StartupStar 2013 Tiện ích quản lý chương trình khởi động

Tải về

3 (1) Abelssoft Dùng thử 19 Dung lượng: 4,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

StartupStar là một công cụ hữu hiệu cung cấp cho người dùng toàn quyền kiểm soát những gì sẽ xảy ra khi họ khởi động hệ thống. Bên cạnh đó, nó còn quản lý tất cả chương trình được khởi động cùng với Windows và có thể tạo, chỉnh sửa hay gỡ bỏ các mục cũng như thay đổi vị trí của chúng. Ngoài ra, bạn có thể nhanh chóng vô hiệu hóa một mục để kiểm tra các thiết lập mới mà không cần gỡ bỏ nó. Hơn nữa, StartupStar còn cung cấp một bản sao lưu hệ thống tuyệt vời để bạn có thể khôi phục lại mọi thay đổi nếu cần thiết.

StartupStar

Tính năng chính:

Kiểm soát các ứng dụng của bạn

Bạn có biết một máy tính trung bình có hơn 20 ứng dụng khác nhau được khởi chạy cùng lúc với Windows? Rất nhiều trong số đó là không cần thiết và thường làm chậm tốc độ khởi động của máy tính.

Giữ toàn quyền kiểm soát chương trình

Bạn có thể nhìn thấy một bảng tổng quan về tất cả các mục khởi động trên màn hình chính và được quyền kích hoạt, vô hiệu hóa hoặc xóa chúng. Với chức năng tìm kiếm được tích hợp, bạn có thể dễ dàng tìm thấy ứng dụng mình cần.

Tự động khởi chạy tường lửa

StartupStar sẽ bảo vệ bạn chống lại những ứng dụng mà cố gắng khởi chạy cùng với máy tính. Tính năng mới này sẽ cảnh báo cho bạn biết bất cứ khi nào có chương trình cố gắng thêm một mục mới vào lịch trình khởi động máy tính. Chế độ tường lửa của StartupStar sẽ giúp bạn khởi động máy tính nhanh hơn rất nhiều.

Trì hoãn các mục khởi động

StartupStar cho phép bạn trì hoãn quá trình khởi chạy các ứng dụng. Điều này sẽ làm giảm số lượng chương trình khởi động cùng lúc với hệ thống, nhờ đó mang lại cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn thoải mái.

Tạo ra các mục khởi động mới

Với StartupStar, bạn có thể tạo ra các mục khởi động mới nếu muốn. Bên cạnh đó, người dùng có thể quyết định khi nào các mục khởi động này sẽ được chạy. Thậm chí, họ được trang bị khả năng chạy các chương trình bằng quyền quản trị mà không cần UAC (User Access Control).

Tích hợp công cụ lên lịch trình chạy tác vụ trong Windows

StartupStar xử lý các mục trong công cụ Windows Task Scheduler mà đã được tích hợp trong Windows.

Cung cấp độ bảo mật cao thông qua các bản backup

Nếu bạn vô tình xóa một mục, bạn có thể dễ dàng khôi phục lại nó bằng cách sử dụng bản sao lưu. StartupStar sẽ ghi lại mọi thay đổi.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2013
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,7 MB
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm