với những sinh vật chết chóc đang ẩn náu trong đồn địch, hạ gục quái vật tiền sử xuất thân từ trái đất, đối thủ Outpost Zero khác hay bọn cướp biển táo tợn.

Gây dựng đế chế bất khả chiến bại trong game Outpost Zero
Gây dựng đế chế bất khả chiến bại trong game Outpost Zero

Phối hợp

Thành lập 1 công ty và mời bạn bè cùng tham gia, trao cho họ quyền điều khiển robot và các cơ sở tự động trong căn cứ. Lập liên minh với những tập đoàn khác, lựa chọn giao thương hợp tác hoặc đối đầu để giành lợi thế.

Bảng xếp hạng game Outpost Zero sẽ cho biết đế chế của bạn đang đứng ở đâu trên bản đồ thế giới. Mục tiêu cuối cùng là trở thành đế chế số 1 trên hành tinh Gaiya.

Cấu hình chơi game Outpost Zero

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 64-bit.
  • CPU: bộ vi xử lý Intel Core i5-2400/AMD FX-8320 hoặc cao hơn.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: card màn hình NVIDIA GTX 670 2GB / AMD Radeon HD 7870 2GB trở lên.
  • DirectX: Version 10.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 7GB để cài đặt và chơi game Outpost Zero.

Loc Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 190
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Outpost Zero

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm