STAY Game trốn thoát khỏi căn phòng bí ẩn

Tải về

4 (1) PQube Limited Tính phí 18 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

STAY là câu chuyện về 1 chàng trai bị bắt cóc và tìm mọi cách trốn thoát khỏi cái bẫy chết người trong cuộc phiêu lưu sinh tử. Đây là game tính giờ nên đòi hỏi người chơi phải thật nhanh nhẹn và tính toán hợp lý để trốn thoát càng nhanh càng tốt. Trên nền đồ họa pixel cổ điển, game STAY cho bạn nhiều phương án lựa chọn tương ứng với nhiều cái kết khác nhau. Người chơi thấy mình lạc trong 1 ngôi nhà bỏ hoang và cần sự giúp đỡ!

Trò chuyện với nhân vật trong STAY

Bạn sẽ làm gì nếu số phận của 1 người lạ mặt vô tình rơi vào tay mình? Bạn sẽ đối phó với tình huống này ra sao khi mỗi giây trôi qua đều có ý nghĩa? Câu chuyện trong game STAY bắt nguồn từ khi Quinn tỉnh giấc và thấy mình đang bị nhốt trong căn phòng trống. Không có bất cứ lời nhắn nào trừ 1 chiếc máy tính kết nối với phòng chat. Bạn chính là hi vọng mong manh cuối cùng của anh ấy. Lựa chọn của bạn sẽ giúp anh ấy trốn thoát khỏi căn phòng kỳ dị hoặc cũng có thể dẫn đến kết cục xấu hơn!

Chiếc đồng hồ không ngừng đếm giờ

Game STAY diễn ra trong thời gian thực. Nghĩa là mỗi phút trôi qua ngoài đời thực tương ứng với 1 phút Quinn phải một mình trong căn phòng bí ẩn. Bạn có thể trò chuyện hoặc để Quinn 1 mình nhưng hãy nhớ, nếu bỏ rơi Quinn quá lâu sẽ dẫn đến những kết cục xấu.

Làm bạn với nhân vật chính

Quinn đang tuyệt vọng nhưng anh ấy sẽ có phản hồi trước mỗi hành động hay lời nói của bạn. Hãy chứng mình bạn là cứu tinh đúng nghĩa của anh ấy trong tình huống này. Dần dần Quinn sẽ tin tưởng bạn, chia sẻ với bạn những phát hiện và suy nghĩ của mình. Nhưng nếu việc kết thân với Quinn thất bại, cảm xúc tiêu cực của anh ấy sẽ tấn công bạn.

Tương tác để kết bạn cùng nhân vật

Cốt truyện tương tác

STAY bao gồm 24 chương, 7 kết thúc khác nhau, rất nhiều tình huống có thể xảy ra, cách kết nối câu chuyện và cảm xúc… Bạn có thể chơi game STAY nhiều lần để khám phá từng cái kết. Di chuyển đến các căn phòng khác nhau để tìm ra bí mật, từ đó bạn sẽ chắp nối để trở thành câu chuyện hoàn chỉnh.

Tìm hiểu sự thật

Webcam giúp bạn dễ dàng theo dõi Quinn, xem phản ứng của anh ta trước lời bình luận của bạn. Nếu phát hiện Quinn nói dối, bạn có thể tận dụng manh mối này cho chuyến phiêu lưu tiếp theo của mình.

Điều khiển hành động của nhân vật

Gameplay giải đố

Giúp đỡ Quinn trả lời những câu hỏi hóc búa trong “nhà tù” bí ẩn bằng cách điều khiển trực tiếp hành động của nhân vật trong mục giải đố.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 304
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: STAY

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm