Station Race Game lái tàu đón khách

Truy cập

3 (1) Gopherwood Studios Miễn phí 02 Ngày:

Station Race là game lái tàu trên web với hành trình lái tàu đón khách. Các vị khách và người hướng dẫn là chú khủng long xinh xắn của game sẽ mang tới cho bạn những giờ phút thư giãn thú vị.

Giao diện game
Giao diện đơn giản của game vui Station Race

Đã bao giờ bạn tưởng tượng công việc của các nhân viên lái tàu sẽ thế nào chưa? Đặc biệt là khi không hề có sẵn đường ray mà bạn phải vừa đi vừa tìm đường? Chắc chắn sẽ không phải việc đơn giản rồi. Nếu muốn nhận lấy thử thách này thì Station Race sẽ là nơi bạn thể hiện tài năng lái tàu của mình.

Giới thiệu game vui Station Race

Trong Station Race, nhiệm vụ của người chơi là tự tìm đường lái tàu trên 1 mảnh đất có sẵn và đón những hành khách được game chỉ định sẵn trong một khoảng thời gian có hạn. Trong suốt hành trình đón hành khách lên tàu, chú khủng long sẽ là người hướng dẫn và cung cấp thật nhiều chỉ dẫn cho bạn. Trước khi bắt đầu chơi, chú khủng long sẽ yêu cầu bạn chọn 1 trong 2 loại tàu sẵn có là Dinasaur TrainRocket Train. Tàu Dinasaur Train và tàu Rocket Train chỉ khác nhau về tốc độ di chuyển mà thôi. Nếu bạn muốn đi với tốc độ nhanh hơn thì hãy lựa chọn Rocket Train.

Sau khi chọn tàu, chú khủng long sẽ cung cấp thông tin về loài khủng long mà bạn sẽ đón trong chuyến tàu này. Trong khoảng thời gian cho phép, càng đón được nhiều hành khách thì bạn sẽ càng được điểm cao. Những hành khách đã đợi sẵn trong các ga tàu trên đường đi nên người chơi chỉ cần điều khiển tàu tới các vị trí đó là được. Đừng quên đi qua các biểu tượng đồng hồ để có thêm thời gian.

Gameplay của Station Race
Tránh các bãi cát và cố gắng đi qua nhiều trạm để đón khủng long

Để chơi game, người chơi click chuột khi có hiệu lệnh khởi hành của chú khủng long. Sau đó bạn chỉ cần rê chuột để vẽ đường ray cho tàu. Trên hành trình đón khách của mình, đừng quên tránh các chướng ngại vật như tảng đá, đá dăm hay lùm cây. Tàu có thể băng qua sông nhưng đi qua các bãi cát sẽ khiến tốc độ tàu chậm lại nên để tiết kiệm thời gian, hãy chọn đường đi thật đẹp nhé. Cũng không cần quá lo lắng vì ngay cả khi đâm vào các chướng ngại vật, người chơi vẫn có thể rút lại đường và lựa chọn đường đi khác. Chặng cuối của hành trình là 1 đường ray đang chờ tàu vào bến.

Station Race không hề đòi hỏi nhiều kĩ năng hay phải suy tính phức tạp. Game rất phù hợp để chơi những khi rảnh rỗi và giúp bạn hoàn toàn thư giãn. Hình ảnh dễ thương và luật chơi đơn giản của Station Race cũng khiến nó phù hợp với các em nhỏ.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm