State of Survival cho Android 1.13.40 Game sinh tồn trong thế giới hậu tận thế

Tải về

State of Survival cho Android là game bắn súng sinh tồn chủ đề zombie chính thức được phát hành độc quyền tại Việt Nam bởi nhà phát hành Funtap. Game State of Survival cho Android sẽ đưa bạn đến với thành phố - nơi đang diễn ra đại dịch zombie đang diễn ra vô cùng khốc liệt. Tải game State of Survival cho Android để bắt đầu tham gia cuộc chiến sinh tồn đầy hấp dẫn này.

Game sinh tồn phòng thủ State of Survival cho Android được phát triển bởi Kingsgroup Holdings “cha đẻ” của Z Day: Hearts of HeroesDino War. Trong game, bạn sẽ xây dựng đội quân chiến đấu là những người dân còn sống sót để đứng lên đẩy lùi đại dịch zombie và giành lại quyền kiểm soát đất nước trước khi chúng zombie hóa toàn quốc gia.

Tìm cách sống sót và kiểm soát thế giới hậu tận thế trong game State of Survival cho Android
Tìm cách sống sót và kiểm soát thế giới hậu tận thế trong game State of Survival cho Android

Cốt truyện của game State of Survival cho Android

Chào mừng bạn đến với vùng đất hoang tàn của game chiến thuật State of Survival. Trò chơi xoay quanh câu chuyện về một thế giới đang trên bờ vực diệt vong sau khi bệnh dịch thây ma hoành hành. Đã sáu tháng kể từ khi dịch bệnh này bùng phát. Sáu tháng khủng bố, cô lập, khó khăn và gian khổ. Hầu hếu người dân đều không thể sống sót. Nhưng bạn đã làm được. Vì vậy, bây giờ bạn có nghĩa vụ cứu quốc gia khỏi sự lây nhiễm của bệnh zombie! Bất cứ ai có thể kiểm soát dịch bệnh này đều có thể đứng lên làm chủ đất nước.

Xây dựng và tái thiết xã hội trong đại dịch zombie
Xây dựng và tái thiết xã hội trong đại dịch zombie

Sự lây nhiễm đã bùng phát trên toàn đất nước và xóa bỏ nền văn minh, chỉ còn lại bản năng sinh tồn nguyên thủy. Bất kỳ quân đội hoặc chính phủ còn sống nào đều phải sơ tán xuống lòng đất. Mặt đất hiện thuộc về những người bị nhiễm virus zombie. Nhưng đó không phải là tất cả. Còn rất nhiều người sống sót đầy quả cảm đang tìm cách sinh tồn từng ngày và chiến đấu chống lại lũ thây ma khát máu.

Tìm kiếm những người sống sót có khả năng đặc biệt
Tìm kiếm những người sống sót có khả năng đặc biệt trong State of Survival for Android

Download game State of Survival cho Android

Kết bạn hoặc chiến đấu với những người sống sót khác. Làm bất cứ điều gì bạn cần để tồn tại. Điều này sẽ không hề dễ dàng vì người nhiễm bệnh ở khắp mọi nơi, tài nguyên thì khan hiếm và bạn phải tìm cách thu thập tất cả vật dụng, vũ khí cần thiết để sinh tồn trong xã hội loạn lạc của State of Survival for Android.

Tìm kiếm tài nguyên hoặc giành giật chúng với người khác
Tìm kiếm tài nguyên được đặt rải rác khắp mọi nơi hoặc giành giật chúng với người khác

Các tài nguyên sẽ nằm rải rác khắp nơi, do đó người chơi phải kết bạn hoặc chiến đấu với những người khác để giành giật sự sống trong thế giới của game State of Survival. Game thủ có thể xây dựng khu định cư của riêng mình để tạo thành nơi trú ẩn an toàn cho những người sống sót, đồng thời đấy cũng chính là nền tảng cho đế chế hậu tận thế của mình. Vì vậy, khi cứu những người sống sót khác, họ sẽ được thêm vào đội quân của bạn, giúp tăng sức mạnh của bạn. Ngoài ra, người chơi cũng có thể ra lệnh hoặc cử họ đi chiến đấu, bởi vì những chiến binh này đều sở hữu khả năng đặc biệt và kỹ năng chiến đấu siêu việt - họ chính là anh hùng của cuộc chiến này.

Chuẩn bị vũ khí, trang bị, lương thực và mọi kỹ năng khác để sẵn sàng chiến đấu
Chuẩn bị vũ khí, trang bị, lương thực và mọi kỹ năng khác để sẵn sàng lao vào cuộc chiến

State of Survival Android là một thế giới mới nguy hiểm và cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Tuy vậy, sức mạnh to lớn đang chờ đợi những người đủ can đảm để nắm bắt nó. Nhưng hãy nhớ phải cảnh giác sau lưng, không phải người sống sót nào cũng thân thiện như họ thể hiện đâu.

Tính năng nổi bật của game State of Survival cho Android

Tái thiết

Xây dựng một khu định cư để tạo thành nơi trú ẩn an toàn cho những người sống sót - đây cũng chính là nền tảng cho đế chế hậu tận thế của bạn.

Giải cứu

Cứu những người cứu sống sót khỏi trận chiến bắn tỉa để tăng số lượng quân sinh tồn bắn súng và sức mạnh của bạn trong cuộc phiêu lưu kinh dị này. Định vị những người có khả năng đặc biệt, vì họ sẽ là những anh hùng của cuộc chiến tranh chống đại dịch.

Bắn hạ những người bị nhiễm bệnh zombie
Bắn hạ những người bị nhiễm bệnh zombie và tìm mọi cách để sinh tồn

Nghiên cứu

Bệnh zombie đang lây lan nhanh chóng và số lượng người nhiễm bệnh đang tăng lên một cách chóng mặt. Hãy rèn luyện, chiến đấu và học hỏi từng ngày. Bất cứ ai có thể kiểm soát virus thây ma sẽ là người nắm quyền kiểm soát thế giới của State of Survival for Android!

Xã hội hóa

Số lượng không phải lúc nào cũng đi kèm với chất lượng. Tuy nhiên, trong game State of Survival, số lượng lại mang đến sức mạnh. Hãy liên minh với người chơi khác, tạo ra các mối quan hệ chiến lược để sống sót trong bệnh dịch khủng khiếp này. Tham gia các lực lượng chiến đấu khác nhau để nghiền nát bất kỳ ai cố gắng lợi dụng bạn.

Làm bất cứ điều gì bạn cần để tồn tại trong xã hội loạn lạc của State of Survival
Làm bất cứ điều gì bạn cần để tồn tại trong xã hội loạn lạc của State of Survival Android

Loại bỏ các luật lệ

Nhân loại trong thế giới của State of Survival đang dần phát triển và chuẩn bị bước vào thời kỳ cách mạng 2.0. Viết lại các luật lệ theo cách của bạn vì sự tiến bộ của loài người.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.13.40
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 124 MB
  • Lượt xem: 835
  • Lượt tải: 307
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: State of Survival

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm