Land of the Vikings Game quản lý ngôi làng Viking

Tải về

5 (2) Iceberg Interactive Tính phí 71 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Hãy dẫn dắt ngôi làng Viking của bạn và mở rộng nó thành một thành phố thịnh vượng trong game mô phỏng chiến thuật Land of the Vikings! Một nhà lãnh đạo khôn ngoan phải biết quản lý tài nguyên, sống sót trong điều kiện khắc nghiệt và các cuộc tấn công của kẻ thù, và hướng dẫn người dân Viking cùng nhau vượt qua các cuộc xung đột xã hội!

Xây dựng một thành phố Viking thịnh vượng trong Land of the Vikings
Xây dựng một thành phố Viking thịnh vượng trong Land of the Vikings

Tính năng chính của game Land of the Vikings

Quản lý

Chặt cây, trồng và phát triển hoa màu, săn động vật hoang dã, khai thác quặng và đánh cá từ các vùng biển và vịnh hẹp xung quanh. Từ lương thực đến nơi cư trú, hãy quản lý cẩn thận các nguồn lực của bạn để đảm bảo bạn có thể sống lâu hơn trong mùa đông và mở rộng khu định cư sang nhiều khu vực khác.

Quản lý các nguồn lực của bạn để vượt qua thời tiết khắc nghiệt
Quản lý các nguồn lực của bạn để vượt qua thời tiết khắc nghiệt

Tìm hiểu người dân

Mỗi dân làng của bạn là một nhân vật theo đúng nghĩa. Hãy chú ý đến các kỹ năng và khả năng khi giao nhiệm vụ cho mỗi người. Với hơn 20 đặc điểm khác nhau, các nhân vật trong Land of the Viking game có thể là những người phụ nữ hoặc đàn ông lực lưỡng, hay nhỏ bé và vô dụng. Không phải tất cả người Viking đều giống nhau, cũng không phải họ giỏi như nhau trong tất cả các công việc!

Nhiều người Viking sẽ yêu cầu gia nhập khu định cư của bạn khi nó phát triển. Bạn có thể chọn chào đón họ hoặc từ chối họ. Theo thời gian, những người Viking của bạn sẽ bắt đầu các gia đình mới và sinh ra các thế hệ mới, nối dài dòng dõi và củng cố ngôi làng của bạn.

Hãy chú ý đến các kỹ năng và khả năng khi giao nhiệm vụ cho mỗi người
Hãy chú ý đến các kỹ năng và khả năng khi giao nhiệm vụ cho mỗi người

Sinh tồn

Vùng đất này sẽ mang lại nhiều thách thức cho việc định cư của bạn, từ động đất cho đến những tia lửa bắt nguồn từ các tầng trời trên cao. Hãy hợp tác với nhau và chống chọi với những thảm họa này tốt nhất có thể.

Các mùa sẽ mang đến những thách thức riêng, các sự kiện và thảm họa cũng vậy. Hãy sẵn sàng cho những cơn bão và bão tuyết, hoặc cái lạnh kéo dài của mùa đông. Chuẩn bị củi và kho lương thực để giữ ấm và giúp người Viking của bạn no bụng!

Các mùa, sự kiện và thảm họa sẽ mang đến những thách thức riêng
Các mùa, sự kiện và thảm họa sẽ mang đến những thách thức riêng

Giao thương

Hàng xóm của bạn là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho hàng hóa và vàng. Khi bạn xây dựng một Trade Dock, các con tàu sẽ ghé thăm với nhiều loại hàng hóa khác nhau. Bạn cũng có thể chọn các nhiệm vụ thương mại của riêng mình, miễn là bạn có đủ dân làng để lái tàu - và đủ bia để cung cấp nhiên liệu cho thủy thủ đoàn!

Tuy nhiên, vũ lực là con đường tốt nhất để dẫn đến vinh quang. Hãy đột kích các ngôi làng nước ngoài để cướp vàng và bạc của họ nhằm nhận được điểm Danh vọng. Đào tạo và củng cố người Viking của bạn để đảm bảo luôn giành chiến thắng!

Bạn có thể sửa đổi giao diện của các ngôi nhà thông qua mục Building Editor
Bạn có thể sửa đổi giao diện của các ngôi nhà thông qua mục Building Editor

Khám phá hệ thống chiến đấu hoàn toàn mới trong khi bảo vệ khu định cư khỏi các cuộc tấn công bằng hệ thống phòng thủ kiên cố. Khu định cư càng phát triển, thì càng nhiều anh hùng Viking muốn gắn bó và bảo vệ nó. Họ là những người chỉ huy tuyệt vời, giúp bạn đánh trận nào thắng trận đó, bên cạnh khả năng truyền cảm hứng và thu thập phần thưởng phong phú trên đường đi.

Trang trí làng

Bạn có thể xây dựng bất cứ nơi nào mình muốn, thiết kế ngôi làng khi bạn thấy phù hợp và để tăng chỉ số hạnh phúc cho người dân Viking, xây dựng tượng đài cho Odin hoặc Freya, tùy chỉnh giao diện của tàu Viking,... Bạn thậm chí có thể sửa đổi giao diện của các ngôi nhà thông qua mục Building Editor. Công cụ này hỗ trợ xây dựng và cá nhân hóa vô số tòa nhà cũng như item trang trí.

Mở khóa các tòa nhà mới và phần thưởng bằng điểm Danh vọng
Mở khóa các tòa nhà mới và phần thưởng bằng điểm Danh vọng

Công trình mới

Mở khóa các tòa nhà mới và phần thưởng bằng cách tiêu điểm Danh vọng trong Tree of Life. Khám phá cách nấu bia và xây dựng một Quán rượu để dân làng của bạn thư giãn. Đầu tư vào việc nuôi dê để thu thập len và dệt vải để tạo ra những bộ quần áo đẹp hơn. Khi bạn tạo ra cuộc sống và nguồn lực chất lượng hơn, người dân Viking sẽ trở nên khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn và khu định cư của bạn sẽ phát triển!

Nhiều người Viking sẽ yêu cầu gia nhập khu định cư khi nó phát triển
Nhiều người Viking sẽ yêu cầu gia nhập khu định cư khi nó phát triển

Từ nhà phát hành của Oriental Empires, Land of the Vikings hứa hẹn mang đến những màn chơi quản lý thành phố ấn tượng và quy mô lớn!

Với lối chơi có chiều sâu, đồ họa đẹp và nội dung đồ sộ, đây là 1 trong những game đế chế cổ điển rất đáng thử trong năm 2023. Ngay sau khi ra mắt trên Steam, game đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người chơi bởi 1 trải nghiệm tương đối cân bằng, hoàn chỉnh về cả gameplay lẫn tính năng, hình ảnh.

Cấu hình chơi Land of the Viking game

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: 2.4GHz Quad Core
  • RAM: 6GB
  • Đồ họa: GTX 960 Series
  • DirectX: Version 11
  • Ổ cứng trống 12GB

Cấu hình đề nghị:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: 3.2GHz Quad Core
  • RAM: 8GB
  • Đồ họa: GTX 2060 Series
  • DirectX: Version 11
  • Ổ cứng trống 12GB
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 245
  • Lượt tải: 71
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế