Stars Reach Game MMO xây dựng hành tinh của riêng bạn

Tải về

5 (1) Playable Worlds Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Stars Reach là một game MMO sandbox chủ đề khoa học viễn tưởng, nơi bạn khám phá những các hành tinh độc đáo trong thiên hà, chiến đấu với Alien và sống trong một thế giới hòa bình. Bạn và bạn bè có thể cai trị một hành tinh!

Stars Reach là một game MMO sandbox chủ đề khoa học viễn tưởng
Stars Reach là một game MMO sandbox chủ đề khoa học viễn tưởng

Từ nhà thiết kế của Ultima Online và Star Wars Galaxies, Stars Reachtrò chơi mô phỏng nhập vai độc đáo và sáng tạo. Game lấy bối cảnh trong một thiên hà chứa đầy các hành tinh sống để khám phá, định cư và cai trị cùng bạn bè. Nơi này có hàng nghìn hành tinh và vùng không gian, mỗi địa điểm đều đều được kết nối với nhau, tạo thành một game nhiều người chơi trực tuyến duy nhất.

Stars Reach game có một hệ thống tiến trình ngang theo kiểu cây kỹ năng với hàng chục nghề nghiệp và không có class, giới tính hoặc tiến trình chơi khó chịu nào. Nếu bạn quyết định muốn thay đổi nhân vật của mình, chỉ cần bỏ kỹ năng không còn phù hợp và học một cái gì đó mới.

Khám phá và thu thập tài nguyên trong các các hành tinh độc đáo
Khám phá và thu thập tài nguyên trong các các hành tinh độc đáo

Tính năng chính của game Stars Reach

Khám phá và tìm hiểu

Mỗi hành tinh đều có hệ thực vật và động vật chưa được biết đến với trí thông minh, hành vi và sở thích khác nhau. Các hành tinh sẽ thay đổi theo mùa, vì vậy hãy khám phá và chiêm ngưỡng những khung cảnh đặc trưng của chúng nhé.

Thu hoạch tài nguyên

Mỗi hành tinh và vùng không gian đều có các nguồn tài nguyên độc đáo. Bạn thậm chí có thể khai thác một hành tinh: đào hầm xuyên qua cảnh quan như một thợ mỏ, hoặc bắt đầu một trang trại trồng lúa mì tím dưới bầu trời đỏ như máu.

Mỗi hành tinh đều có hệ thực vật và động vật riêng
Mỗi hành tinh đều có hệ thực vật và động vật riêng

Trở thành nghệ nhân bậc thầy

Trở thành nhà cung cấp động cơ tàu vũ trụ nổi tiếng và thống trị một đế chế thương mại trong Stars Reach! Game thủ có thể chế tạo hàng nghìn vật phẩm vừa hữu ích vừa có tác dụng trang trí. Hãy xây dựng thương hiệu và danh tiếng theo cách bạn muốn!

Xây dựng đế chế thương mại

Điều hành một cửa hàng nhỏ hoặc một quán rượu; bán mẫu gen từ những hành tinh đang khám phá; trở thành nhà thám hiểm và bán bản đồ của các thế giới còn nguyên vẹn; mua giá thấp, bán giá cao và buôn lậu các hiện vật Old One bí mật,.... Hãy xây dựng một nền kinh tế thịnh vượng để phát triển thiên hà!

Xây dựng và phát triển hành tinh của bạn trong game Stars Reach
Xây dựng và phát triển hành tinh của bạn trong game Stars Reach

Chiến đấu với sinh vật ngoài hành tinh

Nhiều loại vũ khí khác nhau của Stars Reach sẽ cung cấp cho bạn hàng chục kỹ năng chiến đấu. Ngắm bắn tệ? Đừng lo lắng - game có rất nhiều loại vũ khí và kỹ năng phù hợp để trợ giúp! Và quan trọng nhất - bạn luôn có thể chơi với bạn bè vì hệ thống tiến trình theo chiều ngang của game không ngăn cách người chơi!

Thay đổi môi trường

Bạn có thể sửa đổi môi trường nhiều người chơi chung của Stars Reach. Game thủ có thể điêu khắc địa hình, thu hoạch và trồng lại cây cối, thay đổi nơi nước chảy để tưới tiêu cho sa mạc và làm cây nở hoa,... Hãy thay đổi môi trường để phát triển hành tinh tốt hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Stars Reach

Liên quan, thay thế