Free Farm Game Game quản lý nông trại trên trình duyệt

Truy cập

4,1 (29) Free Farm Game Miễn phí 2.243 Ngày:

Free Farm Game là một tựa game quản lý nông trại hấp dẫn với gameplay đơn giản và đồ họa tuyệt đẹp, được phát triển bởi nhà phát hành cùng tên và hỗ trợ chơi miễn phí trên trình duyệt web.

Free Farm Game được coi là một bản sao hoàn hảo của trò chơi Havest Moon - tựa game nông trại nổi tiếng trên nền máy Nintendo trước kia.

Bước vào thế giới của Free Farm Game Online, người chơi sẽ được trải nghiệm thế giới của chăn nuôi, trồng trọt và đua tài với hàng triệu đối thủ khác trên thế giới.

Free Farm Game

Free Farm Game là game chơi trên nền web do đó người chơi không cần phải tải game về hay cài đặt mới có thể chơi. Free Farm Game thuộc thể loại game mô phỏng chơi theo thời gian thực và mỗi lượt chơi sẽ có khoảng thời gian là 24 giờ.

Mỗi ngày game thủ sẽ được cấp 1 số Endurance (Stamina) để làm việc. Hết Endurance thì phải đợi đến ngày hôm sau làm tiếp hoặc ăn thức ăn để hồi phục. Mỗi ngày sẽ bắt đầu lúc 3:00 am GMT, và trên web luôn hiển thị số phút còn lại cho đến ngày mới.

Để làm tốt nhiệm vụ và vượt qua các thử thách trong game, người chơi cần nâng cấp các công cụ và trang trại của mình để nâng cao năng suất. Mỗi ngày bạn sẽ nhận được một số điểm Endurance point nhất định, vì vậy hãy sử dụng số điểm này một cách hợp lý để nâng cấp trang trại của mình.

Vào vai một người nông dân thực thụ, người chơi sẽ phải chăm sóc vật nuôi và các loại cây trồng của mình. Nếu làm tốt những nhiệm vụ này, bạn sẽ có thể làm được pho mát, rượu, thịt và nhiều sản phẩm khác từ chính trang trại của mình.

Nông trại của bạn được chia thành các ô, mỗi ô sẽ làm 1 công việc khác nhau như: trồng trọt, chăn nuôi, câu cá, săn bắn, hái lượm... Mỗi công việc lại bao gồm 1 số việc nhỏ cần làm, khi chơi ta cần tính toán sao cho không bị quá tải - nghĩa là tránh tình trạng việc thì chưa hết mà Endurance thì đã hết.

Ban đầu người chơi sẽ được cấp 6 ô đất, trong đó 3 ô đã có nhà, kho và chuồng gà. 3 ô còn lại có thể trồng trọt hoặc xây thêm chuồng trại. Sau này muốn có thêm đất thì phải mua bằng tiền kiếm được thông qua các nhiệm vụ thực hiện trong game.

Free Farm Game mang đến cho người chơi một hệ thống vật nuôi phong phú để bạn thỏa sức lựa chọn, chẳng hạn như gà, thỏ, dê, cừu, bò... Bạn thậm chí có thể nuôi cả ngựa để trợ giúp cho công việc đồng áng của mình. Khi mới bắt đầu, bạn sẽ có một chuồng gà gồm hai con. Hai con gà này sẽ mang đến cho bạn nguồn trứng mỗi ngày nếu như chúng được cho ăn uống đầy đủ và không mắc bệnh. Bạn cũng có thể giết gà để lấy thịt và xương rồi đem bán cho các workshop.

Các workshops cũng có sẵn tại Free Farm Game. Bạn có thể làm ra rượu bằng nho của mình, nước sốt và thịt khô với số thịt thu hoạch được từ nông trại, bánh táo bằng táo và bột, làm pho mát và rất nhiều thứ khác nữa.

