Stayin' Alive Early Access 0.5.2 Game giải cứu bệnh nhân tâm thần cho máy tính

Tải về

3 (1) IndieGala Dùng thử 37 Dung lượng: 828 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Trong game hành động mới nhất 2017 Stayin' Alive, người chơi sẽ phải tìm cách giải cứu các bệnh nhân tâm thần có ý định tự tử bằng cách sử dụng nhiều công cụ khác thường. Đây là game có chế độ Multiplayer thú vị dành cho nhiều người chơi.

Giao diện chính của game giải cứu bệnh nhân Stayin' Alive cho máy tínhGiao diện chính của game giải cứu bệnh nhân Stayin' Alive cho máy tính

Giải thoát các bệnh nhân hoặc cố gắng tự tử càng nhanh càng tốt

Game hành động mới nhất hiện nay Stayin' Alive có chế độ Multiplayer vô cùng thú vị. Trong game, người chơi sẽ vào vai một người cao tuổi đang cố gắng tự tử bằng bất cứ cách nào có thể. Không chỉ có thế, người chơi cũng có thể trở thành một y tá cố gắng ngăn chặn các bệnh nhân khác tự tử. Chỉ nghe thôi đã đủ thấy thú vị rồi phải không? Dù cơ chế gameplay của game hành động mới 2017 Stayin' Alive tương đối đơn giản nhưng người chơi vẫn cần chút thời gian để làm quen trước khi thực sự nắm bắt được cách chơi.

Về cơ bản, các bệnh nhân sẽ cố gắng sử dụng bất cứ thứ gì mà họ có thể tìm thấy xung quanh nhà dưỡng lão để tự tử, trong đó bao gồm một số cách kiểu như tự đốt cháy mình, cắt dây của dụng cụ hỗ trợ hô hấp hoặc sử dụng nhiều phương pháp bất ngờ khác để tự tử. Trong game, họ đều ngồi trên chiếc xe lăn và mọi chuyện thường hơi khó diễn ra theo đúng ý muốn ban đầu.

Đồ họa đẹp mắt và phong cách gameplay có tốc độ nhanh

Trái ngược với các bệnh nhân, các y tá cũng phải tìm kiếm nhiều đồ vật hữu ích để ngăn chặn hàng loạt các vụ tự tử đột ngột. Người chơi được phép cầm hai đồ vật cùng một lúc (mỗi tay một món) nhưng đó phải là những đồ vật cần thiết có tác dụng ngăn chặn các ý định tự tử. Thuốc an thần hoặc thuốc giảm đau sẽ phát huy tác dụng trong nhiều trường hợp nếu bệnh nhân không đang trong tình trạng tự đốt mình. Mục tiêu cuối cùng của y tá là trấn an những người già cả và đưa họ đến phòng bệnh.

Game hành động hay cho PC Stayin' Alive có thể hỗ trợ lên đến 8 người chơi cùng một lúc tùy thuộc vào từng bản đồ và rõ ràng là mọi chuyện sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều nếu người chơi buộc phải xử lý nhiều tình huống tự tử khác nhau. Các bản đồ trong game này không quá đẹp mắt nhưng được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết và không gây cản trở cho niềm vui của người chơi. Các nút điều khiển trong game có vẻ như cần được cải thiện hơn nữa nhưng đừng quên rằng game hành động hay cho máy tính Stayin' Alive vẫn đang ở giai đoạn phát triển ban đầu (Early Access) vào thời điểm hiện tại.

Game có ý tưởng độc đáo, xứng đáng lôi cuốn sự chú ý của người chơi

Tóm lại, Stayin' Alive là một game hành động hay cho Windows. Thật thú vị khi một số ý tưởng mới mẻ được áp dụng cho thể loại này. Bạn sẽ có khoảng thời gian giải trí tuyệt vời nếu tìm thấy một máy chủ có nhiều người chơi.

Giải cứu các bệnh nhân đang cố tìm cách tự tử trong game hành động mới Stayin' Alive cho máy tínhGiải cứu các bệnh nhân đang cố tìm cách tự tử trong game hành động mới Stayin' Alive cho máy tính

Yêu cầu cấu hình Stayin' Alive

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 7
  • Bộ xử lý 1.5 ghz dual core
  • Bộ nhớ 4 GB RAM
  • Đồ họa GeForce 500 series / Radeon HD 5000 series
  • Phiên bản DirectX 9.0
  • Kết nối mạng Internet băng thông rộng
  • Còn trống 1 GB dung lượng lưu trữ
  • Chú ý rằng các phiên bản card đồ họa cho máy tính xách tay (laptop) có thể chạy game nhưng không chính thức được hỗ trợ

Lưu ý: Phiên bản Demo của game hành động mới Stayin' Alive đã được phát hành cho hệ điều hành Windows qua Steam. Trước tiên hãy cài đặt Steam cho máy tính, sau đó tải Stayin' Alive Demo để giải cứu các bệnh nhân tâm thần ngay bây giờ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access 0.5.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 828 MB
  • Lượt xem: 636
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm