Star Wars: KOTOR cho iOS 1.2.7 Game nhập vai Star Wars huyền thoại tái xuất

Tải về

3 (1) Aspyr Media Miễn phí 04

Star Wars: KOTOR (viết đầy đủ là Star Wars: Knights of the Old Republic) lấy bối cảnh Đế chế Galactic 4000 năm trước, bạn phải lãnh đạo một nhóm anh hùng và các nhân vật phản diện tham gia một cuộc chiến khốc liệt để cứu thiên hà.

Dẫn dắt một nhóm anh hùng cứu thiên hà trong game Star Wars: KOTOR
Dẫn dắt một nhóm anh hùng cứu thiên hà trong game Star Wars: KOTOR

Sau 11 năm vắng bóng, game nhập vai Star Wars: Knights of the Old Republic đã tái xuất trên nền tảng di động, cho bạn được đắm chìm trong vũ trụ Star Wars cổ điển một lần nữa theo cách hoàn toàn mới.

Trong vai một chiến binh là hy vọng cuối cùng của giáo phái Jedi, bạn cần tập hợp các anh hùng và nhân vật phản diện mạnh mẽ từ Star Wars, mỗi người sở hữu những kỹ năng và sở trường khác nhau. Sau đó, tạo thành một đội quân và đưa đi chiến đấu. Liệu bạn có thể nắm vững các sức mạnh và cứu đế chế, khôi phục hòa bình và công lý của vũ trụ?

Nhân vật, sinh vật, phương tiện và hành tinh độc đáo
Nhân vật, sinh vật, phương tiện và hành tinh độc đáo

Tính năng nổi bật của game Star Wars KOTOR cho iOS

Quyết định định mệnh của chính mình

Bạn sẽ làm chủ sức mạnh của phe chính nghĩa, hay đứng về lực lượng tà ác? Mỗi quyết định của người chơi có thể làm thay đổi tương lai của chính bạn và tất cả thành phiên trong nhóm.

Thiết kế nhân vật và chơi theo cách riêng: Cho dù bạn thích kiểu chơi tấn công lén lút, hay chiến đấu với thanh kiếm Lightsaber, hoặc sử dụng sức mạnh Thần lực (Force)... luôn có rất nhiều cách để giải quyết một tình huống.

Chơi ở nhiều địa điểm biểu tượng trong vũ trụ Star Wars
Chơi ở nhiều địa điểm biểu tượng trong vũ trụ Star Wars

Phiêu lưu trong thiên hà

Hành trình trong game Star Wars KOTOR sẽ đưa bạn đến các địa điểm mang tính biểu tượng của Chiến tranh giữa các vì sao như Jedi Enclave ở Dantooine, Cantina ở Tatooine, Học viện Sith ở Korriban, hành tinh quê nhà Kashyyyk và rất nhiều hành tinh khác từ ống kính Star Wars.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,5 GB
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Star Wars KOTOR

Liên quan, thay thế