STAR WARS: KOTOR II cho iOS 2.0.1 Game nhập vai Star Wars huyền thoại phần 2

Tải về

3 (1) Aspyr Media Tính phí 25

Star Wars: Knights of the Old Republic 2: The Sith Lords (viết tắt là STAR WARS: KOTOR II) là phần tiếp theo của Knights of the Old Republic. Game lấy bối cảnh trong vũ trụ Star Wars 5 năm sau diễn ra phần đầu tiên.

Star Wars™: KOTOR II cho bạn tham gia vào hành trình mới hấp dẫn
Star Wars™: KOTOR II cho bạn tham gia vào hành trình mới hấp dẫn

Bạn sẽ theo chân một Jedi bị lưu đày và mất liên lạc với lực lượng của mình. Trong khi đó, Old Republic gần như bị xóa sổ bởi Sith, và Jedi đứng trước nguy cơ tiệt diệt. Bạn tỉnh dậy sau khi bị bất tỉnh và bắt đầu thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm những Jedi cuối cùng còn sót lại.

Bạn sẽ quyết định xem mình muốn đứng về phe chính nghĩa hay khuất phục trước thế lực hắc ám của lực lượng bằng cách đưa ra nhiều quyết định khác nhau trong suốt cuộc hành trình của mình. Hãy nhớ rằng, lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến những nhân vật trong nhóm và cả những người có thể tham gia cùng bạn trong nhiệm vụ mà bạn đang thực hiện. Trên đường đi, gamer có thể chiêu mộ các nhân vật khác cho nhóm của mình, bao gồm HK-47, Canderous Ordo, và Kreia.

Tiếp tục cuộc hành trình trong phần đầu tiên
Tiếp tục cuộc hành trình trong phần đầu tiên

Tải game STAR WARS KOTOR II cho iOS

Cơ chế của game STAR WARS KOTOR II gần giống như phiên bản đầu Knights of the Old Republic, mặc dù có một số bổ sung đáng chú ý như tùy chọn phong cách chiến đấu trong khi sử dụng đèn trang trí. Các mini game ở phần đầu tiên cũng trở lại, bao gồm cả đua xe đạp và Pazaak.

Tạo ra nhân vật của bạn
Tạo ra nhân vật của bạn

Trước đó, phiên bản dành cho PC của Knights of the Old Republic 2: The Sith Lords được phát hành vào năm 2004, một năm sau khi ra mắt trò chơi gốc, Knights of the Old Republic. Nó đã nhận được những đánh giá tích cực sau khi phát hành mặc dù trò chơi bị bỏ dở vì LucasArts buộc các nhà phát triển, Obsidian, phải hoàn thành trò chơi trong vòng 16 tháng. Giờ đây bạn đã có thể trải nghiệm nó ngay trên điện thoại của mình bằng các nút điều khiển ảo trên màn hình cảm ứng với STAR WARS: KOTOR II cho iOS.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 3,9 GB
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: STAR WARS KOTOR II

Liên quan, thay thế