Ngoài ra bạn sẽ trồng các loại rau củ quả, hạt giống và ngũ cốc trên nông trại ảo của mình. Nhiệm vụ cụ thể trong ngày của bạn là xới đất, gieo hạt, tưới nước, giúp cây thụ phấn, phun thuốc trừ sâu và cắt tỉa cho các cây trồng của mình. Các yếu tố nhiệt độ, mùa và thời tiết cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến sự tăng trưởng của cây do đó bạn hãy chọn đúng mùa thích hợp để gieo hạt và chăm sóc chu đáo cho cây trồng để có được những vụ mùa bội thu.

Nghĩa là khâu trồng trọt sẽ phụ thuộc lớn vào thời tiết: nhiệt độ và gió. Mỗi loại cây có 1 khoảng nhiệt độ phát triển tốt, nếu ngoài khoảng đó thì cây sẽ phát triển rất chậm.

Sản phẩm trong game Free Farm Game cũng có nhiều loại, có cả chất lượng sản phẩm, chất lượng giảm dần nếu giữ càng lâu, chất lượng càng kém giá càng thấp, nếu về 0 thì coi như hỏng, phải bỏ đi. Nhìn chung cuộc sống trong Free Farm Game được mô phỏng gần như hoàn toàn so với đời sống thực.

Ví dụ như sản phẩm đang là thuộc nhóm hàng khan hiếm thì sẽ có điểm thưởng, có giá cao và bán rất chạy. Vì vậy người chơi cần tính toán thời điểm bán sản phẩm cho thích hợp để thu thêm được nhiều tiền.

Cụ thể, hàng hoá của bạn sẽ được bán tại chợ. Bạn sẽ kiếm được nhiều tiền từ chúng với một điều kiện hàng hóa của mình còn tươi ngon và đảm bảo chất lượng tốt. Giá cả của từng mặt hàng sẽ thay đổi tuỳ theo số lượng yêu cầu và đơn đặt hàng, nói cách khác, không có mức giá cố định cho các mặt hàng.

Hiện tại mọi người đang chơi chung và vào Coop Sylvan để trả Quest và thử thách. Khi Coop Sylvan lớn hơn thì mỗi người đều sẽ có slot riêng để chơi.

Trò chơi cũng cung cấp cho bạn một số nhiệm vụ khác như giúp đỡ những người bán thịt và những người vận chuyển chuyển các loại hàng hoá đến cửa hàng. Nhận làm các nhiệm vụ này sẽ giúp cho danh tiếng của trang trại bạn tăng lên, điều này đặc biệt cần thiết nếu bạn muốn cạnh tranh với các trang trại của những người chơi khác.

Tính năng chính của game Free Farm Game

  • Trồng một trong số 70 loại mùa vụ khác nhau trong trò chơi.
  • Lựa chọn các loại rau củ như bắp cải, khoai tây hay trái cây tùy thích.
  • Các yếu tố như nhiệt độ, mùa và thời tiết trong game sẽ ảnh hưởng đến tốc độ sinh trưởng của cây trồng.
  • Đồ họa trò chơi thực và các kiểu sinh trưởng.
  • Chăm sóc một trong 7 loại thú nuôi khác nhau để thu thập trứng, sữa và thịt trong trò chơi.
  • Tự tạo pho mát, pa-tê thịt cừu, bánh mỳ, rượu vang, rượu whiskey...
  • Hơn một ngàn công thức chế độ để bạn thực hiện trong game.
  • Hàng trăm công cụ và nâng cấp cho bạn để trang trí lại nông trại của mình.
  • Chuyên môn hóa trong việc trồng /nuôi ngũ cốc, trái cây, salad, thỏ, ngựa, nướng bánh, nấu ăn hoặc quản lý nhà máy bia.
  • Hoặc tham gia vào hợp tác xã và chơi trò chơi cùng những game thủ khác để hoàn thành các nhiệm vụ và thử thách?

Loc Nguyen

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.331
  • Lượt tải: 2.243
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm