StarCraft Brood War cho Mac 1.18 Game chiến thuật thời gian thực miễn phí

Tải về

4,5 (2) Blizzard Entertainment Miễn phí 1.268 Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.11 trở lên

StarCraft Brood War cho Mac là game tuyệt vời có thể sánh ngang với các tựa game huyền thoại. Đây là sự bổ sung đáng chú ý cho thể loại game chiến thuật thời gian thực thú vị.

Giao diện chơi chính của game chiến thuật thời gian thực StarCraft Brood War miễn phí cho MacGiao diện chơi chính của game chiến thuật thời gian thực StarCraft Brood War miễn phí cho Mac

Game chiến thuật thời gian thực cho Mac StarCraft Brood War được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, bao gồm hàng loạt các tính năng mới khiến những game thủ kén chọn nhất cũng phải cảm thấy hài lòng. Người chơi có thể điều khiển 6 loại quân mới, thực hiện 26 nhiệm vụ mới trong chế độ Single Player trải dài trong 3 chiến dịch và khám phá 100 bản đồ mới trong chế độ Multiplayer. Như vậy có lẽ là đủ để gameplay trở nên đa dạng mà không làm mất đi những đặc điểm tuyệt vời.

Các loại quân mới khiến từng chủng tộc trở nên tuyệt vời hơn, đồng thời lấp đầy các khiếm khuyết của phiên bản game trước đây. Quân Medic của đạo Terran giờ đã có thể chữa lành cho quân bộ để có khả năng chống chọi tốt hơn với các đợt tấn công nhanh chóng của các đạo quân Zerg và Protoss. Thêm nữa, tàu bắn tên lửa Valkyrie giúp đạo Terran có cơ hội giành chiến thắng trong trận chiến với phi thuyền của Protoss. Đạo quân Zerg giờ đã có Lurker có khả năng giống như một bãi mìn di động và khả năng do thám tuyệt vời. Thêm nữa, Devourer hỗ trợ cho việc chiến đấu trên không - điều mà quân Mutalisk không thể làm được. Đạo quân Protoss giờ đã có Corsair - máy bay cực nhanh có khả năng chiến đấu trên không và lưới ngăn chặn tấn công. Ngoài ra còn có Dark Templar - quân bộ có áo choàng tàng hình vĩnh cửu với khả năng tấn công mạnh khủng khiếp. Hai quân Dark Templar có thể nhập vào nhau thành Dark Archon có khả năng thu phục giúp lật ngược tình thế trong trận chiến quyết liệt.

Hình ảnh cận cảnh một trong ba đạo quân của game chiến thuật thời gian thực StarCraft Brood War miễn phí cho MacHình ảnh cận cảnh một trong ba đạo quân của game chiến thuật thời gian thực StarCraft Brood War miễn phí cho Mac

Trong game StarCraft Brood War cho Mac, chế độ Single Player dành cho một người chơi giới thiệu các quân lính mới để phục vụ cho mục đích hủy diệt Overmind. Các loại quân và công nghệ mới dần xuất hiện trong từng chủng tộc, cố gắng giao chiến với hai chủng tộc khác. Các phe đồng minh và những kẻ phản bội sẽ xuất hiện trong cốt truyện cho thấy sự sáng tạo của Blizzard trong nhiệm vụ dành cho một người chơi. Thỉnh thoảng, người chơi sẽ phải điều khiển hai chủng tộc cùng một lúc nhưng dùng chung nguồn tài nguyên hoặc khám phá các bài chơi được phép thực hiện nhiều mục tiêu khác nhau.

Người chơi phải có khả năng xử lý linh hoạt để thực hiện thành công tất cả các nhiệm vụ. Cũng giống như sự khác biệt của phiên bản mở rộng Warcraft III: The Frozen Throne so với phiên bản Warcraft III, độ khó của game Brood War cao hơn nhiều so với game StarCraft trước đây. Người chơi chỉ có vừa đủ thời gian để làm quen với các quân lính mới trước khi kẻ thù bắt đầu lao tới tấn công dữ dội. Hơn thế nữa, một số quân lính mới kiểu như Corsair quá nhanh và quá hung hãn nên nếu không để ý thì chúng sẽ tấn công bất cứ thứ gì đang di chuyển cho đến khi một trong các mục tiêu bị phá hủy. Thế nghĩa là khi chơi phiên bản này, người chơi phải kiểm soát nhiều quân lính chặt chẽ hơn và điều này có thể khiến một số người chơi cảm thấy nản lòng.

Tham gia vào các trận đấu quyết liệt trong game chiến thuật thời gian thực StarCraft Brood War miễn phí cho Mac
Tham gia vào các trận đấu quyết liệt trong game chiến thuật thời gian thực StarCraft Brood War miễn phí cho Mac

Chế độ Multiplayer có lẽ là một trong những đặc điểm tuyệt vời nhất của game StarCraft Brood War cho Mac nhưng không có nhiều thay đổi. Các bản đồ mới sẽ khiến bạn và những người bạn của mình cảm thấy hứng thú trong nhiều tuần. Người chơi sẽ cố gắng nghĩ ra các chiến thuật mới cho các loại quân lính mới. Trái lại, giao diện của game StarCraft Brood War cho Mac trông gần như giống hệt với phiên bản trước đó. Nếu đã từng yêu thích giao diện này thì bây giờ điều đó vẫn sẽ không thay đổi.

StarCraft Brood War là một game RTS cho Mac được thiết kế kỹ càng cả về chế độ chơi dành cho một người và nhiều người. Gần đây, StarCraft Brood War cho Mac đã trở thành một game chiến thuật thời gian thực miễn phí. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này! Bạn có thể tải StarCraft Brood War miễn phí cho Mac ngay bây giờ để tham gia vào các trận chiến thời gian thực kinh điển.

Bảo Linh

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.18
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.793
  • Lượt tải: 1.268
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.11 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm