States Builder: Trade Empire cho iOS 1.2.1 Game xây dựng thế giới nhàn rỗi

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí

States Builder: Trade Empire là một game mô phỏng thế giới nhàn rỗi hấp dẫn đến từ SayGames. Bạn nghĩ mình có đủ tài nguyên để xây dựng toàn bộ thế giới theo từng ô lục giác? Chìa khóa là hãy phát triển nền văn minh nhân loại từng bước một.

Bạn phát triển toàn bộ nền văn minh nhân loại theo từng ô lục giác trong game States Builder: Trade Empire

Người chơi States Builder: Trade Empire sẽ tham gia vào các hoạt động như khai thác gỗ, chế tạo và xử lý nguyên liệu thô để kiếm tiền, sau đó sử dụng chúng để nâng cấp cơ sở vật chất và tăng lợi nhuận. Mở rộng hoạt động này ra những vùng đất mới, mới khóa các lục địa và cuối cùng là chinh phục vùng đất rộng lớn trên toàn thế giới.

Tải game States Builder: Trade Empire cho iOS

Trong game States Builder, cuộc hành trình kiến thiết thế giới của bạn bắt đầu với tài nguyên gỗ. Bạn chặt cây, bán chúng ở chợ và chẳng bao lâu sẽ tích đủ tiền để mua một nhà xưởng khai thác gỗ và nhà máy sản xuất ván. Khi tiến bộ, bạn sẽ mở khóa nhiều tài nguyên khác nhau, mỗi loại có phương pháp xử lý riêng. Chiến lược của game xoay quanh việc tạo ra chuỗi cung ứng đa dạng và hiệu quả để tối đa hóa lợi nhuận, cuối cùng là xem tiền xu đổ vào túi bạn!

Việc phân bổ lợi nhuận cũng thể hiện sự khôn ngoan của bạn nhằm nâng cấp các cơ sở vật chất trên bản đồ. Tăng cường thu nhập ở cấp độ hiện tại. Với 6 cấp độ cho mỗi mỏ và cơ sở chế biến, gamer cần điều chỉnh chiến lược để có được lợi nhuận nhanh chóng và tiến lên cấp độ tiếp theo.

Bạn cũng có thể dùng lợi nhuận đầu tư cho tương lai bằng cách mua các nâng cấp nhằm tăng tốc độ sản xuất tài nguyên và tăng lợi nhuận. Những nâng cấp này được áp dụng phổ biến cho các cơ sở sản xuất một loại vật liệu cụ thể, tồn tại xuyên suốt các cấp độ trò chơi, đảm bảo mang lại lợi ích lâu dài.

Khai thác tài nguyên và mở khóa những vùng đất mới

Người chơi còn còn có thể đi sâu vào nghiên cứu và phát triển bằng cách chuyển hướng các nguồn tài nguyên, phóng khinh khí cầu đi thám hiểm những vùng đất mới. Mỗi lần phóng khinh khí cầu, bạn sẽ nhận được tiền thưởng là tiền xu và pha lê, tăng thêm sự phấn khích cho trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 217,5 MB
  • Lượt xem: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: States Builder

Liên quan, thay thế